Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay từ TPHCM đi Brazil giá rẻ

Brazil là quốc gia nằm ở khu vực Nam Mỹ. Với diện tích rộng lớn nên cảnh quan nơi đây rất đa dạng. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, Brazil còn được biết đến với những cánh rừng già bất tận, những con sông hùng vĩ, đặc biệt là nền văn hóa độc đáo. Nếu bạn dự định du lịch Brazil vào tháng 8, hãy tham khảo bảng giá được Vietnam Booking tổng hợp dưới đây để dễ dàng lựa chọn chuyến bay thích hợp.

Giá vé máy bay đi Brazil bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Việt Nam đi Brazil, đặc biệt đến 2 thành phố lớn là Brasilia, São Paulo. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng vé mà giá vé máy bay đi Brazil khác nhau. Dưới đây là giá vé của một số hãng hàng không có khai thác đường bay từ TPHCM đến Brasilia, São Paulo. Mời các bạn cùng xem qua:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Brasilia (BSB) Royal Air Maroc 5,074 USD
Vietnam Airlines 5,755 USD
São Paulo (SAO) Turkish Airlines 963 USD
Cathay Pacific Airways 1,283 USD
Vietnam Airlines 1,283 USD
Jetstar Pacific 1,491 USD
Korean Air 1,662 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Để có trong tay chiếc vé máy bay giá rẻ đi Brazil nhanh nhất, các bạn có thể liên hệ với văn phòng của các hãng hàng không hoặc Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để book vé.

Nếu lựa chọn book vé tại Vietnam Booking, đảm bảo bạn sẽ sở hữu vé máy bay giá rẻ ưu đãi nhất. Không những thế, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm còn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn bạn tận tình trong quá trình tham khảo hành trình hay đặt vé.

Nếu bạn đã lên kế hoạch đi du lịch hoặc được phân công công tác ở Brazil vào tháng 8 thì ngay bây giờ hãy đến các phòng vé của Vietnam Booking, gọi đến các số điện thoại 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333 hoặc book vé ngay trên website này. Sau khi hoàn tất việc đặt vé và thanh toán, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ gửi mã code vé qua SMS/email hoặc giao vé tại nhà, phí giao hoàn toàn miễn phí.

Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, Vietnam Booking cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay đi Brazil rẻ nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến hành trình sắp tới.

Gợi ý những điểm đến đẹp, hấp dẫn ở Brazil

Sau khi tham khảo bảng giá vé máy bay đi Brazil cũng như book vé, quý khách cũng nên dành thời gian tìm kiếm và lựa chọn những điểm du lịch đẹp ở Brazil rồi lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi. Dưới đây Vietnam Booking sẽ gợi ý một số điểm đến hấp dẫn, nổi tiếng ở Brazil:

1. Porto de Galinhas

Porto de Galinhas là một trong những bãi biển đẹp nhất Brazil. Làn nước trong vắt, êm dịu là thiên đường cho những ai thích bơi và lặn biển. Khi thủy triều xuống thấp, du khách có thể chèo thuyền “Jangada” để ngắm cá tung tăng bơi lội bên những rạn san hô.

mua-ve-may-bay-tu-tphcm-di-brazil-gia-re-19-7-2017

2. Nhà thờ Brasilia

Công trình nổi tiếng này được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Oscar Niemeyer. Nhà thờ Brasilia có kiến trúc khá độc đáo, được tạo thành từ 16 cột bê tông uốn cong giống hệt nhau được kết nối bởi các tấm kính. Công trình này tượng trưng cho bàn tay đang vươn lên thiên đường.

mua-ve-may-bay-tu-tphcm-di-brazil-gia-re-19-7-2017-1

3. Hang Gruta do Lago Azul

Đây là một trong những hang động lớn và đẹp nhất thế giới. Hang Gruta do Lago Azul được cấu tạo bởi nhiều măng đá và nhũ đá nhưng ấn tượng nhất chính là màu xanh ngọc bích của nước. Nơi đây chứa vô vàn những đồ dùng giá trị từ thời tiền sử.

mua-ve-may-bay-tu-tphcm-di-brazil-gia-re-19-7-2017-2

4. Quần đảo Fernando de Noronha

Là một quần đảo xinh đẹp với những bãi biển hoang sơ, bãi cát dài trắng mịn, những khu di tích cổ xưa, rêu phong. Đây là địa điểm rất lý tưởng cho những ai yêu thích lặn biển, tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát.

586 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp