Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm đặt vé máy bay

Mục lục [Hiện]
  1. Bí quyết săn vé máy bay quốc tế giá rẻ 
    1. Type1.1 Mua vé sớm
    2. Type1.2 Lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ
    3. Type1.3 Hạn chế đặt vé khứ hồi
    4. Type1.4 Chọn đúng mùa thấp điểm
  2. Lựa chọn mua vé tại đại lý vé máy bay quốc tế uy tín 

Hầu hết các hành khách khi dự định thực hiện các chuyến bay quốc tế đều mong muốn sở hữu những tấm vé giá rẻ. Đây là cách giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi, đặc biệt tới những thành phố nổi tiếng hay điểm đến đắt đỏ. Nhưng làm cách nào để săn được vé máy bay quốc tế giá rẻ? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi vài kinh nghiệm hữu ích các bạn nhé.

Bí quyết săn vé máy bay quốc tế giá rẻ 

Mua vé sớm

Rất nhiều người có kinh nghiệm đi nước ngoài khuyên rằng, thời điểm vé máy bay có giá tốt nhất sẽ rơi vào khoảng 7 tuần trước khi chuyến bay khởi hành. Một số so sánh cũng chỉ ra rằng, vé máy bay vào thứ 6 thường đắt hơn so với chủ nhật vì đây là lúc cao điểm của vận chuyển hàng không. Tuy nhiên tùy vào hãng hàng không bạn dự định mua thường có giá vé như thế nào mà bạn linh hoạt đặt vé vào ngày đó.

Lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ

Lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ với chất lượng hàng không ổn định cho chuyến bay quốc tế là một trong những bí kíp tốt nhất cho bạn. Một số các hãng hàng không giá rẻ được nhiều hành khách tin chọn hiện nay có thể nhắc đến như: Air Asia, Cebu Pacifc, Scoot Air, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, China Airlines,..

Đặc biệt, với các đường bay quốc tế dài đến New York, Los Angeles, Toronto, Vancouver, Chicago, Tokyo, Seoul,... hành khách còn có thể lưa chọn EVA Air - hãng hàng không quốc tế giá rẻ 5 sao . Tham khảo giá vé máy bay EVA Air ngay.

Chọn giờ bay vào ban đêm

Nếu được bạn hãy mua vé có giờ khởi hành vào ban đêm. Bởi hầu hết mọi người không muốn bị mất giấc ngủ quan trọng nhất trong ngày, nên thường chọn các chuyến bay vào ban ngày. Nếu chọn giờ bay vào ban đêm hoặc lúc sáng sớm, giá vé thường thấp hơn mức trung bình. Cơ hội mua được vé rẻ cũng sẽ lớn hơn rất nhiều.

 

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-gia-re-di-nuoc-ngoai-6-6-2017

Hạn chế đặt vé khứ hồi

Một mẹo nhỏ dành cho những người đi du lịch hoặc công tác là không nên đặt vé khứ hồi của một hãng hàng không mà nên tìm vé riêng từng chiều của nhiều hãng để tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên khách hàng cũng nên để ý tới những chương trình khuyến mãi dặm bay của các hãng hàng không bởi đến một ngày, nó có thể mang lại cho bạn một cuộc hành trình vô cùng tiết kiệm.

Chọn đúng mùa thấp điểm

Vé máy bay giá rẻ quốc tế thường chia thành 2 mùa là mùa thấp điểm và mùa cao điểm. Mùa cao điểm thường rơi vào dịp hè, trước/sau Tết và khi du học sinh nhập học. Mùa thấp điểm thường rơi vào tháng 9, tháng 10 hằng năm. Để có giá vé tốt nhất, bạn nên đặt mua vào mùa thấp điểm bởi lúc này các hãng thường tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu. Nếu dự định bay vào mùa cao điểm bạn có thể chọn những hãng hàng không giá rẻ và nên đặt vé ít nhất 1 tháng để sở hữu những chiếc vé máy bay giá tiết kiệm.

>> Xem thêm: Du học sinh nên mua vé máy bay ưu đãi ở đâu?

Lựa chọn mua vé tại đại lý vé máy bay quốc tế uy tín 

Một trong những bí kíp để có thể sở hữu được những tấm vé máy bay quốc tế giá rẻ đó chính là lựa chọn đặt mua tại các đại lý vé máy bay uy tín. Hiện tại, Vietnam Booking - đại lý chính thức của hơn 300 hãng hàng không uy tín - chính là sự lựa chọn được nhiều hành khách tin tưởng nhất.

Với đội ngũ booker chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7, việc săn vé máy bay quốc tế giá rẻ sẽ trở nên cực kì dễ dàng với bạn khi lựa chọn Vietnam Booking. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian xem giá vé ở từng website hãng hàng không khác nhau, thì giờ đây bạn chỉ cần 3 thao tác gọn gàng ở website đặt vé trực tuyến Vietnam Booking là đã có thể dễ dàng so sánh giá vé rồi.

Còn chần chừ gì mà không gọi ngay đến hotline: 1900 4798 của Vietnam Booking để được hỗ trợ book vé máy bay quốc tế nhanh, tiện lợi, giá tốt nhất. Vietnam Booking - niềm tin của bạn!

3947 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp