Đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào giá rẻ và tốt nhất

Mục lục [Hiện]
  1. GỢI Ý CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG BAY ĐI MỸ
  2. ĐI MỸ MUA VÉ MÁY BAY HÃNG NÀO TỐT NHẤT
  3. CẦN LƯU Ý GÌ KHI LỰA CHỌN HÃNG BAY ĐẾN MỸ
  4. VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Những điểm đến hấp dẫn, nhiều thành phố phát triển và nền văn hóa đặc sắc và ẩm thực đặc sắc nên đất nước này luôn thu hút rất nhiều khách du lịch và người Việt đến đây học tập, sinh sống và làm việc. Có lẽ vì vậy, để đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất nên ngày nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Mỹ. Chính vì điều này đã khiến cho không ít hành khách lo lắng đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào giá rẻ và tốt nhất. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ giới thiệu đến hành khách các hãng hàng không uy tín, giá vé tốt nhất, dịch vụ chất lượng khi đặt vé máy bay đi Mỹ cho chuyến bay sắp tới đây.

Đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào

Đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào giá rẻ và tốt nhất. ảnh internet

GỢI Ý CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG BAY ĐI MỸ

Với nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa Việt Nam và đất nước Mỹ của đông đảo hành khách vào các dịp lễ lớn trong năm nên đã có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay tới Mỹ và luôn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, đánh giá trên nhiều tiêu chí. Hầu như các hãng hàng không đến Mỹ đều đạt các tiêu chí cần thiết nhất và được phép dừng tại các sân bay ở Mỹ. Vì vậy, khi mua vé máy bay đi Mỹ hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về chuyến bay.

Đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào

Các hãng hàng không bay đi Mỹ uy tín, giá tốt. ảnh internet

Sự phát triển của ngành hàng không trên thế giới nên có rất nhiều hãng hàng không đi Mỹ như hãng hàng không Asiana Airlines, hãng hàng không Delta Air Lines, hãng hàng không Korean Air, hãng hàng không American Airlines...và rất nhiều hãng khác.Và mỗi hãng bay đều có các thế mạnh riêng nên để trả lời đi Mỹ bay hãng nào thì hành khách trước tiên hãy tham khảo các thông tin về hãng và thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi sẽ giúp hành trình hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn hãng hàng không cho hành trình bay đi Mỹ phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ giá vé, thời gian di chuyển, giá tiền, độ an toàn. Hiện chưa có bất kỳ hãng hàng không nào khai thác các chuyến bay đến Mỹ nên các hãng sẽ dừng 1 đến 2 điểm quá cảnh trước khi đến Mỹ. Thời gian bay và điểm quá cảnh sẽ có sự khác nhau giữa các hãng. Thường sẽ quá cảnh các quốc gia ở khu vực châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc...

ĐI MỸ MUA VÉ MÁY BAY HÃNG NÀO TỐT NHẤT

Chắc hẳn với những ai lần đầu đi Mỹ thường sẽ đặt ra câu hỏi đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào là tốt nhất? Những chiếc vé máy bay đi Mỹ khởi hành từ các thành phố lớn ở Việt Nam như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng được bán bởi nhiều hãng bay khác nhau, với mỗi hãng bay sẽ có giá vé và hành trình bay khác nhau. Từ Việt Nam không có hãng bay nào khai thác chuyến bay thẳng sang Mỹ mà phải quá cảnh ít nhất 1 nước. Theo đó, hành khách có thể chọn các hãng hàng không đi Mỹ theo các tiêu chí dưới đây:

Hãng bay có giá vé rẻ

Đa phần các hãng bay Trung Quốc hiện nay đều có giá vé máy bay đi Mỹ giá hơn so với các hãng nay nước khác. Một số hãng bay thực hiện chặng bay đi Mỹ có giá vé rẻ như China Airlines, Air China, China Southern Airlines... Nhưng, lựa chọn các hãng hàng không này đồng hành thì giá vé máy bay rẻ, chất lượng dịch vụ chuyến bay sẽ không cao. Đây là các hãng hàng không có giá vé rất tiết kiệm nên sẽ mang đến chuyến bay tiết kiệm nhất.

Đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào

EVA Air hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ được nhiều hành khách yêu thich. ảnh internet

Hãng bay được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh các hãng hàng không giá rẻ thì ngày nay nhiều hành khách chọn các hãng hàng không đi Mỹ được nhiều người lựa chọn. Trong đó, phải nhắc đến các hãng bay Cathay Pacific, EVA Air, Korean Air, Japan Airlines. Delta Airlines, Singapore Airlines... Đây được xem là các hãng bay được nhiều người lựa chọn khi di chuyển đến Mỹ từ Việt Nam. Bởi các hãng bay này có chất lượng dịch vụ bay tốt, thời gian bay đẹp, thời gian transit không quá lâu, thủ tục xin visa quá cảnh không quá khó khăn.

Tuy nhiên, hãng hàng không Eva Air và China Airlines được nhiều hành khách lựa chọn nhiều nhất bởi thời gian quá cảnh ngắn, giá vé máy bay tiết kiệm và giờ khởi hành, món ăn, thời gian bay... phù hợp với thói quen của đại đa số người Việt Nam. Với những hành khách lựa chọn các hãng bay đến Mỹ có dịch vụ chất lượng thì có thể lựa chọn các hãng hàng không như Vietnam Airlines, American Airlines, Delta Airlines, United Airlines

CẦN LƯU Ý GÌ KHI LỰA CHỌN HÃNG BAY ĐẾN MỸ

Đi Mỹ nên lựa chọn hãng hàng không nào? hay cần lưu ý gì điều kiện cá nhân, tài chính mà hành khách chọn hãng bay phù hợp cho chuyến đi đến Mỹ. Từ Việt Nam đến Mỹ hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác các chuyến bay thẳng nên vấn đề quan tâm nhất không chỉ hãng bay có giá tiết kiệm mà còn thời gian bay ngắn nhất. Do vậy, hành khách cần lựa chọn hãng bay có thời gian transit không quá lâu dưới 6 tiếng là tốt nhất. Và lựa chọn hãng bay có điểm quá cảnh phù hợp với điều kiện visa của mình.

Bên cạnh đó, hành khách cũng nên chọn hãng bay có thời gian bay và giá vé phù hợp nhất với chuyến đi của mình. Đặc biệt, không nên chọn các hãng bay có thời gian quá cảnh quá lâu cũng như điểm quá cảnh không phù hợp.

VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Hy vọng với các chia sẻ trên đây, cũng đã giúp hành khách có sự lựa chọn ưng ý và giải đáp được thắc mắc đi Mỹ nên chọn hãng hàng không nào phù hợp, giá vé tốt. Bên cạnh tìm hiểu các hãng hàng không bay đến Mỹ phù hợp thì hành khách cũng nên tìm địa chỉ đặt vé máy bay đi Mỹ giá vé tốt nhất và uy tín. Bởi giá vé máy bay đến các thành phố ở Mỹ không hề rẻ nên để tránh mua nhầm vé giả, giá vé cao thì việc tìm kiếm địa chỉ đặt vé uy tín ngay lúc này cho chuyến đi là điều không thể thiếu. Hãy đến ngay Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính thức hơn 200 hãng hàng không lớn trên thế giới.

Và đây cũng là địa chỉ đặt mua vé máy bay các chuyến bay trong nước và quốc tế được nhiều hành khách lựa chọn trong suốt thời gian qua. giờ đây hành khách sẽ vô cùng dễ dàng đặt vé máy bay hay cần tư vấn các thông tin liên quan  chuyến bay hoặc hỗ trợ tra giá vé, đặt vé gấp nhanh chóng đã không còn quá khó khăn khi liên hệ đến  hotline: 1900 4798. Qua tổng đài này hành khách sẽ được hỗ trợ 24/24 giải đáp mọi thắc mắc về chuyến bay cũng như đặt vé nhanh chóng, giá tốt.

Đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất tại Vietnam Booking.

Bên cạnh đó, ứng dụng Vietnam Booking còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho hành khách khi đặt vé tại đây. Lựa chọn đặt vé qua ứng dụng hành khách sẽ có cơ hội nhận mã giảm giá có khi lên đến 500,000Đ. Hãy nhanh tay đặt vé sớm nhất Vietnam Booking để có chuyến bay tiết kiệm, khung giờ bay đẹp.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

608 lượt xem | 17-12-2020, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp