Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách kiểm tra vé máy bay ANA (All Nippon Airways) nhanh và chính xác

Mục lục [Hiện]
  1. BẠN BIẾT GÌ VỀ CODE VÉ MÁY BAY ANA?
  2. CÁCH TRA CỨU VÀ KIỂM TRA VÉ MÁY BAY ANA NHANH, CHÍNH XÁC
  3. NHỮNG THÔNG TIN CẦN LƯU Ý KHI KIỂM TRA VÉ MÁY BAY ANA
  4. VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT CỦA ANA

Kiểm tra vé máy bay ANA giúp bạn chủ động chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay sắp tới, kiểm tra lại toàn bộ thông tin đặt vé, thông tin hành khách cũng như những thay đổi của chuyến bay và đặc biệt là có thể sử dụng thêm các dịch vụ từ hãng hàng không. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra vé ANA nhanh chóng, dễ thực hiện nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

BẠN BIẾT GÌ VỀ CODE VÉ MÁY BAY ANA?

ANA (All Nippon Airways) là hãng hàng không của Nhật Bản, đây là một trong những hãng bay uy tín từ xứ sở hoa anh đào, chuyên khai thác các đường bay ở khu vực Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc… Chính bởi thế, để đặt vé máy bay All Nippon Airways hành khách chỉ có thể đặt vé trực tuyến hay đặt vé qua đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam. Dù đặt vé bằng cách nào, hành khách cũng sẽ nhận được một code vé máy bay (mã đặt chỗ) qua email hay tin nhắn SMS mà hành khách sử dụng để đặt vé.

Code vé máy bay ANA

Code vé máy bay ANA giúp bạn làm thủ tục tại sân bay và nhận vé lên máy bay. (Ảnh: Internet)

Thông tin code vé ANA mà hành khách nhận được bao gồm phần chữ và phần số theo quy định vé máy bay điện tử của hãng hàng không ANA. Với mã đặt chỗ này, hành khách có thể sử dụng để kiểm tra vé máy bay ANA với những thông tin quan trọng như: thông tin chuyến bay, thông tin hành khách, hạng vé. Đồng thời hành khách còn có thể sử dụng mã đặt chỗ này để đặt thêm các dịch vụ từ hãng hàng không: mua thêm hành lý, nâng hạng vé, sử dụng phòng chờ thương gia, đặt trước suất ăn trên chuyến bay…

Theo đó, sau khi thanh toán vé máy bay ANA hành khách sẽ nhận được code vé và sử dụng các nhu cầu về chuyến bay của hãng. Bên cạnh đó, hành khách hãy giữ thật kỹ mã đặt chỗ này để làm thủ tục check in online hay check in tại sân bay khi bắt đầu hành trình cùng hãng.

CÁCH TRA CỨU VÀ KIỂM TRA VÉ MÁY BAY ANA NHANH, CHÍNH XÁC

Kiểm tra nhanh chóng qua tổng đài đặt vé

Bạn không có nhiều thời gian để kiểm tra vé máy bay All Nippon Airways cũng như chưa biết liên hệ với ai, liên hệ ở đâu để được hỗ trợ nhanh nhất. Ngay lúc này, hành khách hãy nhanh tay liên hệ với tổng đài đặt vé All Nippon Airways 1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất. Đây là tổng đài đặt vé chính thức của hãng tại Việt Nam, hỗ trợ hành khách 24/7 với mọi dịch vụ chính hãng. Dù ở bất kỳ đâu, dù thời gian nào hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài, các tư vấn viên tại phòng vé sẽ tư vấn chi tiết, hỗ trợ từ A đến Z mọi dịch vụ từ hãng bay và hướng dẫn kiểm tra ve ANA nhanh nhất chỉ trong vài phút.

kiểm tra vé máy bay ANA

Liên hệ với đại lý chính thức của ANA để được hỗ trợ kiểm tra vé máy bay chính xác nhất. (Ảnh: Internet)

Đến trực tiếp phòng vé ANA để được hỗ trợ tốt nhất

Dù kiểm tra vé máy bay ANA hay cần đặt vé chính hãng, hành khách có thể đến trực tiếp phòng vé, đại lý vé máy bay All Nippon Airways chính thức thức tại Việt Nam và được hỗ trợ nhanh nhất. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình tại phòng vé sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ trọn gói các dịch vụ, giúp hành khách kiểm tra thông tin vé nhanh nhất. Theo đó, khi cần được hỗ trợ hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé của hãng hàng không ANA tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng:

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay ANA uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Kiểm tra vé máy bay ANA qua website

Ngoài những cách kiểm tra thông tin vé máy bay ANA đơn giản vừa kể trên hành khách còn có thể kiểm tra qua website chính thức của hãng www.ana.co.jp. Tuy nhiên, những bất cập về ngôn ngữ cũng như giao diện của hệ thống đặt vé trực tuyến có thể khiến bạn mất thời gian, thậm chí cũng không thể tìm kiếm được thông tin gì về chuyến bay mà bạn đã đặt trước đó. Trong trường hợp, hành khách đã quen thuộc với các thao tác trên website của hãng có thể sử dụng cách này để kiểm tra vé ANA.

Ngay khi phát hiện những sai sót trong việc đặt vé như thông tin chuyến bay, lịch bay, thông tin hành khách, hãy nhanh tay liên hệ với đại lý chính thức của ANA tại Việt Nam – Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất, và có hành trình trọn vẹn hơn cùng hãng hàng không.

NHỮNG THÔNG TIN CẦN LƯU Ý KHI KIỂM TRA VÉ MÁY BAY ANA

Kiểm tra vé máy bay ANA là một trong những việc làm cần thiết giúp hành khách chủ động chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi. Bởi, nó sẽ giúp bạn kiểm tra lại toàn bộ thông tin chuyến bay, thông tin hành khách, sử dụng thêm các dịch vụ từ hãng hàng không. Song song đó, trong trường hợp có những sai sót, hành khách dễ dàng thay đổi trước chuyến bay để có hành trình hoàn hảo nhất từ hãng hàng không. Dù thế, khi kiểm tra những thông tin vé máy bay của hãng hàng không, hành khách cần lưu ý một số thông tin quan trọng:

Chọn đại lý uy tín và chính thức của hãng để tránh chọn đại lý “rởm” và không gặp phải tình trạng bị đánh cắp thông tin cá nhân, thông tin chuyến bay.

Hãy tự tay kiểm tra thông tin vé máy bay ANA, hạn chế để người khác thực hiện vì bạn có thể bị đánh cắp thông tin đây. Theo đó, chọn đại lý uy tín của hãng là vô cùng cần thiết giúp bạn kiểm tra thông tin vé máy bay ANA nhanh nhất và không bị đánh cắp thông tin.

Cần kiểm tra thông tin chuyến bay trước giờ khởi hành từ 4 tiếng đến 24 tiếng, phòng trường hợp hành khách không nhận được các thay đổi chuyến bay từ email hay tin nhắn SMS.

vé máy bay All Nippon Airways

All Nippon Airways - Hãng hàng không 5 sao uy tín của Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT CỦA ANA

Vietnam Booking là đại lý chính thức của ANA và hơn 200 hãng hàng không quốc tế khác, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho những hành trình trong và ngoài nước. Không chỉ thế, Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ hành khách từ A đến Z mọi dịch vụ từ hãng hàng không.

Đại lý vé máy bay uy tín

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín, chính thức của hơn 200 hãng hàng không.

Ngay từ bây giờ, hành khách chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ kiểm tra vé máy bay ANA nhanh và chính xác nhất. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách các dịch vụ uy tín khách từ hãng hàng không như: đổi vé máy bay All Nippon Airways, mua thêm hành lý ANA, nâng hạng vé, chuyển nhượng vé, hoàn vé, thủ tục check in sân bay, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay… Đặc biệt, khi sử dụng các dịch vụ từ ứng dụng Vietnam Booking, hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và có hành trình an toàn, ý nghĩa cùng hãng hàng không của Nhật Bản!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ANA NGAY

2172 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp