Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

5 lý do vì sao bạn nên chọn Đà Nẵng là điểm du lịch cuối năm

TP. Đà Nẵng được xem là một điểm hẹn du lịch hấp dẫn vào mùa hè. Tuy nhiên, vào những dịp cuối năm thì du lịch Đà Nẵng cũng không thiếu những hoạt động du lịch hấp dẫn cũng như nhiều ưu đãi tuyệt vời cho du khách. Nếu du khách vẫn còn đang băn khoăn có nên chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân dành cho chuyến đi Đà Nẵng cuối năm 2021 cùng bạn bè hoặc người thân thì hãy cùng xem qua những lý do nên chọn du lịch khám phá và nghỉ dưỡng tại TP. Đà Nẵng nhé.

1. Thời tiết Đà Nẵng cuối năm

Theo du khách đã được biết thì Đà Nẵng bước vào mùa cao điểm từ tháng 4 đến tháng 8. Thời tiết lúc này nắng nhẹ, mát mẻ, du khách có thể tự do tham quan ở bất cứ đâu của Đà Nẵng. Tuy nhiên, mặc dù vào thời điểm trái mùa nhưng một vài du khách muốn trải nghiệm không khí lạ lẫm của tiết trời Đà Nẵng và cũng muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì Đà Nẵng cuối năm là một sự lựa chọn thú vị.

di du lich da nang thang 12

Khi đến Đà Nẵng bước sang những tháng cuối năm gần về Tết (tháng 11 –tháng 12) thì những cơn mưa bắt đầu thưa thớt dần mà bắt đầu chuyển sang thời tiết khá lạnh nhưng không quá rét buốt, khiến không khí luôn ở trong trạng thái mát mẻ, có gió dịu nhẹ thích hợp để du khách có những chuyến dạo chơi vô cùng thoải mái khi ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, tránh những trận ốm không đáng có làm hỏng chuyến đi thì du khách nên chuẩn bị đồ ấm, găng tay, khăn..khi thực hiện chuyến du lịch Đà Nẵng cuối năm giá rẻ .

2. Ẩm thực Đà Nẵng

Vào những ngày không khí se se lạnh ở Đà Nẵng thì thưởng thức những món ẩm thực thú vị như : Lẩu hải sản, đồ nướng tại bàn, ốc hút nóng..chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị, đáng để thử một lần, hứa hẹn sẽ làm đặc sắc thêm cho chuyến đi của du khách đấy.

3.Trải nghiệm cảm giác thám hiểm các địa điểm du lịch trong sương

Không khó để du khách có thể săn sương mù Đà Nẵng, hay chìm trong biển sương trắng xóa tựa chốn bồng lai tiên cảnh khi đến với du lịch Đà Nẵng cuối năm vào tháng 12.

du lich da nang gia re 2017

Du khách chỉ cần đứng trên những địa điểm cao hơn mặt nước biển như đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills là có thể dùng tay chạm vào sương, hay có cảm giác đang trôi lơ lửng giữa khoảng không vô định khi quanh bốn bề đều là sương trắng. Thế nhưng để trải nghiệm được cảm giác bồng bềnh này thì du khách phải giữ ấm và cẩn thận khi di chuyển nhé vì sương khiến tầm nhìn của du khách sẽ bị che khuất đấy.

4.Cơ hội đón không khí Giáng Sinh tại Đà Nẵng

Du khách đến Đà Nẵng vào cuối năm sẽ có cơ hội đón không khí Giáng sinh tràn ngập khắp mọi nẻo đường của Đà Nẵng. Những cửa hàng, quán ăn, văn phòng đều được trang trí những dây đèn, bông tuyết, cây thông…lấp lánh và ấm áp.

du lich da nang dip tet

Du khách sẽ có thêm cơ hội khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng trong một không khí hân hoan, rộn ràng. Bên cạnh đó, hằng năm nhà thờ Con Gà, một trong những điểm khám phá Đà Nẵng cũng sẽ có các chương trình tổ chức lễ, văn nghệ vô cùng hấp dẫn và thú vị để du khách đến xem.

5. Cơ hội mua sắm giảm giá cuối năm

Nhằm thu hút du khách đến Đà Nẵng cuối năm 2021, thành phố Đà Nẵng đã thực hiện chương trình khuyến khích phát triển du lịch Đà Nẵng với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn từ các hãng hàng không, công ty du lịch, khách sạn, dịch vụ, hay vui chơi, ẩm thực…

du lich da nang co gi hap dan

Vào dịp này, các khách sạn cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm từ 10-50% giá các dịch vụ; nhiều chương trình, gói dịch vụ trọn gói dành cho khách và gia đình. Đến với Đà Nẵng cuối năm 2021, chắc chắn du khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, và tận hưởng một dịch vụ tuyệt vời nhất.

Trên đây là một số lý do tại sao du khách nên đi Đà Nẵng cuối năm 2021 mà Vietnam Booking tổng hợp được. Sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng thú vị và hấp dẫn đang chờ đón du khách tại Đà Nẵng. Nhanh tay book ngay cho mình và đình một tour du lịch Đà Nẵng tháng 12 để trải nghiệm những cảm giác thú vị này nhé.

736 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp