Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Sân bay Cát Bi cách trung tâm bao xa? Hướng dẫn di chuyển đến trung tâm Hải Phòng

Mục lục [Hiện]
  1. SÂN BAY CÁT BI (HẢI PHÒNG) Ở ĐÂU, CÁCH TRUNG TÂM THÀNH PHỐ BAO NHIÊU KM
  2. THỜI GIAN ĐI TỪ SÂN BAY CÁT BI ĐẾN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG 
  3. HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY CÁT BI (HPH) ĐẾN TRUNG TÂM HẢI PHÒNG
  4. KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY CÁT BI ĐẾN CÁC ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG Ở HẢI PHÒNG
  5. GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG
  6. ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HẢI PHÒNG TẠI VIETNAM BOOKING

Ngày nay hành khách muốn đến tham quan, du lịch Hải Phòng bằng máy bay thì đều hạ cánh ở cảng hàng không quốc tế Cát Bi. Do vậy, nhiều hành khách lần đầu đi máy bay và lần đầu đặt chân đến thành phố cảng thì sẽ băn khoăn sân bay Cát Bi ở đâu? sân bay Cát Bi cách trung tâm bao xa, phương tiện nào di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố và các điểm tham quan... Tất cả các thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Cát Bi về thành phố Hải Phòng nhanh chóng

SÂN BAY CÁT BI (HẢI PHÒNG) Ở ĐÂU, CÁCH TRUNG TÂM THÀNH PHỐ BAO NHIÊU KM

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) được biết là sân bay cấp III lớn của khu vực miền Bắc Việt Nam. Giữ vị trí chiến lược của vùng Đông Bắc Bộ, sân bay này đang ngày càng được đầu tư, nâng cấp hơn theo thời gian. Sân bay Cát Bi có lịch sử được hình thành từ thời Pháp thuộc và được sử dụng suốt cuộc chiến tranh.

Sân bay Cát Bi hiện tại có vị trí chính xác tại quận Hải An đường Lê Hồng Phong. Và khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố về phía Đông Nam là khoảng 8km. Hiện các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air Bamboo Airways, Pacific Airlines đều khai thác các chuyến bay đến Hải Phòng từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng). ảnh sưu tầm

Dưới đây là các thông tin về cơ sở hạ tầng kỹ thuật của cảng hàng không quốc tế Cát Bi:

  • Đường băng: Hiện sân bay sở hữu 01 đường băng với chiều rộng 50m và chiều dài 2.400m.
  • Đường lăn: 04 đường lăn được thiết kế vuông góc với đường băng. Hiện sân bay chỉ có đường lăn 4 hoạt động.
  • Nhà ga hành khách: 01 nhà có tổng diện tích là 3.047 m2 được thiết kế thành 02 tầng. Tầng 1 với tổng diện tích khoảng 1.770 m2; tầng 2 gồm có tổng diện tích khoảng 365 m2. Và cả hai nhà ga sân bay đều được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho các chuyến bay.

THỜI GIAN ĐI TỪ SÂN BAY CÁT BI ĐẾN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG 

Hải Phòng ngày càng phát triển nên lượng khách đến tham quan thành phố này bằng phương tiện máy bay rất đông. Do vậy, để di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố thì du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn. Chính vì vậy, thời gian đi từ sân bay Cát Bi đến trung tâm thành phố Hải Phòng sẽ tùy thuộc vào từng phương tiện mà du khách chọn di chuyển và tuyến đường, thường khoảng 20 đến 30 phút.

cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Khoảng cách từ sân bay Cát Bi đến trung tâm thành phố và các điểm tham quan trên google maps

Theo chỉ dẫn từ Google Map, nếu đi theo hướng đường Lê Hồng Phong thì thời gian di chuyển khoảng 20 phút. Nếu hành khách đi theo đường Lạch Tranh sẽ mất khoảng 19 phút. Bạn cũng có thể chọn tuyến đường gần hơn là đi theo hướng Lê Hồng Phong, khi tới big C Hải Phòng thì rẻ trái đi theo đường tới Đại học Hàng Hải sẽ gần hơn khoảng 1km.

HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY CÁT BI (HPH) ĐẾN TRUNG TÂM HẢI PHÒNG

Du khách đến Hải Phòng sẽ không khó để tìm kiếm các phương tiện di chuyển từ cảng hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) về trung tâm thành phố. Tuy nhiên, xe buýt, taxi, xe ôm vẫn là các phương tiện di chuyển phổ biến mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy khi hạ cánh xuống sân bay này. Dưới đây là chi tiết các phương tiện di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm Hải Phòng:

Xe buýt

cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Xe buýt là một trong các phương tiện di chuyển tiết kiệm di chuyển từ sân bay đến thành phố. ảnh internet

Bạn muốn tiết kiệm chi phí đi lại thì có thể chọn các tuyến xe buýt di chuyển về trung tâm thành phố. Bạn có thể bắt xe ở cổng phụ của sân bay rất thuận tiện với các tuyến xe buýt là tuyến buýt số 18 và tuyến số 09: Đình Vũ  – Kiến Thụy. Tuy nhiên, phương tiện này rất thích hợp cho những ai mang theo ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian dư giả. Giá vé đi xe bus khoảng 8000đ/lượt.

Xe ôm

Lựa chọn di chuyển bằng xe ôm cũng là cách để bạn có chuyến di chuyển từ sân bay Cát Bi đến trung tâm thành phố với mức giá tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, do xe ôm nằm ở ngoài sân bay nên du khách phải đi bộ ra ngoài khu vực sân bay mới có thể bắt được xe. Giá xe ôm ở Hải Phòng được tính trung bình là 7000đ/km.Lưu ý, nên hỏi giá trước khi đi để tránh tình trạng nói giá cao.

Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển nhanh nhất từ sân bay về Hải Phòng. ảnh internet

Đây là phương tiện di chuyển rất phổ biến và có tính nhanh chóng, tiện lợi nên được nhiều du khách lựa chọn trên mọi chuyến đi. Đặc biệt, những hành khách đi theo nhóm và mang theo nhiều hành lý thì taxi là phương tiện được lựa chọn phù hợp nhất. Chi phí đi taxi từ sân bay Cát Bi về trung tâm Hải Phòng dao động khoảng 90.000đ - 100.000đ. Hiện tại sân bay có các hãng taxi là taxi Thống Nhất, Hải Phòng, Mai Linh, Kim Liên, Đất Cảng…

KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY CÁT BI ĐẾN CÁC ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG Ở HẢI PHÒNG

Với những hành khách thích khám phá ngay cảnh đẹp ở các điểm đến nổi tiếng ở Hải Phòng khi vừa hạ cánh ở cảng hàng không quốc tế Cát Bi thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây:

Đảo Cát Bà

Theo google maps đảo Cát Bà cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km và hòn đảo này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Chình vì vậy, có rất nhiều du khách nôn nao muốn đến khám phá hòn đảo này ngay. Bởi khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội tắm biển hay khám phá hệ động thực vật phong phú cùng hệ thống hang động xung quanh, ăn hải sản thả ga. Sân bay Cát Bi, Hài Pho2mng cách vịnh Lan hạ khoảng 30 km nên cũng rất thuận tiện đi lại.

cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Khu vui chơi hấp dẫn  ở vườn hoa Kim Đồng, Hải Phòng. ảnh sưu tầm

Bãi biển Đồ Sơn

Đồ Sơn cũng là điểm tham quan, nghỉ mát vô cùng nổi tiếng nên được nhiều du khách đến tham quan hàng năm, đặc biệt là mùa hè. Với bãi biển trải dài , cùng bờ cát trắng, hàng phi lao và ngọn đồi thông trải dài đã tô điểm thêm cho Đồ Sơn trở nên thu hút du khách hơn đến đây tham quan và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Sân bay Cát Bi cách bãi biển Đồ Sơn khoảng 19km nên đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tắm biển.

Núi Voi

Nhắc đến Hải Phòng thì không thể không nhắc đến ngọn núi nổi tiếng nhất ở thành phố này là núi Voi . Ngọn núi này nằm giữa ruộng lúa xanh bát ngát thu hú du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến đây bởi các núi đa và hang động tuyệt đẹp. Nếu đã đặt chân đến mảnh đất Hải Phòng thì du khách đừng quên ghé tham quan các hang động ở núi Voi như: Hang Cá Chép, hang Chiêng, hang Bể, hang Họng Voi… Cảng hàng không quốc tế Cát Bi cách núi Voi khoảng 21km, du khách có thể đến khám phá địa điểm này ngay bằng các phương tiện dễ dàng tìm thấy ở tại sân bay.

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Sắp tơi đây, hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hải Phòng nhưng chưa biết  giá vé máy bay từ các thành phố ở Việt Nam đến Hải Phòng bao nhiêu. Hãy tham khảo ngay bảng giá vé máy bay các hãng bay khai thác chuyến bay đến Hải Phòng dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng các hãng hàng không

Chặng bay Hãng hàng không  Giá vé rẻ nhất (VND) Tần suất bay Chi tiết
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng Vietjet Air Từ 85,000 VND 7 chuyến/ngày Đặt ngay
Pacific Airlines Từ 109,000 VND 2 chuyến/ngày
Bamboo Airways Từ 199,000 VND 2 chuyến/ngày
Vietnam Airlines Từ 209,000 VND 6 chuyến/ngày
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng Bamboo Airways Từ 49,000 VND 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air Từ 85,000 VND 1 chuyến/ngày
Vé máy bay từ Phú Quốc đi Hải Phòng Vietjet Air Từ 510,000 VND 1 chuyến/ngày Đặt ngay

(Giá vé máy bay đã bao gồm thuế, phí. Giá vé có thể sẽ thay đổi khi hành khách đặt vé hoặc sẽ bị thay đổi vì các chương trình khuyến mãi).

ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HẢI PHÒNG TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính thức các hãng hàng không nội địa và hơn 200 hãng hàng không quốc tế. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay. Đặt vé tại Vietnam Booking hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về giá vé, khung giờ bay, hãng bay phù hợp với các cách thức đặt vé trực tuyến Vietnambooking.com hay ứng dụng Vietnam Booking.

cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại Vietnam Booking thông minh, tiện lợi.

Bên cạnh đó, hành khách đặt vé tại Vietnam Booking không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng, gấp mà còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến chuyến bay như đặt suất ăn, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, đổi vé… Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay hay hành khách cần tư vấn về thông tin sân bay Cát Bi cách trung tâm bao xa, các phương tiện di chuyển và bất kỳ thông tin nào liên quan đến chuyến bay thì hãy gọi ngay đến hotline: 1900 4798 để được các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn chi tiết và kịp thời nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG GIÁ RẺ NGAY

1048 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp