Mua vé rẻ đi Hiroshima tháng 4 – trải nghiệm những lễ hội mùa xuân đặc sắc

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima tháng 4, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng mùa xuân lãng mạn nơi đây với sắc hoa anh đào nở rộ, được dịp chiêm ngắm cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng và tham gia những lễ hội mùa xuân vô cùng thú vị, hấp dẫn.

Trước khi thực hiện chuyến du lịch Hiroshima, hãy cùng Vietnam Booking điểm qua những thông tin về hãng, giá vé, lịch trình…trong bài viết chi tiết ngay bên dưới nhé!

Thông tin chi tiết hãng, giá vé máy bay đi Hiroshima

vé máy bay giá rẻ đi hiroshima

Sắc hoa anh đào rực rỡ trên đường phố Hiroshima khi xuân đến - Ảnh: Internet

Máy bay là phương tiện duy nhất để thực hiện hành trình di chuyển giữa Việt Nam và Hiroshima. Hiện tại, đã có khá nhiều các hãng hàng không uy tín khai thác chặng bay này như: Japan Airlines, China Airlines, All Nippon Airways

Từ Việt Nam, du khách có thể thực hiện chuyến bay khởi hành ở 3 sân bay lớn là cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Đà Nẵng. Tùy thuộc vào từng hành trình bay, thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn (hạng Phổ thông hoặc hạng Thương gia), mức giá vé máy bay đi Hiroshima sẽ thay đổi.

Ngay sau đây là bảng giá chi tiết vé máy bay từ Hà Nội đi Hiroshima, TP.HCM đi Hiroshima bạn có thể tham khảo và liên hệ tổng đài 1900 636 167 để săn vé giá rẻ khi lựa chọn được hãng, thời điểm bay ưng ý nhất.

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
Japan Airlines Hiroshima (HIJ) Từ 863 USD Từ 858 USD
All Nippon Airways Từ 861 USD Từ 795 USD
China Airlines Từ 770 USD Từ 508 USD

Lưu ý:

  • Vé máy bay trên được cập nhật giá mới nhất ngày 6/03/2018
  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Vé máy bay chỉ áp dụng cho hành trình bay một chiều, hạng Phổ thông
  • Truy cập website Vietnam Booking hoặc gọi số hotline 1900 636 167 để biết thêm thông tin hãng, so sánh giá vé, cập nhật chương trình khuyến mãi, săn vé máy bay giá rẻ

Khám phá những lễ hội mùa xuân ở Hiroshima – Nhật Bản

Lễ hội hoa anh đào (Hanami)

Truyền thống "hanami", ngắm hoa anh đào và thưởng thức các món ăn, thức uống dưới những tán cây hoa đang nở rộ vào mùa xuân được xem là một sự kiện vui vẻ không thể thiếu của người Nhật Bản nói chúng và tại thành phố Hiroshima nói riêng.

Du lịch Hiroshima với vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản, du khách có thể đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng để thưởng thức lễ hội hoa anh đào. Cụ thể như:

vé máy bay đi hiroshima giá tốt nhất

Du lịch Hiroshima mùa xuân, đừng quên trải nghiệm lễ hội hanami đặc sắc - Ảnh: ST

+ Miyajima: nổi tiếng nhất là đền Itsukushima. Nơi đây rực rỡ với những cánh hoa anh đào phủ sắc hồng lãng mạn ở khắp khu vực phía sau đền Itsukushima đã tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và quyến rũ.

+ Lâu đài Fukuyama: Đây là một trong những điểm hấp dẫn cho hanami. Khách du lịch có thể chiêm ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hoa anh đào nở rộ xung quanh lâu đài.

+ Công viên Senkoji: du khách có thể thưởng thức hoa vào buổi đem tại đây. Khi những cánh hoa anh đào tỏa rực rỡ, lãng mạn dưới ngọn đèn đêm sẽ tạo nên bức tranh vừa huyền ảo, vừa kỳ diệu khiến người nhìn không thể rời mắt.

Lễ hội hoa Hiroshima

Được xem là một trong những sự kiện lớn nhất năm được tổ chức ở Hiroshima, lễ hội hoa luôn thu hút rất nhiều khách du lịch ở khắp nơi đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Lễ hội diễn ra tại đại lộ Hòa bình Hiroshima trong thời gian 3 ngày trong “tuần lễ vàng”, đây được xem là lễ hội dành riêng cho hoa, thiên nhiên, âm nhạc và hòa bình.

book vé máy bay giá tốt nhất đi hiroshima

Ngập tràn sắc hoa rạng rỡ trong lễ hội hoa nổi tiếng ở Hiroshima - Ảnh: Internet

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra lễ hội sẽ có rất nhiều sự kiện được tổ chức, các buổi biểu diễn hòa nhạc, các cuộc diễu hành, những cuộc triển lãm trưng bày sản phẩm, chương trình khiêu vũ…Ngoài ra, một tháp hoa khổng lồ (biểu tượng của lễ hội) được trang trí với nhiều loại hoa rực rỡ khác nhau sẽ được đặt ở lôi vào công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima.

Với những lễ hội hấp dẫn, thú vị được diễn ra vào mùa xuân, du lịch Hiroshima trong tháng 4 chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng lý tưởng và ấn tượng cho du khách. 

35 lượt xem | 06-03-2018, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp