Tour chợ nổi Cái Bè Tiền Giang trong ngày VietnamBooking
Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tour chợ nổi Cái Bè – Cù Lao Tân Phong 1N

Hồ Chí Minh 1 ngày Phương tiện: o_to
Mã tour: TOHCMMTA1N-XETG-70765
Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần

Miền Tây nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên của vùng sống nước trù phú. Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Tiền Giang hương vị ngọt ngào của những vườn cây trĩu quả, những khung cảnh thanh bình vùng quê. Đến với Cái Bè - Tiền Giang du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên, sự mộc mạc của con người Nam Bộ và đặc biệt trải nghiệm thăm quan chợ nổi, một trong những đặc trưng văn hóa của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long .

  • Chương trình tour
  • Dịch vụ bao gồm
  • Quy định

Sáng: Chợ nổi Cái Bè - Cù lao Tân Phong

7h30: Qúy khách tập trung tại điểm hẹn, xe và hướng dẫn viên đón quý khách lên xe đi Cái Bè. Dọc đường đi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên hai dòng sông Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây chảy qua, và một số vùng đặc sản Long An như: rượu đế Gò Đen, gạo nàng Thơm Chợ Đào, thơm Bến Lức. Trạm nghỉ chân tại Mekong Restop. Tại đây, quý khách có thể tham quan các gian hàng đặc sản miền tây. Tiếp tục lộ trình Hướng dẫn viên giới thiệu về các địa danh đoàn đi qua trong chuyến du lịch Tiền Giang

du lịch Tiền Giang                                                        

Đến Cái Bè, quý khách lên thuyền tham quan Chợ nổi Cái Bè: Tìm hiểu và khám phá về văn hóa chợ thuyền của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chợ quy tụ đủ các mặt hàng hóa, các thướng lái thường treo hàng hóa của mình lên cây chèo bẻo để khách mua hàng có thể nhận biết hàng hóa và tìm đến mua một cách dễ dàng. Qúy khách cơ cơ hội tham gia mua bán với người dân địa phương, thưởng thức các món ăn địa phương trên ghe, thuyền và tìm hiểu nét văn hóa mua bán trên sông rất đặc trưng của người Nam Bộ.

Nhận tư vấn miễn phí

du lịch Tiền Giang

Tiếp theo của hành trình quý khách tham quan Làng nghề ven sông: Tham quan lò bánh tráng, lò cốm, lò kẹo Dừa, lò nấu Rượu. Đây là các làng nghề truyền thống của người dân Nam Bộ. Qúy khách sẽ được thưởng thức trà mật ong – một đặc sản nổi tiếng của người dân vùng sông nước.

Tiếp tục tham quan Cù lao Tân Phong: Là một trong những cù lao lớn và phì nhiêu của Đồng bằng Sông Cửu Long đất đai trù phú, phù sa màu mỡ, thích hợp với nhiều loại cây trồng và đặc biệt là hoa quả. Đây là điểm du lịch thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế với vẻ đẹp mộc mạc và hài hòa.

Ăn trưa: Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng với thực đơn là các món ăn đặc sản của vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Cá Tai Tượng chiên xù, bánh Xèo, cá Lóc nướng chui…. Đây là những món ăn mang dân dã mang hương vị vừa mộc mạc, vừa tự nhiên làm say lòng du khách.

Sau bữa trưa quý khách sẽ tự do nghỉ ngơi trên võng giữa vườn trái cây và thưởng thức đàn ca tài tử, một nét văn hóa lâu đời của người miền tây. Và cùng nhau khám phá vườn trái cây với nhiều loại đặc sản như: Nhãn, sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, xoài ,mận.

Đi thuyền xung quanh những con rạch tham quan cảnh thiên nhiên và tìm hiểu đời sống của người dân vùng Nam bộ.

Nhận tư vấn miễn phí

du lịch Tiền Giang

Buổi chiều: 15h30 Quý khách trở lại thuyền

Thuyền đưa quý khách trở lại bến tàu.

Hướng dẫn viên đưa  đoàn lên xe trở về Sài Gòn. Đến Sài Gòn, kết thúc Tour du lịch Cái Bè - Tân Phong.

Xem thêm

Giá tour bao gồm: 

1.     Ăn trưa

2.     Xe máy lạnh đời mới, nước suối. Hướng dẫn viên Anh – Việt

3.     Thuyền lớn và đò chèo, xe đạp dạo quanh đường làng, đờn ca tài tử, vườn trái cây…..

Giá tour không bao gồm:  Đồ uống khác và các chi phí cá nhân

Lưu ýQúy khách nên mang giầy thể thao, dép, không nên mang giày cao gót  để thuận tiện khi di chuyển trên thuyền.

Xem thêm

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp