Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 3, mùa hoa cà phê nở

Tháng 3, ở Tây Nguyên tiết trời khô cong, nắng ráo, vào mùa hoa cà phê nở rộ. Tháng 3 là tháng đẹp nhất để mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột du lịch, vì bạn sẽ được bồng bềnh trên những “đám mây hoa” trắng tinh khôi, cảm nhận không gian lễ hội cao nguyên sôi động.

Những gợi ý dưới đây từ Vietnam Booking sẽ giúp bạn lên kế hoạch thành công cho chuyến khám phá mảnh đất đầy nắng gió, trung tâm văn hóa Tây Nguyên mùa hoa cà phê nhuộm trắng núi đồi.

Nên du lịch Đăk Lăk thời điểm nào?

Tỉnh Đắk Lắk nằm ở vị trí trung tâm Tây Nguyên, có Buôn Ma Thuột là tỉnh lỵ. Vùng đất này có kiểu thời tiết chia thành hai mùa mưa, khô rõ rệt. Khí hậu tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm khoảng 24 oC. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau - thời điểm du lịch lý tưởng.

vé máy bay đi buôn ma thuột

Tháng 3 mùa hoa cà phê nở trắng đồi - Ảnh ST.

Để có những tấm vé máy bay giá rẻ và chuyến khám phá trọn vẹn, bạn nên lên kế hoạch đặt mua vé sớm và đến Đắk Lắk vào hai thời điểm: tháng 12 dương lịch - mùa hoa dã quỳ vàng rực và tháng 3 - mùa hoa cà phê nở trắng đất trời Tây Nguyên.

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Bạn có thể mua vé máy bay khởi hành từ Hà Nội, TPHCM và Vinh, điểm đến là sân bay Buôn Ma Thuột. Từ sân bay này, bạn dễ dàng bắt xe buýt hoặc taxi vào trung tâm thành phố.

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Buôn Ma Thuột Vietnam Airlines Từ 500,000 VND 1 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 299,000 VND 1 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 90,000 VND 1 chuyến/ ngày
 
Hà Nội - Buôn Ma Thuột Vietnam Airlines Từ 850,000 VND 1 chuyến/ ngày
(Bay thứ 2, 4, 6 & CN)
Vietjet Air Từ 599,000 VND 2 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 490,000 VND 1 chuyến/ ngày
(Bay thứ 3, 5 & 7)
 
Vinh - Buôn Ma Thuột Vietjet Air Từ 299,000 VND 1 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội/ Vinh/ Tp. Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột được Vietnam Booking cập nhật ngày 17/01/2018. Đây là giá vé 1 chiều rẻ nhất trong tháng 3.
  • Các mức giá có thể thay đổi tùy vào loại vé bạn chọn và thời điểm đặt mua vé.

Loạt vé 90.000Đ chặng Tp. Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột được Jetstar mở bán cho ngày 25/3. Vé máy bay Jetstar có giá khá hấp dẫn, có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho chuyến đi. Chỉ sau khoảng 1 giờ bay, bạn đã có mặt tại Buôn Ma Thuột - không quá muộn để bạn di chuyển về nơi lưu trú hoặc bắt đầu khám phá thành phố cao nguyên trong đêm.

Để chắc chắn có trong tay vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột tháng 3, bạn hãy liên hệ tổng đài đặt vé Vietnam Booking 1900 636 167 ngay từ bây giờ để được hỗ trợ hoặc truy cập trang web vietnambooking.com để đặt vé trực tuyến.

Địa điểm du lịch Buôn Ma Thuột nên đến vào tháng 3

Bên cạnh việc thưởng ngoạn hương sắc cà phê, bạn nên kết hợp các điểm đến khác mà Vietnam Booking gợi ý dưới đây để tiết kiệm chi phí và thực hiện chuyến đi trọn vẹn.

vé máy bay đi buôn ma thuột giá rẻ

Đồi cà phê xanh ngắt nở hoa trắng bồng bềnh - Ảnh ST.

Rừng hoa cà phê: Được xem là “thủ phủ cà phê” - nơi có diện tích trồng lớn nhất cả nước, đến Tây Nguyên không khó để tìm những cánh rừng cà phê bạt ngàn. Tháng 3 chính là thời điểm những ngọn đồi cà phê xanh ngắt chuyển thành hoa trắng bồng bềnh, tạo nên khung cảnh nên thơ, ấn tượng.

Bản Đôn: Địa danh quan trọng trong bản đồ du lịch Tây Nguyên - Bản Đôn là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi du lịch Buôn Ma Thuột. Ngoài những thắng cảnh, từ đại ngàn đến sông suối hùng vĩ hay đàn voi vạm vỡ, Bản Đôn còn chiêu đãi du khách nhiều món ngon đậm chất núi rừng như: gà sa lửa, rượu ama kông, bún chìa, cá lăng, măng le...

mua vé máy bay đi buôn ma thuột giá rẻ

Thưởng thức cà phê Tây Nguyên chính gốc - Ảnh ST.

Làng cà phê Trung Nguyên: Đây là nơi bạn có thể thưởng thức cà phê với nhiều hương vị hấp dẫn. Ngoài loại thức uống Tây Nguyên đặc trưng, Làng cà phê Trung Nguyên còn được xem là bảo tàng thu nhỏ với nhà sàn, cồng chiêng và các vật dụng sinh hoạt thường ngày của đồng bào dân tộc… được tái hiện rất sinh động.

Các lễ hội truyền thống

Lễ hội được biết tới như là “phần hồn” trong văn hóa Tây Nguyên. Đến du lịch Buôn Ma Thuột tháng 3 mà không tham gia thì thật là đáng tiếc. Tùy từng lễ hội, có thể được tổ chức theo thời gian nhất định hoặc dựa theo khí hậu, mùa màng trong năm.

đặt vé máy bay đi buôn ma thuột

Lễ hội đua voi ở Buôn Đôn - Ảnh ST.

Vào tháng 3 dương lịch, mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, bạn có thể hòa vào bầu không khí sôi động, lí thú của lễ hội đua voi (định kỳ hai năm một lần). Ngoài ra, lễ cưới voi, cúng sức khỏe cho voi, lễ cúng cắt ngà voi, lễ ăn cơm mới… đều là những ngày hội thu hút rất đông du khách tham gia nhữngvẫn giữ được nét nguyên bản, kỳ bí.

78 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp