Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Những điểm du lịch trong nước tiếp tục “làm mưa làm gió” năm 2024

Năm 2019 được xem là một năm thành công của ngành du lịch, không chỉ có các tour du lịch trong nước được cải thiện về chất lượng, địa điểm tham quan được đầu tư công phu hơn mà các tour nước ngoài cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Vậy trong năm 2024 này, những điểm đến nào sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” và chinh phục du khách.

1. Sapa – Thành phố sương mù

Dẫn đầu các điểm tham quan ấn tượng được nhiều du khách yêu thích vẫn là Sapa, thành phố sương mù, thành phố của chữ “tình” vùng cao Tây Bắc. Sapa ngày càng hấp dẫn du khách nhờ có những công trình phục vụ du lịch, đến với tour du lịch Sapa bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang cao vút, những bản làng bình yên mà còn được ngồi trên cáp treo đặc biệt lên đỉnh Fansipan, ngắm mây trôi bồng bềnh và khám phá nét đẹp linh thiêng trên đỉnh núi cao nhất Đông Dương.

du lịch trong nước

du lịch trong nước

du lịch trong nước

Cảnh đẹp bình yên, hoang sơ ở Sapa. (Ảnh: Internet)


heartCó thể bạn quan tâm: >>>>> Tour du lịch Hà Nội Sapa 5 ngày 4 đêm


 

2. Đà Lạt – Thành phố của những kẻ đang yêu

Nhắc đến những cảnh đẹp Việt Nam không thể không nhắc đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Trong năm 2019 vừa qua, Đà Lạt đã đầu tư khá nhiều các điểm tham quan gần gũi với thiên nhiên để du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ đáng nhớ ở thành phố mộng mơ. Với những bạn trẻ, những người đang yêu, Đà Lạt chính là điểm hẹn lí tưởng, không gian đồi núi lãng mạn, không khí se lạnh thật lí tưởng cho một chuyến du lịch.

du lịch trong nước

du lịch trong nước

Đà Lạt - Điểm đến hấp dẫn của cặp đôi và những bạn trẻ. (Ảnh: Internet)


enlightenedCó thể bạn quan tâm: >>>>> Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm


 

3. Đà Nẵng – Hấp dẫn du khách trong và ngoài nước

Năm 2019 được xem là năm thành công của du lịch Đà Nẵng. Cầu Vàng – Bà Nà Hills chính là điểm nhấn giúp Đà Nẵng trở thành điểm du lịch Đà Nẵng thu hút cả du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, hình ảnh của Cầu Vàng còn xuất hiện trên màn hình lớn ở quảng trường Thời Đại (Mỹ). Vậy Đà Nẵng có gì hấp dẫn du khách trong năm 2021 và sẵn sàng chào đón du khách khắp nơi trên thế giới. Hãy chờ xem nào!

du lịch trong nước

Cầu Vàng - Bà Nà Hills. (Ảnh: Internet)

du lịch trong nước

Thành phố Đà Nẵng lung linh khi đêm xuống. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG BỎ LỠ >>>  Tour du lịch Bà Nà Hills 2 ngày 1 đêm

4. Hội An – Thành phố cổ “vượt thời gian”

Bên cạnh Đà Nẵng, Hội An là một điểm đến không thể nào bỏ qua khi đến với miền Trung Việt Nam. Hội An nổi tiếng với những bức tường vàng, điểm chút sắc hoa của phố phường, những ngôi nhà cổ, những công trình hàng trăm năm tuổi là điểm nhấn để du khách không bao giờ cảm thấy chán thành phố này. Năm 2021, hãy một lần nữa đến với phố cổ Hội An và trải nghiệm những điều thú vị với tour du lịch Hội An 1 ngày thật ý nghĩa nhé!

du lịch trong nước

du lịch trong nước

Đường phố bình yên ở phố cổ Hội An. (Ảnh: Internet)

du lịch trong nước

Chùa Cầu. (Ảnh: Internet)

► ► ► Cập nhật các tour du lịch Hội An giá rẻ

5. Mộc Châu – Cao nguyên của sắc hoa rực rỡ

Mộc Châu nằm ở phía Tây Bắc, là một vùng núi rực rỡ với sắc hoa đặc trưng và một nền nhiệt độ lí tưởng cho những chuyến nghỉ mát, tránh nóng. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp tươi mới ngày xuân và hòa cùng không khí du xuân nhộn nhịp của đồng bào dân tộc miền núi Tây Bắc thì Mộc Châu sẽ là điểm dừng chân lí tưởng nhất. Tiếng khèn của người Thái, người H’Mong sẽ mang đến một cảm nhận thật khó quên và sắc hoa rực rỡ khắp nơi sẽ khiến bạn không muốn rời xa nơi này.

du lịch trong nước

Mùa hoa đào ở Mộc Châu. (Ảnh: Internet)

du lịch trong nước

Thiên đường hoa cải trắng ở Mộc Châu. (Ảnh: Internet)


yes TOUR HOT CHO BẠN >>> Tour du lịch Hà Nội Mộc Châu Mai Châu


6. Tràng An – Tam Cốc – Danh thắng thơ mộng và hùng vĩ

Năm vừa qua, Tràng An, Tam Cốc đã trở thành một trong những điểm du lịch trong nước nhận được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Khách du lịch nước ngoài khi lần đầu đặt chân đến với thiên nhiên hùng vĩ nơi đây đã không khỏi bất ngờ. Riêng với du khách trong nước, những trải nghiệm như ngồi thuyền chèo, leo núi 73 Tràng An là một trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, du lịch Ninh Bình mùa lúa chín, du khách sẽ càng thích thú hơn với những cánh đồng lúa vàng rực giữa núi non hùng vĩ, bên cạnh dòng sông êm ả.

du lịch trong nước

Tràng An mùa lúa chín. (Ảnh: Internet)

du lịch trong nước

Hang Múa. (Ảnh: Internet)

THAM KHẢO THÊM Tour du lịch Ninh Bình 3 ngày 2 đêm giá rẻ

7. Huế - “Nàng thơ” quyến rũ nhất miền Trung

Cố đô Huế, thành phố của những con người mến khách, thành phố của dòng sông Hương êm đềm, thành phố của những món đặc sản miền Trung, thành phố của di sản và thành phố của Kinh Thành, lăng tẩm. Một chuyến du lịch Huế sẽ đưa bạn tìm về với vùng đất khi xưa từng là nơi đóng đô của triều Nguyễn, nơi từng diễn ra những sự kiện quan trọng nhất của triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt Nam. Tham quan những công trình kiến trúc đó, bạn sẽ dành thời gian để nhớ về quá khứ và đi tìm nét quyến rũ của một “nàng thơ” xinh đẹp trên dải đất miền Trung.

du lịch trong nước

Cổng Ngọ Môn Kinh Thành Huế. (Ảnh: Internet)

du lịch trong nước

Bên trong Đại Nội. (Ảnh: Internet)


► ► ► Có thể bạn quan tâm: >>>>> Tour du lịch Đà Nẵng Quảng Bình 3 ngày 2 đêm giá rẻ


 

8. Nha Trang – Sức sống mãnh liệt của thành phố biển

Vịnh Nha Trang từng được bình chọn là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và cũng là điểm du lịch biển thu hút du khách trong và ngoài nước. Những ngày hè nóng bức, được dạo chơi và đắm mình trong làn nước biển trong xanh, khám phá những hòn đảo xinh đẹp ở Nha Trang sẽ không còn gì tuyệt vời bằng. Vinpearl Land, Tứ Bình, vịnh Ninh Vân, hòn Tằm, hòn Chồng… là những điểm đến ấn tượng nhất mà bạn có thể ghé thăm khi có dịp du lịch Nha Trang.

du lịch trong nước

Bãi biển quyến rũ ở vịnh Nha Trang. (Ảnh: Internet)

du lịch trong nước

Vinpearl Land Nha Trang. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG BỎ LỠ >>>  Tour Tứ Bình Nha Trang trọn gói giá rẻ

9. Miền Tây – Gạo trắng nước trong

Về miền Tây gạo trắng nước trong, lênh đênh trên sông nước, cảm nhận cuộc sống bình yên vùng nông thôn Việt Nam là một trong những chuyến đi được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Hành trình du lịch miền Tây, khám phá vùng quê sông nước, tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức trái cây bốn mùa, đặc sản miền Tây chắc chắn sẽ lại trở thành hành trình không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch năm 2019.

du lịch trong nước

Miền Tây mùa nước nổi. (Ảnh: Internet)

du lịch trong nước

Rừng tràm Trà Sư. (Ảnh: Internet)


heartheartheart Xem thêm: >>>>> Tour du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm


 

10. Phú Quốc – Thiên đường biển đảo Phương Nam

Chưa bao giờ ngừng “hot”, Phú Quốc vẫn đang là điểm du lịch trong nước được nhiều du khách yêu thích. Phú Quốc sở hữu những bãi biển cát trắng, trải dài vài kilomet với làn nước biển xanh mát thật quyến rũ. Lặn biển là hoạt động được yêu thích nhất ở Phú Quốc mà bất kì ai cũng muốn một lần trải nghiệm. Ngoài ra, du lịch Phú Quốc không chỉ có thế, du khách còn có thể lên rừng, leo núi, tắm suối, tham quan làng chài, tham quan vườn thú, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và thưởng thức hải sản tươi ngon.

du lịch trong nước

Thiên đường du lịch biển Phú Quốc. (Ảnh: Strong Phạm)

du lịch trong nước

Cáp treo Hòn Thơm - Phú Quốc. (Ảnh: Strong Phạm)

Kết thúc một năm 2019 nhộn nhịp với những điểm du lịch hấp dẫn, bắt đầu năm 2021 VietnamBooking cũng sẽ tiếp tục hành trình cùng du khách với những tour du lịch chất lượng, đưa du khách đến với những điểm mới lạ, ấn tượng. Liên hệ ngay với tổng đài 1900 3398 để được tư vấn các tour du lịch trong nước “hot” nhất, giá tốt nhất.

Tư vấn miễn phí tour Trong Nước trọn gói

12052 lượt xem | Khải Vinh
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp