Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ CẦN THƠ ĐI PHÚ QUỐC BAMBOO AIRWAYS
  2. BAY BAMBOO AIRWAYS ĐI PHÚ QUỐC VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ TRỌN GÓI DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC BAMBOO AIRWAYS

Nhiều ưu đãi dành cho hành khách mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways hàng tháng, các chuyến bay khởi hành hàng ngày. Ngay từ bây giờ, hành khách có thể liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé tiết kiệm, uy tín nhất.

THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ CẦN THƠ ĐI PHÚ QUỐC BAMBOO AIRWAYS

Bamboo Airways là hãng hàng không uy tín khai thác nhiều chặng bay nội địa, quốc tế phổ biến, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý nhất. Trong đó, đường bay giữa Cần Thơ đi Phú Quốc là một trong những hành trình phổ biến được hãng khai thác với tần suất ổn định hàng tháng.

Bamboo Airways

Bamboo Airways khai thác nhiều chuyến bay phổ biến đến Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways hành khách có thể chọn chuyến bay khởi hành hàng ngày, vào mùa cao điểm hay các dịp lễ, Tết, hãng hàng không tăng tần suất bay giúp hành khách dễ dạng di chuyển đến đảo ngọc. Thời gian các chuyến bay từ Cần Thơ đến Phú Quốc kéo dài khoảng 50 phút, và được hãng khai thác bởi đội bay A320 hiện đại, chuyên nghiệp.

Giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 499.000Đ đến 1.099.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách cũng có thể lên kế hoạch đặt vé sớm, đồng thời cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không, giúp hành khách tiết kiệm phí di chuyển đến đảo ngọc.

Cụ thể, Bamboo Airways thường xuyên áp dụng khuyến mãi từ 49.000Đ vào các ngày thứ 4 trong tuần. Bên cạnh đó, khi đặt vé theo nhóm vào các ngày cuối tuần, hành khách cũng có cơ hội nhận thêm 33% ưu đãi giá vé.

vé máy bay đi Phú Quốc

Phú Quốc - Thiên đường đảo ngọc, địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Phú Quốc, thuận tiện lên kế hoạch cho hành trình mới đến thiên đường đảo ngọc, chọn được chuyến bay phù hợp nhất cùng Bamboo Airways.

Bảng giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Cần Thơ – Phú Quốc

12h35

499.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cùng các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi hotine: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways

Nhiều ưu đãi hàng tháng dành cho hành khách săn vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways.

BAY BAMBOO AIRWAYS ĐI PHÚ QUỐC VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Hãy đặt vé sớm để dễ dàng săn vé giá rẻ

Phú Quốc là một điểm đến phổ biến, được nhiều hành khách lựa chọn cho những kỳ nghỉ dưỡng. Chính bởi thế, các chuyến bay đến đảo ngọc cũng được nhiều hành khách tìm kiếm, lựa chọn để săn vé tiết kiệm đến Phú Quốc. Theo đó, để có thể mua vé máy bay từ đi Phú Quốc Bamboo giá rẻ, hành khách hãy lên kế hoạch và đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt.

Hãng hàng không khuyến cáo hành khách nên đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng để thuận tiện lựa chọn chuyến bay phù hợp và dễ dàng săn vé khuyến mãi đến Phú Quốc. Đặt vé sớm, hành khách sẽ dễ dàng cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không và chọn được hành trình trọn vẹn nhất đến thiên đường đảo ngọc.

du lịch Phú Quốc

Săn vé sớm để có kỳ nghỉ trọn vẹn nhất tại đảo ngọc. (Ảnh: Internet)

Quy định về hạng vé và hành lý

Bamboo Airways thường xuyên mang đến cho hành khách các chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều chặng bay nội địa, quốc tế. Song song đó, hãng cũng áp dụng nhiều dịch vụ uy tín về hạng vé, hành lý, giúp hành khách có hành trình bay trọn vẹn nhất. Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways hành khách có thể chọn hạng vé Economy và Business, mỗi hạng vé cũng mang đến những dịch vụ uy tín nhất.

Theo đó, với hạng vé Economy hành khách sẽ được mang lên máy bay 7kg hành lý xách tay và từ 20kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé Economy Saver Max). Lựa chọn hạng vé Business, hành khách sẽ được mang theo 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không quá 7kg, cùng với 40kg hành lý ký gửi.

quy định hành lý Bamboo airways

Hành khách hãy lưu ý đến quy định hạng vé và hành lý để có trải nghiệm bay trọn vẹn cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý đến Phú Quốc, hành khách có thể đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay hoặc chọn dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ hàng không.

Hãy dành thời gian so sánh giá vé

Bamboo Airways khai thác các chuyến bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc nhộn nhịp hàng tuần, với tần suất mỗi ngày 1 chuyến. Để có thể chọn được chuyến bay phù hợp nhất cùng hãng hàng không đến đảo ngọc, hành khách có thể dành thời gian để so sánh giá vé giữa các chuyến bay trong tháng. So sánh giá vé cũng giúp hành khách săn vé tiết kiệm đến với đảo ngọc.

mua vé máy bay đi Phú Quốc

Săn vé giá rẻ, giúp hành khách có trải nghiệm tiết kiệm nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Lưu ý đến thời gian làm thủ tục hàng không

Bên cạnh hỗ trợ hành khách săn vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways giá rẻ, hãng hàng không cũng lưu ý đến hành khách về thời gian làm thủ tục tại sân bay. Theo đó, hãng hàng không khuyến cáo hành khách hãy đến sân bay và làm thủ tục trước giờ chuyến bay cất cánh từ 2 tiếng.

Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể chủ động làm thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h cùng Bamboo Airways. Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng 30 phút để chủ động làm thủ tục hành lý. Đặc biệt, khi bay vào mùa cao điểm, hay các dịp lễ, Tết, đến sân bay sớm giúp hành khách tránh được tình trạng xếp hàng dài làm thủ tục, chen lấn đông đúc tại sân bay.

làm thủ tục tại sân bay

Hành khách hãy lưu ý đến thời gian làm thủ tục tài sân bay cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ TRỌN GÓI DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC BAMBOO AIRWAYS

Vietnam Booking là phòng vé Bamboo Airways chính thức, hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé các đường bay nội địa, quốc tế do hãng và nhiều hãng hàng không khác đang khai thác. Vietnam Booking với gần 15 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý nhất.

Hơn hết, Vietnam Booking cũng vinh dự nhận được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, giúp hành khách dễ dàng chọn được những hành trình bay nội địa, quốc tế tiết kiệm nhất. Săn vé máy bay giá rẻ từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho nhiều dịch vụ uy tín khác: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, tour du lịch giá rẻ,…

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Phòng vé uy tín mang đến các dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất.

Mọi thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi giá vé, lịch bay và cần được hỗ trợ dịch vụ săn vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Bamboo Airways giá rẻ, hành khách hãy liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình đến đảo ngọc Phú Quốc ý nghĩa, đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ CẦN THƠ ĐI PHÚ QUỐC NGAY

Xem thêm:

17 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp