Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines mở bán vé khứ hồi Hà Nội Đài Loan siêu rẻ

Sở hữu vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ quý khách sẽ có cơ hội ghé thăm một thành phố tươi đẹp, quyến rũ nhưng không kém phần năng động, hiện đại. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vô vàn cảnh đẹp cùng nền văn hóa, ẩm thực độc đáo đã khiến bất kỳ du khách đã đến lẫn chưa đến Đài Loan xao xuyến, say lòng. Nếu dự định du lịch Đài Loan trong mùa hè này, các bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch đồng thời tham khảo giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội Đài Loan dưới đây để dễ dàng lựa chọn chuyến hành trình phù hợp.

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Cao Hùng (KHH) 8,543,000 VNĐ
Đài Bắc (TPE) 6,834,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Để sở hữu vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Bạn chỉ cần gọi đến các số điện thoại hoặc truy cập vào website www.vietnambooking.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp các chuyến hành trình theo yêu cầu của bạn đồng thời tư vấn, hướng dẫn để bạn có thể đặt vé hoàn tất việc đặt vé nhanh nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những chiếc vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan với mức giá tốt trong thời gian sớm nhất.

Những thông tin cần thiết khi du lịch Đài Loan

Thời điểm lý tưởng để du lịch Đài Loan

Đài Loan thuộc kiểu khí hậu cận nhiệt đới, độ ẩm cao. Mùa hè khá nóng trong khi mùa đông ở những vùng núi cao thường có tuyết rơi. Thời gian tốt nhất để đến Đài Loan là từ tháng 9 đến tháng 11, lúc này tiết trời mát mẻ, khô ráo. Từ tháng 2 đến tháng 4 bạn cũng có thể mua giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội Đài Loan đến đây bận hưởng bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời của mùa xuân. Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 cũng là thời gian lý tưởng để vui chơi, tắm biển ở Đài Loan.

vietnam-airlines-tung-loat-ve-khu-hoi-ha-noi-dai-loan-sieu-re-29-06-2017

Phương tiện đi lại ở Đài Loan

Một trong những điều khiến du khách lo lắng nhất khi mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Đài Loan chính là phương tiện di chuyển khi đến thành phố này. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm bởi phương tiện giao thông công cộng ở Đài Loan rất hiện đại và phát triển. Tàu điện ngầm có thể di chuyển đến hầu hết các địa điểm tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí. Hệ thống xe bus, tàu cao tốc di chuyển giữa các thành phố cũng rất tiện lợi, khoa học. Đặc biệt xe máy và xe đạp rất phổ biến. Nếu muốn trải nghiệm Đài Loan theo một cách hoàn toàn mới thì bạn hãy thuê một chiếc xe đạp hay xe máy chạy khắp nơi để khám phá từng địa điểm, ngóc ngách.

vietnam-airlines-tung-loat-ve-khu-hoi-ha-noi-dai-loan-sieu-re-29-06-2017-1

Những điểm tham quan nên đến ở Đài Loan

Mua vé máy bay khứ hồi Việt Nam Đài Loan bạn có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như: Bảo tàng cố cung, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch, chùa Long Sơn cổ kính, tháp 101 và đặc biệt là các chợ đêm Jiufen, Jinguanshi – nơi bày bán đầy đủ các loại thực phẩm, đặc sản tươi ngon của Đài Loan. Xung quanh Đài Bắc còn có công viên quốc gia Yangmingshan, suối nước nóng Beitou. Bạn có thể đến khi mua vé máy bay đi Đài Loan từ Hà Nội.

vietnam-airlines-tung-loat-ve-khu-hoi-ha-noi-dai-loan-sieu-re-29-06-2017-2

Hy vọng một số thông tin về giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Loan trên đây sẽ giúp các bạn tìm được chuyến bay ưng ý để vi vu đến thành phố xinh đẹp. Nếu bạn còn thắc mắc vé máy bay đi Đài Loan bao nhiêu cho các chuyến hành trình khác, vui lòng liên hệ Vietnam Booking hoặc gọi đến số 1900 636 167 để được tư vấn, hướng dẫn tận tình. 

18 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp