Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 giá ưu đãi từ 90.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. Vé Máy Bay Đi Buôn Ma Thuột Tháng 12 Nhiều Ưu Đãi
  2. Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Đi Buôn Ma Thuột Tháng  12 Du Lịch Giá Rẻ
  3. Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Buôn Ma Thuột Tháng 12 Giá Rẻ Nhất Từ Vietnam Booking

Đến Buôn Ma Thuột tháng 12 để đắm chìm trong sắc vàng rực rỡ của dã quỳ,  loài hoa xinh đẹp và nổi bật nhất cao nguyên phố núi và trải nghiệm nhiều hoạt thú vị nơi đây cũng như ghé tham quan các địa danh nổi tiếng. Hơn nữa, tháng 12 ở Buôn Ma Thuột có thời tiết đẹp và thuận lợi để bạn lên kế hoạch khám phá đó đây. Để không bỏ lỡ các hành trình bay tiết kiệm, khung giờ bay lý tưởng thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 sớm nhất và đừng quên tham khảo các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Vé Máy Bay Đi Buôn Ma Thuột Tháng 12 Nhiều Ưu Đãi

Tháng 12 ở Buôn Ma Thuột có thời tiết mát mẻ nên rất thích hợp cho các hành trình khám phá cảnh đẹp ở thành phố này cũng như có kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng. Nếu có ý định đến Buôn Ma Thuột vào tháng này thì không thể thiếu các tấm vé máy bay tháng 12 giá rẻ, các hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng.

Tháng 12 cũng là tháng cuối năm và trùng với dịp Lễ nghỉ lớn trong năm là Tết Dương Lịch nên các chuyến bay đến Buôn Ma Thuột nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm. Do vậy, các hãng hàng không nội địa ngoài không ngừng mở rộng mạng lưới đường bay đến Buôn Ma Thuột mà còn tăng tần suất bay giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho các hành trình đi lại giữa các thành phố.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12

Hành trình khám phá Buôn Ma Thuột tháng 12 không thể thiếu các hành trình bay tiết kiệm. Ảnh internet

Hành khách đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không nội địa phổ biến như: Vietjet Air, Vietnam Airlines hay Bamboo Airways… Mỗi hãng bay sẽ có lịch bay và thời gian bay thẳng khác nhau nên hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay và có kế hoạch book vé sớm nhất.

Bên cạnh được hầu hết các hãng hàng không nội địa khai thác thì hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn từ các chuyến bay khởi hành từ các thành phố như: Hà Nội. Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng… Trong đó, chặng bay khởi hành từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột có tần suất khai thác chuyến bay trong ngày nhiều nhất.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12

Sân bay Buôn Ma Thuột, điểm dừng chân đầu tiên khi đặt chân đến Buôn Ma Thuột. Ảnh internet

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 có giá vé dao động tầm 299.000Đ đến 854.000Đ/chiều (chưa thuế, phí). Tùy thời điểm hành khách đặt vé và lựa chọn các hãng hàng không mà giá vé sẽ có sự thay đổi.

Để có sự lựa chọn tốt nhất cho các chuyến bay đến Buôn Ma Thuột thì hành khách hãy tham khảo bảng thông tin chi tiết giá vé dưới đây và có kế hoạch đặt vé sớm nhất:

Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé thấp nhất

Chi tiết (đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột

Vietjet Air

90.000Đ

Đặt Ngay

Pacific Airlines

289.000Đ

Vietnam Airlines

429.000Đ

Hà Nội – Buôn Ma Thuột

Vietjet Air

680.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

1.009.000Đ

Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột

Vietnam Airlines

519.000Đ

Đặt Ngay

Hải Phòng – Buôn Ma Thuột

Vietjet Air

420.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

599.000Đ

Vinh – Buôn Ma Thuột

Vietjet Air

330.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

399.000Đ

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 sớm nhất;

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 giá ưu đãi từ 90.000Đ

Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Đi Buôn Ma Thuột Tháng  12 Du Lịch Giá Rẻ

Tìm hiểu thời tiết ở Buôn Ma Thuột tháng 12

Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk do nằm ở khu vực Tây Nguyên nước ta. Do đặc điểm về vị trí địa lý nên nơi đây vừa chịu sự chi phối của khí hậu nhiệt đới gió mùa vừa mang tính chất của khí hậu cao nguyên dịu mát.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12

Tháng 12, thời tiết ở Buôn Ma Thuột mát mẻ, thích hợp cho các chuyến tham quan. Ảnh internet

Vì vậy, tháng 12 ở Buôn Ma Thuột được xem là một trong các tháng có thời tiết đẹp và lý tưởng nhất trong năm để vui chơi cũng như du lịch. Nhiệt độ ở Buôn Ma Thuột tháng 12 chỉ dao động tầm 22 - 30 độ C, có nắng nhẹ, nhiều mây và thời tiết ấm áp, mát mẻ nên rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời hay dã ngoại.

Thế nhưng, để có những chuyến khám phá thành phố Tây Nguyên tháng 12 thêm trọn vẹn thì bạn nên cập nhật thời tiết và có kế hoạch đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột sớm nhất.

Áp dụng các mẹo săn vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 giá rẻ

  • Có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi và đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 sớm nhất. Hành khách book vé sớm trước chuyến bay vài tháng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ hay khung giờ bay lý tưởng từ các hãng bay.
  • Cập nhật các thông tin của hãng và các khuyến mãi hấp dẫn từ đó hãy lên kế hoạch đặt vé sớm nhất. Theo đó, bạn có thể đăng ký Email để có thể nhận tin khuyến mãi các hãng bay giúp cho việc săn vé giá rẻ dễ dàng hơn.
  • Chọn các khung giờ bay vào sáng sớm hay đêm khuya để có mức giá tiết kiệm nhất. Đây là các khung giờ bay ít người lựa chọn nên sẽ có giá vé mềm hơn, nhưng hành khách hãy cân nhắc khi chọn khung giờ bay này nếu đi cùng người già hay trẻ nhỏ.
  • Mua thêm hành lý ký gửi cùng lúc đặt vé để có được các mức cân phù hợp, giá tiết kiệm.
  • Đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 tại phòng vé uy tín, chính hãng để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé sớm nhất. Đồng thời, hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức phí tiết kiệm nhất.

Các trải nghiệm du lịch hấp dẫn ở Buôn Ma Thuột

Ghé thăm các chú voi ở Buôn Đôn: Sẽ thật thiếu sót nếu bạn khám phá vẻ đẹp của phố núi mà ghé thăm các chú voi đã được thuần dưỡng. Ngắm các chú voi vượt qua dòng sông Serepok hùng vĩ, băng qua Rừng quốc gia Yok Don, hay tham quan, trải nghiệm cuộc sống của người dân tộc thiểu số trong buôn làng,...

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12

Du lịch Buôn Đôn thăm 'chú voi con ở Bản Đôn' huyền thoại. Ảnh internet

Ngắm dòng sông Serepok: Con sông này dài 406km, và chảy sang đất nước láng giềng Campuchia. Điều đặc biệt là nó được hợp lại từ 2 dòng sông. Chúng chảy song song, nhưng 1 dòng quanh năm nước có màu đỏ ngầu, còn dòng còn lại thì nước lúc nào cũng xanh trong. Con sông huyền thoại này còn tạo ra những thác nước hùng vĩ như: Dray Nur, Dray Sap, Trinh Nữ... khiến chuyến du lịch với vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 của bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị, đặc sắc.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12

Sông Sêrêpôk – vẻ đẹp hùng vĩ của dòng sông "chảy ngược" đại ngàn. Ảnh internet

Những hoạt động khác: Buôn Mê còn hấp dẫn khách du lịch gần xa với nhiều trải nghiệm thú vị không kém như: tham quan Khu vườn quốc gia Yok Don, Chư Yang Sin, rong ruổi trên những mảnh đồi cà phê mùa thu hoạch đỏ thắm, đi thuyền độc mộc trên Hồ Lak, tham quan Hồ Ea Kao trong chiều lộng gió,...

Thưởng thức các đặc sản ở Buôn Ma Thuột: Một trong những điều tạo nên sức hút lớn cho mảnh đất Buôn Ma Thuột đó chính là nền ẩm thực đậm chất núi rừng ở nơi đây. Nếu có cơ hội du lịch Buôn Ma Thuột tháng 12, bạn đừng quên thưởng thức các món đặc sản đậm chất phố núi như: bún đỏ, bánh canh cá dằm, cà đắng, đọt mây, măng le, gà nướng Bản Đôn, lẩu rau rừng, lẩu cá lăng, cá bống thác kho riềng, bánh ướt thịt nướng, bò nhúng me, bánh chiên….

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 giá ưu đãi

Món cơm lam, gà rừng nướng siêu hấp dẫn không thể không thưởng thức. Ảnh internet

Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Buôn Ma Thuột Tháng 12 Giá Rẻ Nhất Từ Vietnam Booking

Khép lại chuyến đi Buôn Ma Thuột tháng 12 cũng là thời điểm cuối năm cùng các tấm vé máy bay giá rẻ, khung giờ bay lý tưởng từ các hãng hàng không nội địa uy tín. Để có thể dễ dàng tìm kiếm các hành trình bay tiết, mức giá tốt nhất thì hành khách nên đặt vé ở địa chỉ uy tín, chính hãng và đặt vé sớm nhất. 

Vietnam Booking, đại lý vé máy bay chính hãng các hãng hàng không nội địa và hàng trăm hãng bay quốc tế và là địa chỉ đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 uy tín, được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé. Hành khách đặt vé tại đại lý chúng tôi sẽ dễ dàng chọn cho mình cách đặt vé và thanh toán an toàn, bảo mật. Với các thao tác đặt vé đơn giản, cùng các chức năng so sánh giá vé tìm vé máy bay giá rẻ khi đặt vé trực tuyến giúp bạn chủ động hơn trong quá trình book vé.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12

Đặt vé nhanh chóng, giá tốt từ phòng vé Vietnam Booking

Hành khách cũng có thể chọn đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 trực tiếp phòng vé Vietnam Booking gần nhất ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng. Hay đặt vé qua tổng đài vé máy bay cùng đều được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé sớm nhất.

Mọi thắc mắc về chuyến bay đến Buôn Ma Thuột tháng 12 thì hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT THÁNG 12 NGAY

60 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp