Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tận hưởng hè tuyệt vời cùng vé Vietjet đi Đài Bắc cực rẻ

Nếu bạn là người hoài cổ, yêu những nét kiến trúc xưa cũ của Trung Hoa và đặc biệt muốn tận hưởng không gian yên bình, lãng mạn thì Đài bắc - thủ phủ của hòn đảo xinh đẹp Đài Loan là sự lựa chọn tuyệt vời. Sở hữu vé máy bay đi Đài Bắc bạn có thể thỏa thích khám phá, chiêm ngưỡng một thành phố cổ kính, tráng lệ, sạch sẽ nhưng cũng rất năng động, hiện đại.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc giá bao nhiêu?

Hiện hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam - Vietjet Air đang khai mở bán rất nhiều vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc với mức giá khá rẻ. Qúy khách có thể tham khảo để lựa chọn chuyến bay phù hợp:

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Đài Bắc (TPE) 1,870,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội Đài Bắc trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm quý khách đặt vé.

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp các bạn có thể yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới.

Nếu không có thời gian đến phòng vé, bạn có thể liên hệ qua các số điện thoại hoặc truy cập website vietnambooking.com. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp các chuyến bay theo yêu cầu của quý khách đồng thời tư vấn, hướng dẫn để quý khách hoàn tất quá trình đặt vé nhanh chóng. Nếu dự định du lịch Đài Bắc vào mùa hè này, ngay bây giờ các bạn hãy lên kế hoạch và mau chóng đặt vé tại Vietnam Booking để được sở hữu mức giá ưu đãi nhất.  

Một số thông tin cần thiết khi du lịch Đài Bắc

1. Thời điểm lý tưởng để du lịch Đài Bắc

Khí hậu ở Đài Bắc quanh năm ôn hòa, dễ chịu nên bạn có thể mua vé máy bay đi Đài Loan Vietjet đến thủ phủ của hòn đảo này bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm du lịch lý tưởng nhất chính là mùa hè và mùa thu, từ tháng 7 đến tháng 11. Thời tiết lúc này tương đối mát mẻ, dễ chịu, thích hợp để du khách thưởng ngoạn, vui chơi, Từ tháng 2 đến tháng 4 cũng là lúc thuận lợi để các bạn sở hữu giá vé máy bay đi Đài Bắc, tiết trời lúc này khô ráo, đặc biệt hoa đào nở rộ.

tan-huong-he-tuyet-voi-cung-ve-vietjet-di-dai-bac-cuc-re-29-06-2017

2. Phương tiện đi lại ở Đài Bắc

Với những bạn sở hữu giá vé máy bay Hà Nội đi Đài Bắc du lịch tự túc chắc chắn sẽ rất lo lắng về việc di chuyển giữa các địa điểm. Nhưng bạn có thể yên tâm bởi Đài Bắc có hệ thống giao thông công cộng đa dạng, được liên kết rất khoa học và chuyên nghiệp. Đến đây, bạn có thể đi bằng xe bus, taxi hoặc tàu điện ngầm. Riêng đối với tàu điện, tất cả biển hiệu đều được ghi bằng tiếng Hoa và tiếng Anh, rất thuận tiện cho khách du lịch.

tan-huong-he-tuyet-voi-cung-ve-vietjet-di-dai-bac-cuc-re-29-06-2017-1

3. Những điểm tham quan, vui chơi, ăn uống bạn nên đến

Nếu bạn du lịch Đài Bắc lần đầu thì những điểm tham quan, vui chơi như Taipei 101, Elephant Mountain, Shilin Night Market, Yongkang street, quảng trường Trung Chính, Bảo tàng Quốc gia Đài Bắc, khu suối nước nóng Beitou, Hoa Liên, Công viên quốc gia Taroko Gorge chính là những nơi bạn nên đến.

tan-huong-he-tuyet-voi-cung-ve-vietjet-di-dai-bac-cuc-re-29-06-2017-2

Nếu muốn thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn, đậm chất Trung Hoa thì các khu chợ đêm là sự lựa chọn thích hợp. Đến đây bạn đừng bỏ qua các món như bánh tiêu, mì bò, xôi ống, đậu hũ thối và đặc biệt là trà sữa Đài Loan nhé. 

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp