Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Trải nghiệm du lịch Đài Bắc với vé máy bay giá rẻ tháng 3

Giấc mơ chinh phục trung tâm đô thị lớn bậc nhất Đài Loan sẽ thành hiện thực khi bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc tại Vietnam Booking. Với mức phí đi lại tiết kiệm, bạn đã được dịp khám phá tất tần tật cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, thưởng thức món ngon trứ danh, tham quan những công trình kiến trúc danh tiếng và vui chơi giải trí thú vị tại vùng đất Đài Bắc xinh đẹp.

Lên kế hoạch du lịch Đài Bắc và theo dõi ngay những thông tin hữu ích về hãng, giá vé máy bay, hành trình…trong bài viết bên dưới để chuyến trải nghiệm thêm trọn vẹn và lý tưởng hơn nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Đài Bắc

Thời điểm nào lý tưởng nhất để săn vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc ?

Mùa xuân (tháng 2 đến tháng 4) và mùa thu (tháng 9 đến tháng 11) được xem là khoảng thời gian lý tưởng nhất để khách du lịch săn vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc tham quan và trải nghiệm. Trong thời điểm này, khí hậu ở Đài Bắc khá mát mẻ, dễ chịu, quang cảnh thiên nhiên chuyển mình khoe sắc rực rỡ, các lễ hội đặc sắc cũng được diễn ra, sẽ vô cùng hoàn hảo cho các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, khám phá các địa danh nổi tiếng và tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc ở đây.

vé máy bay giá rẻ nhất đi đài bắc

Mùa xuân Đài Bắc rực rỡ sắc hoa anh đào nở rộ - Ảnh: Internet

Đi lại bằng phương tiện nào khi đến Đài Bắc?

Khách du lịch không cần quá lo lắng trong vấn đề lựa chọn phương tiện di chuyển tại Đài Bắc vì hệ thống giao thông ở đây khá phát triển và đa dạng.

Phương tiện công cộng là lựa chọn ưu tiên dành cho du khách vì sử dụng các phương tiện này sẽ tiết kiệm tối đa chi phí và di chuyển cũng khá dễ dàng. Các phương tiện phổ biến bạn có thể lựa chọn như: tàu điện ngầm MRT (thuận tiện di chuyển xung quanh các thành phố lớn), tàu cao tốc, xe buýt, xe đạp…

Cập nhật giá vé máy bay đi Đài Bắc tháng 3/2019

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều các hãng hàng không thực hiện khai thác chuyến bay đi Đài Bắc khởi hành từ các sân bay lớn tại Việt Nam. Hàng ngày, có khoảng 4 chuyến bay được khai thác với thời gian di chuyển dự kiến 2 tiếng 40 phút. Một số hãng hàng không du khách có thể lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc: Vietnam Airlines, China Airlines, Eva Airways, China Southern Airlines…

Giá vé máy bay từ TP.HCM đi Đài Bắc, Hà Nội – Đài Bắc bạn có thể tham khảo trong bảng giá chi tiết ngay bên dưới:

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
China Airlines Đài Bắc (TPE) Từ 432 USD Từ 490 USD
Eva Airways Từ 397 USD  Từ 517 USD
Pacific Airlines Từ 248 USD Từ 248 USD
Vietnam Airlines Từ 297 USD Từ 292 USD
Vietjet Air Từ 82 USD Từ 83 USD

Lưu ý:

  • Vé máy bay đi Đài Bắc được Vietnam Booking cập nhật giá mới nhất ngày 24/02/2018
  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế phí
  • Vé máy bay áp dụng hành trình bay một chiều, hạng Phổ thông
  • Tùy vào thời điểm đặt vé, mức giá cao hơn có thể được áp dụng
  • Truy cập website Vietnam Booking hoặc gọi trực tiếp tổng đài 1900 636 167 để biết thêm thông tin chi tiết và săn vé giá rẻ

Ăn gì khi du lịch Đài Bắc?

mua vé máy bay đi đài bắc giá rẻ nhất

Bánh mỳ cuộn trứng Fu Hang là món ăn sáng rất được yêu thích tại Đài Bắc - Ảnh: ST

Nếu có cơ hội đặt chân đến thành phố Đài Bắc với tấm vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan, du khách nhất định phải thưởng thức những món ăn đặc trưng, hấp dẫn nhất ở đây như: bánh bao Xiao Long, bánh mỳ cuộn trứng Fu Hang (món ăn sáng được yêu thích nhất), mì thịt bò, salad dương xỉ, cá Triangle…chắc chắn những món ăn này sẽ đem đến hương vị khó quên trong lòng thực khách.

Top điểm đến du lịch nổi tiếng ở Đài Bắc

Ngoài việc thưởng thức thiên đường ẩm thức đặc sắc, trải nghiệm mua sắm, chiêm ngắm thắng cảnh tuyệt đẹp thì du khách hãy dành trọn thời gian để khám phá và trải nghiệm những địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Đài Bắc.

săn vé máy bay giá rẻ nhất đi đài bắc

Không gian cổ kính, tráng lệ tại bảo tàng Cố Cung, Đài Bắc - Ảnh: Internet

Và những điểm đến hấp dẫn, nổi bật tại Đài Bắc nên ghé thăm bao gồm: Bảo tàng Cố Cung, tháp 101, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch, chùa Long Sơn cổ kính, các chợ đêm nổi tiếng như Shilin, Dansui, Công viên quốc gia Taroko Gorge, khu suối nước nóng Beitou, Hoa Liên…

29 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp