Giá vé máy bay Vietjet Air từ TPHCM đi Đài Bắc mới nhất

Đài Bắc là thủ phủ và cũng là trung tâm hành chính lớn thứ 4 của Đài Loan. Với phong cảnh tươi đẹp, nhịp sống sôi động cùng khí hậu trong lành, mát mẻ đã khiến nơi đây trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất châu Á trong những năm trở lại đây. Nếu các bạn đang dự định khám phá thành phố tuyệt vời này thì ngay bây giờ hãy lên kế hoạch và đặt vé máy bay đi Đài Bắc Vietjet Air nhé. Những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ đang chờ bạn phía trước.

Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Đài Bắc mới nhất (từ ngày 24/05/2017):

Hãng hàng không Vietjet Air đang mở bán vé máy bay đi Đài Bắc với giá vé rất ưu đãi. Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây và chọn chuyến hành trình chuyến hành trình phù hợp:

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ
TPHCM (SGN) Đài Bắc (TPE) 1,260,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé chưa gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Để sở hữu vé máy bay từ TPHCM đi Đài Bắc rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Vietjet Air uy tín để đặt vé. Chỉ cần mất vài phút tìm kiếm hành trình phù hợp rồi gọi điện thoại đến văn phòng hoặc book vé trực tuyến trên webiste là quý khách chắc chắn đã sở hữu vé máy bay giá rẻ nhất.

Gợi ý những điểm tham quan thú vị ở Đài Bắc

1. Nhà tưởng niệm Chiang Kai – Shek

Đây là điểm đến bạn nên ghé thăm đầu tiên khi mua vé máy bay Vietjet Air đi Đài Bắc. Chiang Kai – Shek Memorial Hall là nơi thờ tự nhà lãnh đạo vĩ đại Tưởng Giới Thạch. Đây cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, được dân địa phương cũng như du khách hưởng ứng và tham dự nhiệt tình.

gia-ve-may-bay-vietjet-air-tu-TPHCM-di-dai-bac-23-05-2017

2. Đền Longshan

Được xây dựng vào cuối thế kỷ 18 bởi những người di dân từ Phúc Kiến. Trải qua bao cuộc chiến tranh và thiên tai, đền bị hư hỏng nặng nhưng đến những năm sau Chiến tranh thế giới thứ 2 mới được trùng tu lại. Đến nay về cơ bản ngôi đền vẫn giữ được những nét kiến trúc cổ kính ban đầu. Đây được xem là ngôi đền lớn và lộng lẫy nhất Đài Loan, mỗi ngày đón tiếp hàng ngàn du khách đến tham quan, dâng lễ.

gia-ve-may-bay-vietjet-air-tu-TPHCM-di-dai-bac-23-05-2017-1

3. Bảo tàng Cung điện quốc gia

Đây là nơi trưng bày các cổ vật văn hóa của Trung Quốc. Bảo tàng hiện đang lưu giữ khoảng 700.000 hiện vật đồ sứ, đồ đồng và các bức tranh chân dung, phong cảnh quý của Trung Hoa. Những cổ vật được trưng bày tại đây được xem là tinh hoa văn hóa, truyền thống lịch sử của nước này.

4. Phố chợ đêm

Phố chợ đêm là một trong những nơi nhất định phải đến khi mua vé điện tử Vietjet Air du lịch Đài Bắc. Các khu chợ rải đều trong trung tâm thành phố. Tùy sở thích mà bạn có thể dạo quanh các chợ đêm có khu mua sắm, ăn uống hay giải trí. Shihlin là chợ đêm lớn nhất Đài Bắc nhưng chợ Huashi mới là nơi bán tất cả các món đồ từ thực phẩm, đồ gia dụng đến các món quà lưu niệm,...

gia-ve-may-bay-vietjet-air-tu-TPHCM-di-dai-bac-23-05-2017-3

5. Tháp Taipei

Tháp Taipei sừng sững giữa trung tâm thành phố Đài Bắc là tòa nhà cao thứ nhì thế giới với 101 tầng. Từ tầng 89 trở lên, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và một phần núi Yangmingshan nếu thời tiết tốt. Mua vé máy bay đi Đài Loan đến Đài Bắc du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến đây nhé. 

gia-ve-may-bay-vietjet-air-tu-TPHCM-di-dai-bac-23-05-2017-5

6. Maokong Gondola

Những cáp treo này sẽ đưa hành khách thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị để đến vườn bách thú Đài Bắc và đền ZhiNan. Mỗi chiếc xe gondola có thể chứa nhiều người nên chắc chắn du khách sẽ không cần đợi quá lâu. Hành khách có thể yêu cầu xuống xe bất kỳ địa điểm nào trên tuyến đường dài hơn 4km.

412 lượt xem | 23-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp