Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tham quan những nơi nào khi mua vé giá rẻ đi Oslo?

Oslo được coi là thành phố toàn cầu và được xếp hạng là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới cùng với Zurich, Genève, Copenhagen, Paris và Tokyo. Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Oslo bạn sẽ có cơ hội tham quan và tìm hiểu về thành phố quan trọng này, được xem là trung tâm chính trị, văn hóa, khoa học và kinh tế của Na Uy. Thành phố là trung tâm của các hoạt động thương mại, ngân hàng, công nghiệp, ngư nghiệp trong cả nước cũng như các ngành kinh tế biển và thương mại hàng hải tại châu Âu.

Bảng giá vé máy bay đi Oslo

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TP. HCM (SGN)
Aeroflot Oslo (OSL) Từ 192 USD Từ 187 USD
Emirates Từ 671 USD Từ 638 USD
Vietnam Airlines  Từ 602 USD Từ 527 USD
Qatar Airways Từ 594 USD Từ 563 USD
Turkish Airlines Từ 569 USD Từ 551 USD
Malaysia Airlines Từ 731 USD Từ 628 USD
Lưu ý:
  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Các điểm đến hấp dẫn nhất tại Oslo

  • Akershus Castle

Lâu đài Akershus được xây dựng từ năm 1299, là một lâu đài trung cổ tuyệt đẹp từng là nơi cư trú của hoàng gia Na Uy và đã phát triển thành một pháo đài vào năm 1592. Cho đến ngày nay, lâu đài được tái xây dựng và trở thành lâu đài nghệ thuật phục hưng từ năm 1637 - 1648. Akershus bao gồm một số đại sảnh, Lăng Hoàng Gia, mô hình của lâu đài, nhà thường trực của chính phủ, các đại sảnh tổ chức đại tiệc và nhà thờ Akershus hiện là khu mộ của hoàng gia Na Uy.

Tham-quan-nhung-noi-nao-khi-mua-ve-gia-re-di-Oslo-1-27-7-2017

  • Viking Ship Museum

Một trong những điểm tham quan thu hút đông đảo du khách khi đến với Na Uy là viện bảo tàng tàu Viking, nơi đây được thiết kế đặc biệt để trưng bày ba con tàu của người Viking thời xưa là Gokstad, Oseberg và Tune. Ba chiếc tàu này đều được đóng từ thế kỷ thứ 9 và được tìm thấy ở miền Nam Na Uy vào thế kỷ thứ 12, đó là loại tàu tiêu biểu của người Viking xưa với thân tàu dài và hẹp được sử dụng cho những cuộc hải trình lâu ngày. Ngoài ra, đến đây bạn cũng có cơ hội chiêm ngưỡng một số vật dụng khác như những chiếc thuyền nhỏ, xe trượt, dụng cụ, công cụ, dệt may và đồ dùng gia đình.

Tham-quan-nhung-noi-nao-khi-mua-ve-gia-re-di-Oslo-2-27-7-2017

  • Frogner Park

Công viên điêu khắc lớn nhất Na Uy, Frogner Park là kết quả một đời làm việc cống hiến hết mình cho nghệ thuật của điêu khắc gia Gustav Vigeland, vì vậy nếu mua vé máy bay giá rẻ đi Oslo bạn đừng quên ghé thăm nơi này nhé! Công viên Frogner nằm tại trung tâm Oslo, có tới 200 đài phun nước, cây cối xanh tươi, nhiều loài hoa sắc màu khoe sắc bốn mùa đặc biệt là các loài hoa hồng tuyệt đẹp.

Công viên được biết đến với các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp về con người nơi đây trong những giai đoạn khác nhau của cuộc sống, từ một bào thai chưa ra hình ra dạng cho đến những ông bà lão già nua. Công viên được mở cửa từ năm 1940 cho đến nay đã trở thành điểm vui chơi, thư giãn và thưởng lãm nghệ thuật độc đáo không thể của người dân và du khách thế giới khi đến với đất nước này.

Tham-quan-nhung-noi-nao-khi-mua-ve-gia-re-di-Oslo-3-27-7-2017

  • The Norwegian Museum of Cultural History

Bảo tàng Lịch sử Văn hóa Na Uy là nơi cung cấp một hình ảnh hấp dẫn của cuộc sống của người dân đất nước này trong suốt 600 năm qua, nơi mà bạn có thể tham quan cũng như tìm hiểu về con người và đất nước Na Uy từ xa xưa cho đến hiện tại. Bảo tàng được thành lập năm 1894 bởi nhà sử học Hans Aall và đây cũng được xem là bảo tàng ngoài trời đầu tiên trên thế giới với hơn 150 tòa nhà.

Đây là sự kết hợp của bảo tàng ngoài trời mở rộng với các tòa nhà trong thời kỳ ban đầu để trưng bày đồ tạo tác và màn hình thị giác. Một trong những cấu trúc lâu đời và quan trọng nhất tại đây là Nhà thờ Gol Stave, một tòa nhà bằng gỗ được xây dựng từ đầu thế kỷ 13 với nội thất được trang trí bằng các chạm khắc gỗ và tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ những năm 1650.

Tham-quan-nhung-noi-nao-khi-mua-ve-gia-re-di-Oslo-4-27-7-2017

Bên trong là khu Old Town tái hiện cuộc sống của người dân nơi đây từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19 với đầy đủ bếp, phòng và các đồ dùng độc đáo. Các phòng trưng bày là nơi để bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập các đồ vật hàng ngày từ 500 năm qua với đồ gỗ, thảm dệt, quần áo, đồ chơi, nhạc cụ, dụng cụ và các bức ảnh gốc từ những năm 1850 trở đi vì vậy bạn nên ghé thăm nơi đây khi có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Na Uy.

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp