Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tour Nam Du Tết 2024: Cẩm Nang Vi Vu Từ A Đến Z

Mục lục [Hiện]
  1. Đi Nam Du vào dịp Tết có thích hợp?
  2. Phương tiện di chuyển đến Nam Du
    1. 2.1 Máy bay
    2. 2.2 Tàu
  3. Phương tiện di chuyển tại Nam Du
    1. 3.1 Xe máy
    2. 3.2 Thuê tàu
  4. Vì sao nên đi tour Nam Du tết 2024?
  5. Những điểm đến lý thú mà bạn sẽ khám phá trong tour Nam Du tết 2024
    1. 5.1 Hòn Ngang
    2. 5.2 Hòn Mấu
    3. 5.3 Bãi Chướng
    4. 5.4 Bãi Nồm
    5. 5.5 Hòn Lớn
    6. 5.6 Bãi Cây Mến
    7. 5.7 Bãi Chệt
    8. 5.8 Hải Đăng Nam Du
    9. 5.9 Hòn Dầu
    10. 5.10 Hòn Hai Bờ Đập
  6. Gợi ý lịch trình tour Nam Du tết 2024
  7. Chi phí tour Nam Du tết 2024

Tour Nam Du Tết 2024 giá rẻ luôn là chủ đề được nhiều du khách quan tâm. Với mong muốn được ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ với làn nước biển xanh, cát trắng đã khiến cho nhiều đôi chân đam mê xê dịch không thể ngồi yên.

1. Đi Nam Du vào dịp Tết có thích hợp?

Nam Du những ngày đầu năm sẽ khiến bạn đắm say quên lối về. Bởi lẽ vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 hàng năm chính là thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm Nam Du.

Tour Nam Du Têt 2023 - Thắng cảnh tại Nam Du

Ngắm trọn vẹn thiên nhiên hoang sơ tại Nam Du

Nam Du những ngày đầu năm rất dễ chịu, mát mẻ. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3. Thời điểm này biển dịu êm, hiền hòa. Bạn sẽ không phải gặp những cơn mưa nặng hạt hay những con sóng dữ dội. Từ đó, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh mát trong tour Nam Du tết 2024. Song với đó, bạn còn chiêm ngưỡng cảnh sắc hoang sơ và không gian yên tĩnh để nạp năng lượng tươi trẻ cho những ngày đầu năm mới.

2. Phương tiện di chuyển đến Nam Du

2.1. Máy bay

Tour du lịch đảo Nam Du bằng máy bay sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Đầu tiên, bạn phải di chuyển thành phố Rạch Giá (Kiên Giang). Việc di chuyển đến Rạch Giá bằng máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian di chuyển. Nếu bạn đang phân vân và lo lắng khi chưa biết nên săn vé máy bay giá rẻ ở đâu thì để Vietnam Booking giúp bạn.

► Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá (Kiên Giang)

2.2. Tàu

Sau khi đến thành phố Rạch Giá, các bạn sẽ tiếp tục di chuyển ra đảo Nam Du bằng tàu cao tốc hoặc tàu thường. Thời gian di chuyển trong khoảng thời gian từ 2 – 5 giờ. Nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn tàu thường để di chuyển.

Tuy nhiên, tàu thường sẽ di chuyển trong vòng 5 tiếng sẽ không phù hợp với những bạn bị say sóng. Thay vào đó, các bạn có sức khỏe không tốt nên di chuyển bằng tàu cao tốc. Mặc dù có mức phí cao hơn so với tàu thường, nhưng các bạn có thể tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe vì tàu cao tốc di chuyển chỉ trong 2 tiếng trong tour Nam Du Tết 2024.

Tour Nam Du Tết 2023 - Tàu cao tốc

Tàu cao tốc rút ngắn thời gian di chuyển tại Nam Du

Một số hãng tàu cao tốc có thể đưa bạn ra đảo Nam Du như sau:

Hãng tàu Super Đông:

  • Loại tàu: Tàu Cao Tốc.
  • Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.
  • Thời gian di chuyển: 2 tiếng.
  • Giờ khởi hành: Rạch Giá lúc 8 giờ 10 đến đảo Nam Du là 10 giờ 15, Nam Du lúc 12 giờ 15 đến Rạch Giá là 14:15.

Hãng tàu Ngọc Thành:

  • Loại tàu: Tàu Cao Tốc.
  • Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.
  • Thời gian di chuyển: 2 tiếng.
  • Giờ khởi hành: Rạch Giá lúc 8 giờ 15 đến đảo Nam Du là 10 giờ 15, Nam Du lúc 12 giờ 15 đến Rạch Giá là 14 giờ 15.

Hãng tàu Sông Hồng:

  • Loại tàu: Tàu Cao Tốc.
  • Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.
  • Thời gian di chuyển: 2 tiếng.
  • Giờ khởi hành: Rạch Giá lúc 8 giờ 10 đến đảo Nam Du 10 giờ 10, khởi hành đảo Nam Du lúc 12 giờ 10 đến Rạch Giá lúc 14 giờ 10.

► Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch bụi Nam Du chi tiết từ A – Z, chi phí chưa đến 2 triệu

3. Phương tiện di chuyển tại Nam Du

3.1. Xe máy

Khi đã đặt chân đến với Nam Du, phần lớn mọi người sẽ lựa chọn xe máy là phương tiện di chuyển chính. Du lịch Nam Du tự túc bằng xe máy sẽ giúp cho mọi người có thể dễ dàng đến với những địa điểm tham quan. Song song đó có thể dừng chân bên đường để lưu trữ những khoảnh khắc và có thể thuê ngay tại chính cơ sở lưu trú.

3.2. Thuê tàu

Nếu có ý định tham quan những hòn đảo khác trong khu vực quần đảo Nam Du, các bạn có thể thuê tàu để tiện di chuyển. Hiện nay, việc thuê tàu đã không còn khó khăn nhưng lúc trước. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tàu cho thuê đến với đảo lân cận ngay tại bến tàu. Để tiết kiệm chi phí, các bạn nên đi thành nhóm hoặc đi ghép chung với nhiều du khách khác.

Đối với những bạn du lịch Nam Du tự túc có thể đổi gió bằng việc di chuyển đến các hòn đảo lân cận khi đi chung với các ngư dân. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình trải nghiệm diễn ra trọn vẹn, các bạn nên thống nhất giá với ngư dân trước khi lên thuyền.

4. Vì sao nên đi tour Nam Du tết 2024?

Tour Nam Du tết 2024 đã bao gồm nơi nghỉ dưỡng chất lượng, ăn uống, di chuyển và chi phí tham quan một số địa điểm vui chơi. Đặc biệt, bạn vẫn có thể trải nghiệm những điều lý thú nhất tại Nam Du. Bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian trong việc sắp xếp các địa điểm và tìm kiếm quá nhiều review trên các trang mạng xã hội.

Các tour uy tín sẽ giúp cho bạn có thể tham quan được nhiều điểm đến, thưởng thức hương vị của biển xanh qua những món ẩm thực chất lượng. Hiện nay, Vietnam Booking cũng đang triển khai nhiều tour Nam Du Tết 2024, trong đó tour Nam Du 3 ngày 3 đêm, tour Hòn Sơn Nam Du 3 ngày 2 đêm,... đang là những chương trình du lịch được săn đón.

5. Những điểm đến lý thú mà bạn sẽ khám phá trong tour Nam Du tết 2024

5.1. Hòn Ngang

Hòn Ngang nằm ngay vị trí đắc địa của Nam Du. Nơi đây từ lâu đã không còn xa lạ với các tín đồ đam mê xê dịch. Hòn Ngang là hòn đảo đông dân cư nhất của quần đảo Nam Du với hơn 900 hộ dân nhưng không vì thế mà Hòn Ngang đánh mất đi vẻ ngoài nguyên sơ. 

Tour Nam Du Tết 2023 - Hòn Ngang

Hòn Ngang - "vùng đất lạ" của biển xanh Nam Du 

Hòn Ngang may mắn khi được thiên nhiên ưu ái với những tảng đá có nhiều hình dạng khác nhau được xếp chồng. Khung cảnh ấy đã tạo thành một bức tranh thiên nhiên độc đáo không nơi đâu có được. Điểm ấn tượng khác chính là bạn có thể mang về cho mình những viên đá nhỏ nơi đây như một món quà.

5.2. Hòn Mấu

Hòn Mấu hiện nay chỉ có 120 hộ dân đang sinh sống chủ yếu bằng nghề chài lưới, nhưng Hòn Mấu lại là điểm thu hút không ít khách du lịch bởi khung cảnh nên thơ và bình yên mà nơi đây mang lại.

Để di chuyển đến Hòn Mấu, bạn phải đi ghe từ đảo Nam Du ra đến Hòn Ngang. Từ Hòn Ngang bạn sẽ tiếp tục thuê ghe để đến được Hòn Mấu. Tuy chặng đường di chuyển đến Hòn Mấu có nhiều khó khăn do phải đổi chặng liên tục. Bỏ qua quãng đường khó khăn ấy, chắc chắn khi bạn đã đặt chân đến với Hòn Mấu sẽ không thể nào rời mắt khỏi nơi nơi đây.

5.3. Bãi Chướng

Bãi Chướng được biết đến là bãi biển đẹp nhất của Hòn Mấu. Với làn nước trong xanh dịu êm, các bạn có thể lắng nghe tiếng sóng biển du dương. Các bạn có thể lặng yên bên những căn nhà lá đơn sơ mộc mạc, xen giữa những hàng dừa thơ mộng trong tour Nam Du tết 2024.

Tour Nam Du Tết 2023 - Bãi Chướng

Bãi Chướng e ấp mình nơi Hòn Mấu

Còn gì tuyệt vời bằng việc chill bên bờ biển với những món ăn thấm đẫm hương vị biển cả. Hay chỉ đơn thuần là chìm đắm trong phút giây yên bình khi ngắm nhìn phong cảnh hữu tình vào lúc hoàng hôn buông xuống.

5.4. Bãi Nồm

So với Bãi Chướng, Bãi Nồm có sự phát triển hơn về cơ sở vật chất kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cảm nhận được khung cảnh lãng mạn nên thơ mà Bãi nồm mang lại. Bãi Chướng sở hữu những rặng dừa xanh ngát, bãi biển xanh trong bên cạnh bãi cát dài thơ mộng sẽ mang đến cho bạn phút giây lý thú trong tour Nam Du tết 2024.

5.5. Hòn Lớn

Như tên gọi của mình, Hòn Lớn là đảo có diện tích lớn nhất trong 21 đảo thuộc quần đảo Nam Du. Để di chuyển đến Hòn Lớn, bạn cần phải di chuyển trong khoảng gần 3 tiếng bằng tàu cao tốc từ cảng Rạch Giá đến cảng Củ Tron.

Nếu bạn là một người đam mê mạo hiểm, muốn chinh phục những tọa độ mới thì Hòn Lớn là một địa điểm lý thú. Tuy nhiên, để leo núi hoặc phượt phiêu lưu thì bạn phải hết sức cẩn thận. Bạn nên trang bị đầy đủ trang thiết bị và chú trọng tình hình thời tiết trước khi bắt đầu.

enlightened ​Săn tour giá rẻ:  ​Tour du lịch Châu Đốc Nam Du 3 ngày 2 đêm

5.6. Bãi Cây Mến

Tại Hòn Lớn có một bãi tắm tuyệt đẹp mà bất cứ ai khi đến với Nam Du cũng phải ghé qua chính là Bãi Cây Mến. Vì Bãi Cây Mến vẫn còn xa lạ đối với một số du khách nên bơi đây vẫn giữ nguyên cho mình vẻ hoang sơ, sóng biển êm ả và bãi cát trắng phau.

5.7. Bãi Chệt

Tại Bãi Chệt, các bạn có thể thấy được cảnh tàu thuyền ra vào bờ. Bạn sẽ thấy được sự chăm chỉ miệt mài của những con làng biển trong việc đánh bắt thủy sản. Nếu bạn muốn trốn khỏi nhịp sống hằng ngày, thả mình bên bờ biển và ngắm nhìn trời mây thì không thể bỏ qua tọa độ này. Bãi Chệt là địa điểm sẽ giúp bạn bao trọn tầm mắt trong phút giây mặt trời bắt đầu ló dạng với khung cảnh bình yên lạ thường.

5.8. Hải Đăng Nam Du

Hải Đăng Nam Du dần trở thành một biểu tượng của hòn đảo Nam Du. Đặt chân đến hải đăng Nam Du, các bạn có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ nơi biển và đảo của Nam Du hòa thành một trong trải nghiệm tour Nam Du tết 2024.

Tour Nam Du Tết 2023 - Hải Đăng Nam Du

Hải Đăng Nam Du - Biểu tượng của người dân Nam Du

Nếu bạn là một người yêu cảnh sắc thiên nhiên vào những buổi sớm mai hay khi mặt trời buông xuống thì đây chính là điểm đến dành cho bạn. Đến với hải đăng Nam Du, ngắm nhìn vạn vật bình yên trong gió, ngắm nhìn mặt biển dịu êm sẽ giúp bạn xua tan đi những muộn phiền. 

enlightened ​Săn tour khám phá Hải Đăng Nam Du:  ​Tour Du Lịch Nam Du 3 ngày 2 đêm

5.9. Hòn Dầu

Hòn Dầu là một đảo nhỏ thuộc quần đảo Nam Du, nằm giữa hòn Đụng và hòn Bỏ Áo. Bạn có thể di chuyển đến hòn Dầu bằng cách xuất phát từ hòn Lớn hoặc hòn Mấu. Việc di chuyển sẽ diễn ra trong khoảng 20 - 30 phút. Bạn có thể trải nghiệm hòn Dầu trong tour du lịch Nam Du 3 ngày 2 đêm nếu chưa đảm bảo hành trình.

Tour Nam Du Tết 2023 - Hòn Dầu thơ mộng

Hòn Dầu - thiên đường bị lãng quên của Nam Du

Hòn Dầu hiện nay cũng sự nguyên cho mình dáng vẻ hoang sơ và mộc mạc. Sở dĩ điều này vẫn còn tồn tại là bởi vì trên hòn Dầu chỉ có vài ba hộ dân cư trú. Chính vì thế mà nhiều người muốn rời xa phố thị luôn lựa chọn hòn Dầu, nơi được xem là làng chài bình yên nhất quần đảo Nam Du.

5.10. Hòn Hai Bờ Đập

Hòn Hai Bờ Đập với sự sắp đặt kỳ lạ của thiên nhiên mà có hình dáng rất ngộ nghĩnh và đặc biệt. Hòn Hai Bờ Đập được cấu thành từ hai bờ đất được nối liền nhau bằng một dãy đá tự nhiên do thiên nhiên ban tặng. Sự tạo hóa này khiến nơi đây nổi giữa mặt nước giống như một con đập. Cũng chính vì thế mà từ xa xưa người dân Nam Du đã đặt cho nó cái tên rất mộc mạc là “Hai Bờ Đập”. Qua đó, nơi này đã trở thành một điểm dừng chân thu hút không ít du khách trong tour du lịch Nam Du 3 ngày 2 đêm.

6. Gợi ý lịch trình tour Nam Du tết 2024

Việc mua tour Nam Du sẽ giúp cho bạn tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc đi tự túc. Dưới đây là một số gợi ý tour Nam Du giá rẻ dành cho bạn:
Lịch trình 1: Tour du lịch Nam Du 3 ngày 2 đêm

  • Ngày 1: TP.HCM - Nam Du.
  • Ngày 2: Trải nghiệm câu cá xa bờ - Khám phá quần đảo Nam Du.
  • Ngày 3: Tham quan và thỏa sức mua sắm tại đảo. 

Lịch trình 2: Tour Nam Du 3 ngày 3 đêm

  • Đêm 1: TP.HCM - Rạch Giá.
  • Ngày 1: Khám phá đảo Nam Du.
  • Ngày 2: Câu cá xa bờ - Bãi Chướng - Hòn Mấu.
  • Ngày 3: Tham quan và mua sắm tại đảo.

Lịch trình 3: Tour du lịch Nam Du 2 ngày 1 đêm

  • Ngày 1: Rạch Giá (Kiên Giang) - Quần đảo Nam Du.
  • Ngày 2: Tham quan hòn Củ Tron - Nam Du.

7. Chi phí tour Nam Du tết 2024

Việc trải nghiệm tour Nam Du tết 2024 sẽ có mức phí phải chăng để bạn có thể tận hưởng những phút bên người thân yêu. Mức phí sẽ phụ thuộc vào những địa điểm tham qua và chất lượng nghỉ dưỡng. Trong đó, tour Nam Du 3 ngày 2 đêm Vietnambooking, tour Nam Du 3 ngày 2 đêm 2024, tour Nam Du - Sài Gòn luôn nhận được rất nhiều câu hỏi về mức giá. Thông thường, chi phí tour cho 3 đêm ở nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp chuẩn 5 sao dao động từ 2.000.000đ – 2.700.000đ/1 người.

Nếu có nhu cầu đặt tour Nam Du Tết 2024, bạn có thể liên hệ ngay qua 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ hết mình.

Tư vấn chương trình đi tour Nam Du tết 2024 miễn phí

157 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp