Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vi vu cùng vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima

Chắc hẳn ai cũng nhớ đến Hiroshima – một trong hai thành phố bị quân đội Mỹ dội bom nguyên tử tàn sát nhân dân và phá hủy hết những cơ sở hạ tầng của thành phố. Một hình ảnh điêu tàn khi nói đến Hiroshima trong quá khứ, tuy nhiên giờ đây bạn sẽ có cái nhìn mới về các hình ảnh đông đúc và phát triển của nơi đây khi đặt vé máy bay đi Hiroshima. Bạn sẽ được nhìn ngắm những con phố tấp nập với những hoạt động sôi nổi, những tòa nhà hiện đại bên cạnh những di tích lịch sử quan trọng…

Bảng giá vé máy bay đi Hiroshima

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
Japan Airlines Hiroshima (HIJ) Từ 844 USD Từ 839 USD
All Nippon Airways Từ 760 USD Từ 695 USD
China Airlines Từ 430 USD Từ 473 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Đến Hiroshima tham quan những nơi nào?

  • Lâu đài Hiroshima

Lâu đài Hiroshima hay còn gọi là Hiroshimajo - một công trình tái thiết tuyệt đẹp trên nền tòa tháp lâu đài ban đầu đã bị phá hủy trong vụ đánh bom nguyên tử năm 1945. Lâu đài được xây dựng theo phong cách Azuchi-Momoyama và hoàn thành vào năm 1591, bên trong lâu đài có một bảo tàng hấp dẫn cũng như góc nhìn tuyệt đẹp ra khuôn viên, còn có hào nước bao quanh và chiêm ngưỡng được cảnh quan thành phố.

Bất kể đến lâu đài theo hướng nào bạn cũng có thể thấy tòa tháp chính trang nhã cao đến năm tầng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc truyền thống của tòa tháp, với các chi tiết được trang trí bằng gỗ. Bạn sẽ được dạo quanh những khu vườn, một cổng chính và hai tháp nhỏ nối với nhau bằng một nhà kho, tàn tích còn sót lại của đền thờ Shinto cũng như khám phá những công trình phòng thủ trong lịch sử của lâu đài bao gồm các hào sâu và thành lũy cao.

Vi-vu-cung-ve-may-bay-gia-re-di-Hiroshima-1-12-7-2017

  • Công viên Tưởng niệm hòa bình

Là một trong các điểm tham quan du lịch mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi mua vé máy bay giá rẻ  đi công viên tưởng niệm hòa bình có diện tích 120.000 m² - là nơi gợi nhớ lại quá khứ đau thương của dân tộc Nhật Bản. Sau vụ đánh bom năm 1945, tất cả mọi công trình xây dựng ở thành phố đều bị phá hủy, duy chỉ còn sót lại hội trường tỉnh nằm ngay bên trong công viên Tưởng niệm hòa bình vì thế chính quyền thành phố đã trùng tu lại.

Đến đây, du khách sẽ được nghe hướng dẫn viên kể lại quá khứ của Hiroshima cũng như xem các hiện vật còn sót lại trưng bày tại bảo tàng Tưởng niệm hòa bình. Vì thế bạn sẽ hiểu hơn về nỗi đau mà người dân Nhật đã từng phải gánh chịu trong quá khứ, cũng như càng khâm phục sự cố gắng và không ngừng vươn lên của thành phố này.

Vi-vu-cung-ve-may-bay-gia-re-di-Hiroshima-2-12-7-2017

  • Bảo tàng Mazada

Mazda là tập đoàn sản xuất ô tô được thành lập ở Hiroshima vào năm 1920 và đến nay tập đoàn vẫn duy trì trụ sở ở thành phố, ngoài trụ sở chính Mazda sở hữu một mảnh đất lớn của hòn đảo ven biển là nơi chứa các phòng thí nghiệm và nghiên cứu cũng như các nhà máy. Du khách đến bảo tàng sẽ có cái nhìn tổng quan về lịch sử của Mazda với các nghiên cứu công nghệ tự động, viễn cảnh đối với sự phát triển trong tương lai của Mazda và có thể tận mắt nhìn thấy các mẫu xe ô tô đã được sản xuất của tập đoàn.

  • Đền Itsukushima

Là một trong những điểm tham quan nổi bật nhất của thành phố là đền Itsukushima nằm trên đảo Miyajima, với cổng Torii màu đỏ tươi nổi trên mặt nước. Cánh cổng tự nổi bằng kết cấu khung của nó và không có bất kỳ bộ phận nào được chôn dưới đáy biển, vì đền là nơi thiêng liêng nên người dân không được phép sinh sống tại đây trong nhiều thế kỷ qua. Những du khách mua vé máy bay đi Hiroshima giá rẻ muốn đến tham quan đền Itsukushima thì có thể đi thuyền vì ngôi đền cũng được xây dựng nổi trên mặt nước.

Vi-vu-cung-ve-may-bay-gia-re-di-Hiroshima-3-12-7-2017

  • Vườn Shukkei-en

Mua vé máy bay đi Nhật bản mà không ghé thăm khu vườn Shukkei-e thì chuyến đi của bạn thật chưa hoàn hảo, đây là điểm tham quan phổ biến ở Hiroshima dành cho những ai muốn thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên cũng như tìm hiểu về kiến trúc vườn độc đáo của xứ sở Phù Tang. Khu vườn Shukkei-en chính là tập hợp những cảnh quan tuyệt đẹp của núi rừng, sông suối và thung lũng đầy màu sắc. Đây là điểm thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng của người dân cũng như du khách vào những ngày cuối tuần, vì thế đừng bỏ lỡ điểm tham quan thú vị này nhé.

16 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp