Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Du lịch Đài Bắc với vé máy bay giá rẻ tháng 2

Du ngoạn tại quốc đảo xinh đẹp Đài Loan với tấm vé máy bay giá rẻ đi Bài Bắc ngay trong tháng 2 tới đi nào! Chỉ với mức phí đi lại tiết kiệm, du khách đã có cơ hội chiêm ngắm thắng cảnh thơ mộng, được khám phá những công trình kiến trúc đặc sắc, mua sắm thỏa thích và thưởng thức ẩm thực cực ngon tại thành phố Đài Bắc xinh đẹp.

Vì sao nên đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc?

Đài Bắc chưa bao giờ là địa điểm du lịch ngừng hot tại Đài Loan. Và nơi đây luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong những chuyến du lịch châu Á. Nhiều người đặt ra câu hỏi: Vì sao nên đến Đài Bắc – Đài Loan? Và câu trả lời chính là:

  • Đặt vé máy bay đi Đài Bắc có chi phí khá rẻ
  • Việc book phòng khách sạn dễ dàng, thuận lợi
  • Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp
  • Chùa chiền được xây dựng với kiến trúc độc đáo
  • Đường phố xanh – sạch – đẹp giống như Singapore
  • Phương tiện giao thông đi lại đa dạng, thuận tiện và giá khá rẻ
  • Đồ ăn đường phố phong phú, hấp dẫn
  • Sở hữu nhiều trung tâm mua sắm, cửa hàng với đa dạng hàng hóa và bán với giá ưu đãi
  • Người dân lịch sự, văn minh

Thông tin giá vé máy bay đi Đài Bắc trong tháng 2/2018

Từ Việt Nam đi Đài Bắc du khách có thể khởi hành từ 2 địa điểm chính ở miền Bắc (sân bay quốc tế Nội Bài) và miền Nam (cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất). Đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều hãng hàng không uy tín khai thác đường bay đi Đài Bắc khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM như: Vietnam Airlines, China Airlines, Eva Airways, China Southern Airlines…

mua vé máy bay giá rẻ đi đài bắc

Book vé máy bay giá rẻ tháng 2, khám phá cảnh đẹp Đài Bắc - Ảnh: internet

Tần suất chuyến bay được các hãng hàng không khai thác khoảng 4 chuyến/ngày và tổng thời gian di chuyển dự kiến 2 tiếng 40 phút. Với nhiều khung thời gian bay trong ngày sẽ tạo điều kiện để quý khách dễ dàng lựa chọn thời điểm ưng ý nhất thực hiện hành trình đi Đài Bắc.

Giá vé máy bay đi Đài Bắc khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM sẽ có mức giá thay đổi tùy vào mỗi chặng, hãng hàng không, thời điểm đặt vé, hạng ghế ngồi lựa chọn (hạng Phổ thông hoặc hạng Thương gia). Thông tin chi tiết giá vé máy bay đi Đài Bắc tháng 2/2018 bạn có thể tham khảo trong bảng giá ngay bên dưới và liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking ngay khi tìm được hành trình bay ưng ý nhất.

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
China Airlines Đài Bắc (TPE) Từ 300 USD Từ 281 USD
Eva Airways Từ 268 USD  Từ 265 USD
Vietnam Airlines Từ 300 USD Từ 295 USD
Vietjet Air Từ 123 USD Từ 173 USD

Lưu ý khi đặt vé

  • Vé máy bay đi Đài Bắc được Vietnam Booking cập nhật giá mới nhất ngày 13/01/2018
  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế phí
  • Vé máy bay áp dụng hành trình bay một chiều, hạng Phổ thông
  • Tùy vào thời điểm đặt vé, mức giá cao hơn có thể được áp dụng
  • Truy cập website Vietnam Booking để biết thêm thông tin chi tiết giá vé, chương trình khuyến mãi và gọi trực tiếp tổng đài 1900 636 167 để săn vé giá rẻ đi Đài Bắc trong thời gian sớm nhất

Top điểm tham quan thú vị, hấp dẫn tại Đài Bắc

book vé máy bay đi đài bắc giá rẻ tháng 2/2018

Bảo tàng Cố Cung, Đài Bắc - Ảnh: ST

Cầm trong tay tấm vé máy bay đi Đài Loan ghé thăm Đài Bắc, bạn không chỉ thưởng thức thiên đường ẩm thức đặc sắc, trải nghiệm mua sắm, chiêm ngắm cảnh đẹp mà hơn hết phải dành trọn thời gian để khám phá và trải nghiệm những địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất nơi đây.

Đài Bắc sở hữu hàng loạt các địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị, tiêu biểu là: Bảo tàng Cố Cung, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch, chùa Long Sơn cổ kính, tháp 101, các chợ đêm nổi tiếng như Shilin, Dansui, Shengkeng, khu suối nước nóng Beitou, Hoa Liên, Công viên quốc gia Taroko Gorge…

12 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp