Mua vé máy bay cực rẻ Hà Nội đi Brazil tại Vietnam Booking

Bạn đang dự định đi du lịch, công tác ở Brazil nhưng lo ngại về giá vé máy bay? Bạn chưa biết mua vé ở đâu giá rẻ lại uy tín? Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Brazil?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Hà Nội đến Brazil, đặc biệt đến 2 thành phố lớn Brasilia và São Paulo. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng ghế mà giá vé máy bay đi Brazil sẽ khác nhau. Để các bạn có thể rõ hơn về mức giá vé máy bay từ Hà Nội đến Brazil, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá cụ thể của một số hãng hàng không, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Brasilia (BSB) Air France 2,181 USD
Emirates 3,224 USD
Vietnam Airlines 4,790 USD
Turkish Airlines 5,678 USD
São Paulo (SAO) Turkish Airlines 1,198 USD 
Korean Air 1,682 USD
Air Canada 2,110 USD
Vietnam Airlines 2,110 USD
Air France 2,216 USD

Lưu ý: Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí. Tùy vào thời điểm quý khách mua mà giá vé sẽ có sự thay đổi nhất định.

Để sở hữu vé máy bay đi Brazil giá rẻ, ngay bây giờ các bạn hãy nhanh tay tìm kiếm hành trình phù hợp rồi book vé tại Vietnam Booking thôi nào. Đến với đại lý vé máy bay giá rẻ, uy tín như Vietnam Booking thì bạn không cần lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Bởi chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ, tư vấn để bạn đặt vé nhanh nhất.

Theo đó, bạn có thể đặt vé tại Vietnam Booking theo 3 cách sau:

  • Đến trực tiếp các phòng vé của Vietnam Booking
  • Gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404,  024 3732 2333
  • Book vé trực tuyến theo website www.vietnambooking.com

Với cách thứ 2 và thứ 3, sau khi hoàn tất đặt vé và thanh toán, tùy vào yêu cầu của quý khách mà Vietnam Booking sẽ gửi mã code vé qua SMS/email hoặc giao vé tại nhà với phí giao hoàn toàn miễn phí.

Kinh nghiệm khi đi du lịch Brazil

1. Phương tiện di chuyển ở Brazil

Là một nước có hệ thống giao thông khá phát triển nên du khách có thể yên tâm về vấn đề đi lại. Để di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác, bạn có thể lựa chọn những phương tiện công cộng như:

Tàu điện ngầm: Nếu du lịch ở những thành phố lớn như Brasilia, São Paulo hay Rio de Janeiro thì chúng tôi khuyên du khách nên di chuyển bằng tàu điện ngầm. Phương tiện này rất hiện đại, tốc độ nhanh và đặc biệt có mạng lưới điểm đến rộng khắp thành phố, đến cả những khu vực lân cận.

Mua-ve-may-bay-cuc-re-Ha-Noi-di-Brazil-tai-Vietnam-Booking-19-7-2017

Taxi: Sau khi xuống sân bay, bạn nên bắt taxi để di chuyển, như vậy sẽ đỡ tốn thời gian vì taxi di chuyển nhanh hơn nhiều so với các phương tiện công cộng khác. Bạn cũng có thể sử dụng phương tiện này để di chuyển tham quan giữa các điểm du lịch.

2. Lưu trú ở Brazil

Ở các thành phố lớn hoặc gần điểm du lịch nổi tiếng đều có hệ thống khách sạn đa dạng. Tùy vào điều kiện tài chính, kế hoạch chuyến đi mà bạn có thể lựa chọn chỗ lưu trú phù hợp. Theo một số người có kinh nghiệm du lịch Brazil thì các khách sạn, nhà nghỉ xa trung tâm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khách sạn trong trung tâm. Nếu bạn chỉ cần chỗ ngủ nghỉ qua đêm thì đó những nơi lưu trú rất thích hợp. Một số khách sạn bình dân, giá rẻ ở Brazil như: Hotel Rio Lancaster, Apa Hotel, Rua do Senado, Holiday Inn ở Rio de Janeiro hay Rua Epitácio Pessoa, Alameda Santos ở São Paulo.

Mua-ve-may-bay-cuc-re-Ha-Noi-di-Brazil-tai-Vietnam-Booking-19-7-2017-1

3. Ẩm thực ở Brazil

Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp, quyến rũ, nền văn hóa độc đáo mà nền ẩm thực của Brazil cũng khiến rất nhiều du khách đắm say.

Mua-ve-may-bay-cuc-re-Ha-Noi-di-Brazil-tai-Vietnam-Booking-19-7-2017-2

Mua vé máy bay Việt Nam đi Brazil, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn cực ngon, hấp dẫn như: bánh bơ sữa pão de queijo, tapioca crepe, đậu đen hầm thịt Feijoad và thịt nướng.

139 lượt xem | 19-07-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp