Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways mở đường bay mới: Đà Nẵng – Seoul | Giảm giá cực hấp dẫn

Mục lục [Hiện]
  1. Đường bay mới – Kết nối mới – Bay siêu rẻ cùng Bamboo Airways
  2. Chặng bay Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways sẽ dừng tại sân bay nào?
  3. Có gì đặc biệt trên chuyến bay Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways?
  4. Đặt ngay vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ tại Vietnam Booking

Thông tin chính thức từ hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways), ngày 17/10 này, hãng chính thức khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng – Seoul (Hàn Quốc) với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Thông tin hấp dẫn này sẽ mở thêm một cơ hội mới để hành khách chuẩn bị cho hành trình khám phá xứ Kim Chi mùa đẹp nhất năm.

Đường bay mới – Kết nối mới – Bay siêu rẻ cùng Bamboo Airways

Nhằm mở rộng nhu cầu kết nối, nhu cầu di chuyển, khám phá những vùng đất mới của công dân 2 quốc gia, Bamboo Airways khai thác thêm chặng bay mới Đà Nẵng – Seoul, dự kiến sẽ nhận được sự đón nhận nhiệt tình của Fan Tre Việt. Theo đó, đội bay mới toanh vừa về với hãng hàng không này là Airbus A321neo sẽ chính thức đồng hành cùng chặng bay này. Đây được xem là chiếc máy bay tiết kiệm nhiên liệu mà còn có ghế ngồi thoải mái mang đến cho hành khách chuyến bay chất lượng suốt 4 giờ 20 phút từ Đà Nẵng sang Hàn Quốc.

Đặc biệt, ngay khi vừa được chính phủ phê duyệt đường bay mới hấp dẫn này, hãng cũng tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn với vé máy bay Đà Nẵng đi Hàn Quốc chỉ 99.000Đ (loại vé Bamboo Eco); 499.000Đ (loại vé Bamboo Plus); 7.590.000Đ (loại vé Bamboo Business).

Đặt ngay

Bamboo Airways

Bamboo Airways mở đường bay mới Đà Nẵng đi Seoul. (Ảnh: Internet)

Lưu ý:

  • Giá vé này là giá vé chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi khi hết chương trình ưu đãi
  • Gọi ngay 1900 4798 để đặt ngay vé máy bay Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways nhé!

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất

Chặng bay Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways sẽ dừng tại sân bay nào?

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc hiện có 2 sân bay quốc tế là Incheon và sân bay Gimpo, quen thuộc với hành khách đến từ Việt Nam có lẽ vẫn là sân bay Incheon - một trong những sân bay tốt nhất thế giới. Và cũng chính vì yếu tố này mà hãng hàng không Bamboo Airways cũng quyết định lựa chọn sân bay Incheon là điểm hạ cánh cho chặng bay Đà Nẵng – Seoul.

Đứng đầu trong danh sách “những sân bay tốt nhất thế giới” nhiều năm liền, đến sân bay Incheon, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, thời gian làm thủ tục cho hành khách chỉ 12 phút, thời gian khởi hành chỉ 19 phút, nhanh hơn nhiều so với mức trung bình của những sân bay khác…

Sân bay Incheon

Sân bay Incheon - Sân bay tốt nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

>>> Thông tin hữu ích: Hướng dẫn thủ tục xuất cảnh tại sân bay Incheon

Có gì đặc biệt trên chuyến bay Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways?

- Đường bay mới được khai thác vào mùa thu, mùa đẹp nhất Hàn Quốc, mùa cao điểm cho những hành trình khám phá, chiêm ngưỡng thu lá vàng xứ kim chi. Đây là dịp để hành khách có dịp vi vu mùa thu Hàn Quốc với giá tiết kiệm nhất.

khám phá mùa thu hàn quốc

Cùng Bamboo Airways khám phá mùa đẹp nhất ở Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

- Một số dịch vụ cao cấp, chất lượng cũng sẽ được áp dụng cho hành khách khi chọn chặng bay mới này của Bamboo Airways như: hành lý ký gửi miễn cước, hành lý xách tay, các suất ăn nóng trên máy bay.

- Bay cùng đội bay mới, chuyên nghiệp của Bamboo Airways: hãng hàng không này đã dành một đội bay mới vừa gia nhập nhà Tre Việt - Airbus A321neo, mang đến một trải nghiệm mới cho hành khách.

 suất ăn Bamboo Airways

Suất ăn "xịn sò" trên chuyến bay Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Tuyệt chiêu hay nhất săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Đặt ngay vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý ủy quyền của Bamboo Airways ngay từ khi hãng hàng không này vừa ra mắt. Cho đến nay, Vietnam Booking vẫn luôn là một đại lý vé máy bay uy tín cung cấp cho hành khách những tấm vé máy bay giá rẻ ở tất cả các chặng bay mà Bamboo Airways khai thác. Ngay hôm nay, hãy gọi đến tổng đài 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Seoul với giá hấp dẫn nhất và thủ tục đặt vé nhanh nhất.

72 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp