Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines xả loạt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột chỉ từ 207.999 VNĐ

Hàng loạt tấm vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 chỉ từ 207.999 VNĐ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ là cầu nối giúp bạn vi vu khám phá một xứ sở, một miền đất mới của núi rừng Tây Nguyên, có tên là Buôn Ma Thuột.

Buôn Ma Thuột nổi tiếng là một vùng đất tốt tươi với hoa thơm cỏ ngọt, với con người thân thiện dễ gần và hơn cả đó là cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, hoang sơ và thơ mộng mà chưa được khám phá ra hết khiến ai cũng háo hức, nôn nao, mong chờ một dịp gần nhất đến với vùng đất đó.

Bạn có cảm thấy háo hức như vậy không? Nếu có thì chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt ngay tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đi Buôn Ma Thuột trong tháng 12 này, chỉ bằng một cú click chuột tại website vietnambooking.com thôi nào.

Thông tin giá vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Chuyến bay từ Hà Nội tới Buôn Ma Thuột là chuyến bay thẳng được xuất phát từ Sân bay Nội Bài và dừng chân tại Sân bay Buôn Ma Thuột. Hành trình từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Trong đó nổi bật nhất trong tháng 12 này, Vietnam Airlines khai thác chặng đường bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột với những tấm vé máy bay giá rẻ chỉ từ 207.000 VNĐ. Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột dưới đây:

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột tháng 12 - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột tháng 12 chỉ để tham khảo, chưa bao gồm thuế phí.
  • Trong tháng 12 này, Vietnam Booking xả loạt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột trong 3 ngày thứ 3, thứ 5. thứ 7 hằng tuần.
  • Truy cập vào trang web vietnambooking.com để đặt vé máy bay trực tuyến hoặc gọi đến số điện thoại 1900 636 167 các booker chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sỡ hữu tấm vé máy bay đi Buôn Ma một cách dễ dàng.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia lớn và uy tín nhất của Việt Nam. Với mạng lưới đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp cùng với đội phi cơ hùng hậu đã giúp Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không ăn khách nhất. Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mà hãng này còn đặc biệt chú ý đến sự an toàn dành cho khách hàng. Đây cũng là hãng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như ít trễ chuyến bay.

Thời tiết ở Buôn Ma Thuột vào tháng 12

Tháng 12 ở Buôn Ma Thuột được coi là một trong những tháng có thời tiết đẹp và lý tưởng nhất trong năm, để vui chơi và đi du lịch. Nhiệt độ giao động trong tháng khoảng  từ 22 – 30 độ C, nắng nhẹ, nhiều mây, độ ẩm khá cao từ 78 – 81%. Đây là thời điểm rất thích hợp để lên kế hoạch cho buổi vui chơi dã ngoại, tham quan các di tích lịch sử.

Săn vé máy bay giá rẻ, tham quan những điểm nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột

Buôn Đôn

Buôn Đôn lâu nay vẫn được nhắc đến là vùng đất huyền sử với cảnh quan hùng vĩ và bản sắc văn hóa đa dạng. Đi theo hướng từ Buôn Ma Thuột tới Buôn Đôn bạn sẽ được lần lượt đi qua 3 địa điểm nổi tiếng tại Buôn Đôn đó chính là: Khu du lịch Buôn Đôn – Thanh Hà, vườn quốc gia Yokdon và khu du lịch cầu treo Buôn Đôn.

Vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột

Đến Buôn Đôn cưỡi voi - Ảnh: Bảo Hưng

Đến đây bạn sẽ không quá khó để  bắt gặp những chú voi to lớn ngạo nghễ, dạo bước. Đi dã ngoại  cùng voi tham quan cuộc sống bản làng hay ngồi thuyền độc mộc ngoạn cảnh sông Sêrêpôk huyền thoại khám phá những đều kỳ thú. Đặc biệt, cảm giác đong đưa khi đi trên cầu treo Buôn Đôn, được làm bằng tre nứa, mây rừng sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho hành trình du lịch Buôn Ma Thuột của bạn.

Hồ Lắk

Hồ Lắk Buôn Ma Thuột nổi tiếng với vẻ đẹp hoang dại với thác nước trắng xóa, hồ nước đẹp mênh mang với ánh hoàng hôn và những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Nói đến Hồ Lắk người ta thường nhắc về huyền thoại Hồ Lắk – một trong những hồ nước ngọt tự nhiên lớn, rộng 500 ha, cao 500 m so với mặt nước biển.

Vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột

Hồ Lắk đẹp mê hồn - Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây là một điểm du lịch, sinh thái độc đáo, thu hút du khách trong và ngoài nước, với một vẻ đẹp tự nhiên, thơ mộng của núi rừng bao quanh tạo nên một vẻ đẹp hoang dại khó lẫn.

Thác Thủy Tiên

Thác Thủy Tiên là một thắng cảnh đẹp, hoang sơ giữa núi rừng với vô vàn những tản đá nằm gối chồng lên nhau. Tuy không hùng vĩ và nổi tiếng như cụm 3 thác Gia Long, Drap Sap, Dray Nur nhưng vẻ đẹp của Thác Thủy Tiên khiến cho người ta phải ngưỡng mộ.

Đi Buôn Ma thuột nên ăn gì?

Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

Món Cá Bống Thác kho riềng - Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ được sở hữu nhiều cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên với nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc mà ở Buôn Ma Thuột còn có nhiều món ăn ngon mà khách du lịch không thể chối từ. Trong đó phải kể đến đó là Cá Bống Thác kho riềng – là một món ăn có tính truyền thống của những người đồng bào dân tộc tại Đắk Lắk. Du lịch Đắk Lắk mà quên thưởng thức món Cá Bống này đảm bảo bạn sẽ phải tiết hùi hụi cho mà coi.

36 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp