Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Du lịch Chicago với vé giá rẻ tháng 2, chỉ từ 700 USD

Có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Chicago, giấc mơ đặt chân đến “thành phố của gió” sẽ trở thành hiện thực. Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn có cơ hội khám phá những khu vườn với cỏ cây xanh mướt, chiêm ngắm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và thả ga vui chơi, mua sắm.

Liên hệ ngay Vietnam Booking để book vé máy bay giá rẻ và tham khảo thông tin hãng, giá vé, hành trình trong bài viết ngay sau đây để chuyến vi vu Chicago thêm ấn tượng và hấp dẫn hơn nhé!

Tham khảo giá vé máy bay đi Chicago mới nhất

Từ Việt Nam, du khách muốn thực hiện chuyến bay đến Chicago thì có thể khởi hành ở sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

đặt vé máy bay đi chicago giá rẻ

Săn vé rẻ du lịch thành phố Chicago xinh đẹp - Ảnh: ST

Hiện nay, đã có rất nhiều các hãng hàng không uy tín khai thác hành trình Việt Nam đi Chicago. Tiêu biểu như: Vietnam Airlines, United Airlines, American Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Qatar Airways, Air France, Deutsche Lufthansa...

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng đến Chicago khởi hành từ Việt Nam, nên hành trình sẽ phải quá cảnh hơn 1 điểm tùy vào quy định mỗi hãng. Vé máy bay đi Chicago khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM sẽ có mức giá khác nhau tùy hãng mở bán, thời điểm đặt vé và hạng ghế ngồi lựa chọn (hạng Phổ thông hoặc Thương gia).

Thông tin chi tiết giá vé máy bay từ Việt Nam đi Chicago tháng 2 bạn có thể trong bảng giá ngay bên dưới:

Hãng hàng không

Điểm đến

Giá khởi hành từ Hà Nội

Giá khởi hành từ TP.HCM

American Airlines

Chicago (CHI)

Từ  1,018 USD

Từ  701 USD

Japan Airlines

Từ  641 USD

Từ  718 USD

Cathay Pacific

-

Từ  715 USD

Etihad Airways

Từ  898 USD

Từ  890 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Chicago được Vietnam Booking cập nhật mới nhất ngày 12/01/2018
  • Vé máy bay áp dụng hành trình một chiều, khai thác hạng Phổ thông
  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Tùy vào thời điểm mua vé, hạng ghế lựa chọn, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng
  • Truy cập website Vietnam Booking để thêm chi tiết giá vé, so sánh giá vé các hãng và gọi trực tiếp tổng đài 1900 636 167 để được hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ nhanh nhất

Những điều cần biết khi du lịch Chicago

Du lịch Chicago mua sắm những gì?

Chicago được mệnh danh là thiên đường mua sắm số 1 tại Hoa Kỳ, chính vì thế mà khi đặt chân đến vùng đất này, bạn có thể thả ga mua sắm tất cả các mặt hàng bạn yêu thích tại các trung tâm mua sắm sầm uất ở đây.

book vé máy bay giá rẻ tháng 2 đi chicago

Bạn có thể mua tất tần tần các mặt hàng yêu thích tại thành phố Chicago - Ảnh: internet

Thiên đường mua sắm Chicago mang đến vô số những mặt hàng như đồ lưu niệm, giày dép, thời trang, phụ kiện, đặc sản…để bạn có thể mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè. Hãy lựa chọn món quá tốt nhất, ưng ý nhất tùy vào sở thích của mình nhé!

Đối với các cửa hàng ở Chicago nếu bạn đến mua sắm đúng vào các dịp lễ đặc biệt như lễ Quốc Khánh, lễ Phục sinh, dịp nghỉ hè Summer sales hoặc Lễ Tạ ơn, mua Noel, Tết Dương Lịch…thì sẽ được dịp mua được những mặt hạt giảm giá từ 30% đến 70% luôn đấy.

Những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi du lịch Chicago

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ có cơ hội ghé thăm thành phố Chicago, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi những công trình kiến trúc đồ sộ, các viện bảo tàng đặc sắc, danh lam thắng cảnh rực rở và nền ẩm thực phong phú.

 vé máy bay di chicago giá tốt nhất

Sở thú Brookfield là địa danh khá nổi tiếng tại Chicago nên đến tham quan - Ảnh: ST

Tham quan những đâu khi đến Chicago? Hàng loạt những địa danh nổi tiếng, hấp dận bạn nhất định phải đến như: tháp willis, sở thú Brookfield, trung tâm văn hóa Chicago, công viên Thiên niên kỷ, thủy cung Shedd, đài phun nước Buckingham Fountain, tòa nhà 100 tầng John Hancock Center, Đại lộ mua sắm Magnificent Mile…

19 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp