Đại lý vé máy bay giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam

Mục lục [Hiện]
  1. 7 Lý do chọn mua vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking
  2. Sở hữu vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay tại Vietnam Booking

Bạn đang cần mua vé máy bay ? Bạn phân vân không biết làm thế nào để mua vé máy bay giá rẻ nhất và nơi nào uy tín bán vé chất lượng ? Đừng ngần ngại hãy đến với Vietnam Booking, là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không tại Việt Nam và trên thế giới, để trải nghiệm dịch vụ.

7 Lý do chọn mua vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Giữa hàng trăm các đại lý vé máy bay, không ít cá nhân và tổ chức lợi dụng lòng tin của hành khách để bán vé giả, dịch vụ kém chất lượng. Bạn cần tỉnh táo để chọn nơi uy tín và đặt dịch vụ nói chung, mua vé máy bay nội địa và quốc tế nói riêng. Với thương hiệu Vietnam Booking, đã trở nên rất quen thuộc với hành khách Việt, phần lớn khách hàng thân thiết khi được hỏi vì sao chọn Vietnam Booking để mua vé máy bay, đã trả lời những lý do sau :

#1 Là đại lý vé máy bay cấp 1, đạt chuẩn quốc tế

Vietnam Booking cũng tự hào là đại lý vé máy bay cấp 1 của hơn 200 hãng hàng không và đạt chuẩn quốc tế. Đây là minh chứng dễ thấy nhất cho sự chuyên nghiệp cũng như uy tín của mình, Vietnam Booking sở hữu chứng nhận từ IATA – Hiệp hội hàng không quốc tế, đủ tiêu chuẩn bán vé máy bay đi khắp 5 châu, cũng như là đại lý vé máy bay giá rẻ - đối tác chiến lược của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và mới đây là Bamboo Airways với nhiều “đặc quyền” chỉ hành khách mua vé tại Vietnam Booking mới có.

Chứng nhận IATA - Vietnam Booking đại lý vé uy tín

Chứng nhận IATA - Vietnam Booking đại lý vé uy tín

#2 Cách thức mua vé máy bay giá rẻ đa dạng và đơn giản nhất

Không chỉ có hệ thống các phòng vé máy bay khang trang ở 3 thành phố lớn TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Vietnam Booking còn sở hữu trang đặt vé máy bay online với đầy đủ các tính năng ưu việt nhất hiện nay như: Tra giá vé, tìm & lọc vé giá rẻ nhất từ tất cả các hãng hàng không đang khai thác đường bay đó, thanh toán tiện ích qua thẻ thanh toán và ngân hàng.

Phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng

Phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng

Đặc biệt hơn, nếu không tiện di chuyển đến phòng vé máy bay để mua vé trực tiếp hay không thành thạo các thao tác công nghệ, khách hàng chỉ cần gọi điện đến Hotline: 1900 4798, các booker luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và đặt vé rẻ nhất giúp bạn. Vietnam Booking còn có dịch vụ giao vé tận nhà có khách hàng ở nội thành TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng vô cùng tiện lợi.

# 3 Luôn luôn có vé giá rẻ

Thật vậy, Vietnam Booking vừa có hệ thống lọc tìm vé giá rẻ thông minh, vừa sở hữu đội ngũ booker chuyên nghiệp nhất luôn sẵn sàng săn vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không trong các khung giờ vàng. Hơn nữa, vì là đại lý cấp 1 của nhiều hãng nên chương trình ưu đãi được áp dụng đầu tiên và có số lượng vé máy bay khuyến mãi nhiều hơn.

# 4 Dịch vụ trước và sau khi đặt vé máy bay tận tâm nhất

Để có chuyến bay trọn vẹn, không chỉ dừng lại ở việc mua được vé máy bay giá rẻ, mà còn các vấn đề khác như hành lý ký gửi, phát sinh sau khi đặt vé như đổi thông tin vé, hoàn hay hủy vé.

Nếu tự đặt trực tiếp từ hãng, bạn sẽ tự mình liên hệ giải quyết khi muốn đổi vé hay hoàn vé và chờ khá lâu để được hãng xử lý cũng như cung cấp thông tin. Trường hợp bạn đặt vé của hãng hàng không quốc tế, việc này càng rắc rối hơn nữa. Nhưng nếu đặt vé máy bay tại Vietnam Booking, chúng tôi thay bạn giải quyết phát sinh nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi của bạn cao nhất.  Đây cũng là điều mà đa số khách hàng hài lòng nhất khi mua vé tại đại lý Vietnam Booking.

# 5 Có thể đặt vé đoàn, suất hóa đơn theo yêu cầu

Đối với đối tượng khách hàng mua vé máy bay số lượng lớn, theo đoàn hay phục vụ công tác cần phải suất hóa đơn khi đặt vé thì bạn hãy yên tâm vi Vietnam Booking đảm bảo thực hiện yều cầu này của bạn tốt nhất.

# 6 Mua vé máy bay đi gấp, xử lý tình huống khẩn tốt nhất

Trong nhiều tình huống khẩn cấp bạn cần đặt vé máy bay đi trong ngày, khi các trang đặt vé Online đều chỉ cho phép thanh toán ngay lập tức bằng thẻ thanh toán quốc tế khiến nhiều hành khách bối rối vì không có thẻ này. Đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn liên hệ với Vietnam Booking nêu yêu cầu muốn đặt hành trình bay ngay, các booker sẽ đặt vé rẻ nhất có thể cho bạn, bạn có thể thanh toán trước tiếp tại phòng vé hoặc qua thẻ ngân hàng đều được.

Thêm vào đó, nếu chuyến bay của bạn không may bị delay, ngoài việc được Vietnam Booking thông báo, bạn có thể yêu cầu booker đổi hành trình hay vé ( có phát sinh phí) nhanh nhất có thể.

# 7 Ưu đãi khi mua vé máy bay chỉ có tại Vietnam Booking

Ngoài việc sở hữu vé máy bay giá rẻ nhất thị trường, tại Vietnam Booking còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết như tặng cặp vé khứ hồi miễn phí, áp dụng mã giảm giá thường xuyên, quà hoặc voucher mua sắm dịp lễ tết ….

Sở hữu vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay tại Vietnam Booking

Với 7 lý do tiêu biểu trên, trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vé máy bay nội địa và quốc tế, thương hiệu Vietnam Booking đã và đang có chỗ đứng vững chắc, tạo niềm tin cho khách hàng của mình. Cùng định hướng phát triển lớn mạnh như khai trương nhiều hơn phòng vé máy bay trên khắp Việt Nam và nước ngoài cũng như tăng thêm các chương trình hậu mãi hấp dẫn, Vietnam Booking mong muốn đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình. Hãy để chúng tôi giúp bạn sở hữu vé máy bay tốt nhất cũng như thực hiện hành trình bay trọn vẹn nhất.

Tư vấn ngay

6839 lượt xem | 05-06-2019, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp