Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Review top 7 bãi biển ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Bãi biển ở Đà Nẵng mang vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, cát vàng, biển trong xanh, trải dài, uốn lượn là nét đẹp đặc trưng của thành phố biển. Đến với Đà Nẵng, bạn không có thể lựa chọn các điểm tham quan, các khu du lịch, nghỉ dưỡng mà cũng có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước biển mát lạnh. Trong bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn những bãi biển xinh đẹp, nổi tiếng nhất của thành phố đáng sống ở Việt Nam.

#1. BÃI BIỂN MỸ KHÊ – QUYẾN RŨ NHẤT HÀNH TINH

Bãi biển Mỹ Khê luôn dẫn đầu trong top những bãi biển nhộn nhịp, được nhiều du khách ghé thăm nhất ở Đà Nẵng. Cùng chiều dài chỉ khoảng 900m, Mỹ Khê với bãi biển cát vàng mịn cùng vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ, vào năm 2005 từng được Tạp chí kinh tế Mỹ Forbes bình chọn trong top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng.

Không chỉ thế, nhiều năm liền bãi biển Mỹ Khê cũng nằm trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi biển này cũng liên tục được cải tạo nhằm đảm bảo sạch sẽ và không bị ô nhiễm, giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại bãi biển ở Đà Nẵng nói riêng cũng như hành trình du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp này.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê - Bãi biển được nhiều du khách yêu thích, check in nhất ở Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Du khách dừng chân tại bãi biển Mỹ Khê không chỉ thỏa sức đắm mình trong làn nước biển, chụp ảnh, check-in miễn phí, tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển mà còn có thể lựa chọn một số hoạt động vui chơi hấp dẫn khác như:

  • Moto trượt nước
  • Cano kéo lướt ván
  • Cano kéo dù bay
  • Lặn biển ngắm san hô…

#2. BÃI BIỂN NON NƯỚC – BÃI BIỂN HOANG SƠ LÀM SAY LÒNG DU KHÁCH

Top những bãi biển ở Đà Nẵng từng được tạp chí Forbes bình chọn, không thể không nhắc đến bãi biển Non Nước. Bãi biển này với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ ấn tượng đã được bình chọn trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi Non Nước nằm ôm trọn khu vực núi Ngũ Hành Sơn, kéo dài hơn 5km, cát trắng mịn cùng làn nước biển xanh ngắt tạo thành một bức tranh thiên nhiên bình yên giữa vùng đất Đà Thành nhộn nhịp.

Dừng chân tại bãi biển Non Nước, bạn có thể chọn những khu nghỉ dưỡng ven biển, thỏa sức vui chơi trên bãi biển, hay tham gia những trò chơi hấp nhất trên biển như: lặn biển, lướt sóng, lái mô tô nước, chơi dù,... Đặc biệt, tại khu đây bạn cũng chỉ mất vài phút để đi bộ đến khu vực núi Ngũ Hành và đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon, hấp dẫn đặc trưng nhất của thành phố biển.

Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Bãi biển Non Nước nằm trong top những bãi biển ở Đà Nẵng đẹp và quyến rũ. (Ảnh: Internet)

#3. BÃI RẠNG – BÃI BIỂN HOANG SƠ Ở BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Một trong những bãi biển ở Đà Nẵng đẹp, nguyên sơ nhất được nhiều du khách yêu thích ghé thăm khi đến với thành phố biển miền Trung là bãi Rạng. Đây là một bãi biển nổi tiếng nằm ở bán đảo Sơn Trà, để lại ấn tượng với du khách bởi cảnh đẹp bình yên. Nơi này mang đến sự bình yên cho du khách bởi vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, không bị tác động bởi sự khai thác du lịch của con người.

Đến bãi Rạng, bạn không chỉ được thỏa sức ngắm cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ với một bên là núi đồi, một bên là biển xanh cát trắng mà còn có thể thỏa sức vui chơi, cắm trại, tổ chức tiệc nướng ngoài trời, hay tham gia các trò chơi hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, lướt ván, lướt sóng bằng moto… Đặc biệt, ngắm hoàng hôn ở bãi Rạng cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

bãi biển ở Đà Nẵng

Đến bãi Rạng hãy trải nghiệm lặn biển ngắm san hô. (Ảnh: Internet)

#4. BÃI BIỂN BẮC MỸ AN – NƠI NGẮM HOÀNG HÔN ĐẸP NHẤT Ở ĐÀ NẴNG

Bãi biển Bắc Mỹ An nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, với chiều dài khoảng 4km, được đánh giá là bãi biển ở Đà Nẵng lý tưởng nhất để ngắm hoàng hôn. Bãi biển ở đây thoai thoải, cát vàng mịn, bãi cát rộng cùng làn nước biển mát lạnh, trong xanh, khá lý tưởng cho những buổi chiều dạo khu vực ven biển trong thời gian bạn dừng chân tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Ngắm hoàng hôn hay bình minh trên bãi biển Bắc Mỹ An đều là những trải nghiệm thú vị, mang đến cho bạn những khoảnh khắc bình yên giữa biển trời bao la. Bên cạnh việc thỏa sức vui chơi trên bãi biển, tắm biển, đến Bắc Mỹ An, bạn cũng có thể lựa chọn lướt ván, lặn ngắm san hô, thử thách với dù lượn,… nữa đấy.

bãi biển Bắc Mỹ An

Hãy đến bãi biển Bắc Mỹ An trải nghiệm thiên nhiên bình yên ở thành phố biển. (Ảnh: Internet)

#5. BÃI BIỂN NAM Ô – NƠI CÓ CỤM SAN HÔ ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG

Du khách đã quen gọi bãi biển Nam Ô là rạn Nam Ô, nơi sở hữu một bãi biển đặc biệt nhất Đà Nẵng mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Rạn Nam Ô sở hữu những bãi đá phủ rêu xanh có vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa ấn tượng. Có thể nói, rạn Nam Ô là bãi biển ở Đà Nẵng độc đáo nhất mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển.

Với vẻ đẹp độc đáo từ bãi đá phủ rêu xanh, cùng bãi biển cát vàng, làn nước biển trong xanh và quang cảnh quanh đây, rạn Nam Ô là sự lựa chọn lý tưởng để bạn săn ảnh đẹp cũng như ngắm bình minh đẹp nhất ở Đà Nẵng. Tại khu vực rạn Nam Ô còn có làng nghề làm nước mắm truyền thống, lâu đời ở Đà Nẵng, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm khác lạ, mới mẻ khi đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

rạn Nam Ô Đà Nẵng

Nét đẹp nguyên sơ ấn tượng của bãi biển rạn Nam Ô. (Ảnh: Internet)

#6. BÃI BIỂN LÀNG VÂN – BÃI BIỂN “ẨN MÌNH” Ở ĐÀ NẴNG

Du lịch Đà Nẵng nhiều lần, nhưng không du khách nào cũng biết đến vẻ đẹp hoang sơ nằm “ẩn mình” giữa núi đồi, mây trời của bãi biển Làng Vân. Để đến được bãi biển Làng Vân hành khách có thể lựa chọn cung đường đi bộ men theo đường tàu ở khu vực đèo Hải Vân. Dù khá nguy hiểm, nhưng đây sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua nếu đang lên kế hoạch khám phá Đà Nẵng.

Hoặc, hành khách cũng có thể lựa chọn cung đường biển, thuê thuyền hoặc đi cano để đến bãi biển Làng Vân. Đây là bãi biển ở Đà Nẵng mang vẻ đẹp hoang sơ bậc nhất chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ nhất. Đến bãi biển Làng Vân, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ một khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng nào mà bạn chỉ có thể được hòa vào không gian giữa núi đồi và biển cả rộng lớn.

bãi biển Làng Vân

Đến bãi biển Làng Vân, khám phá nét đẹp hoang sơ, quyến rũ của Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

#7. BÃI BIỂN XUÂN THIỀU – BIỂN ĐỎ NỔI TIẾNG NHẤT ĐÀ NẴNG

Bãi biển Xuân Thiều nằm ở khu vực phường Hòa Hiệp Nam, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20 phút di chuyển. Nếu muốn tìm một không gian bình yên, thoải mái đi dạo, ngắm cảnh bình yên của thiên nhiên, của biển trời rộng lớn thì bãi biển Xuân Thiều là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Nơi này còn được người dân địa phương gọi là “biển đỏ”, bởi trước ánh nắng bình minh, ánh chiều tà làn nước biển trong xanh trước buổi trưa nắng vàng dần được “thay áo mới” với màu đỏ quyến rũ, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ về Đà Nẵng. Trong kỳ nghỉ mới tại Đà Nẵng, bạn hãy chọn một khu nghỉ dưỡng hay khách sạn ven biển Xuân Thiều để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại thành phố đáng sống.

bãi biển Đà Nẵng đẹp 

Sức hút quyến rũ, bình yên của bãi biển Xuân Thiều. (Ảnh: Internet)

Lưu ngay danh sách top 7 bãi biển ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất, quyến rũ nhất mà Vietnam Booking vừa gợi ý, để sẵn sàng lên kế hoạch cho hành trình mới ghé thăm thành phố biển xinh đẹp của miền Trung Việt Nam. Ngoài ra, Đà Nẵng cũng còn nhiều bãi biển, cảnh đẹp, các điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn khác mà bạn nên lên kế hoạch để check-in.

Nào, còn chần chờ gì nữa nà không nhanh tay săn vé máy bay đi Đà Nẵng, lựa chọn hành trình phù hợp và sẵn sàng cho hành trình đến với thành phố của những cây cầu, khám phá những điều thú vị trong những kỳ nghỉ dưỡng mới cùng gia đình, người thân.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG NGAY

136 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp