Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Chơi gì ở Nha Trang 2024? Các điểm đến nổi bật nhất ở “Hòn Ngọc Viễn Đông”

Mục lục [Hiện]
  1. Chơi gì ở Nha Trang
    1. 1.1 Chơi gì ở Nha Trang
    2. 1.2 Chơi gì ở Nha Trang
    3. 1.3 Chơi gì ở Nha Trang
    4. 1.4 Chơi gì ở Nha Trang
    5. 1.5 Chơi gì ở Nha Trang
  2. Chơi gì ở Nha Trang
    1. 2.1 Chơi gì ở Nha Trang
    2. 2.2 Chơi gì ở Nha Trang
  3. Chơi gì ở Nha Trang
    1. 3.1 Chơi gì ở Nha Trang
    2. 3.2 Chơi gì ở Nha Trang 
    3. 3.3 Chơi gì ở Nha Trang
    4. 3.4  Chơi gì ở Nha Trang
  4. Kinh nghiệm du lịch Nha Trang quý khách nên chuẩn bị trước chuyến đi
    1. 4.1 Trang phục. 
    2. 4.2 Vé máy bay, vé tàu, khách sạn
    3. 4.3 Các vật dụng khác đừng quên mang theo:
  5. Các tour Nha Trang giá rẻ mà Vietnam Booking đang khai thác

Nhắc đến Nha Trang, chắc hẳn cả một thiên đường biển đảo như hiện lên trước mắt du khách. Quả thật là vậy, Hòn Ngọc Viễn Đông luôn khiến du khách mê mẩn bởi làn nước trong vắt, cát trắng và bầu trời xanh đầy thơ mộng. Bên cạnh những bãi biển đẹp tựa tranh vẽ. Du khách đến Nha Trang còn vô số địa điểm hấp dẫn khác dành cho khách du lịch. Để trả lời cho câu hỏi chơi gì ở Nha Trang 2024 ? Cùng Vietnam Booking khám phá qua bài viết sau. 

1. Chơi gì ở Nha Trang 2024? Ngắm vẻ đẹp biển của hòn ngọc

Dù cho Nha Trang có nhiều địa điểm, cũng như đa dạng loại hình khiến đôi khi du khách phải bối rối “Chơi gì ở Nha Trang 2024”. Thế nhưng đã đến Nha Trang, du khách không thể qua những bãi biển đẹp như thiên đường tại đây. Những gợi ý dưới đây là các bãi biển du khách nên ghé qua khi du lịch Nha Trang 2024

1.1 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Đảo Bình Lập

Với vẻ đẹp đến khó tin, đảo Bình Lập được cả người dân địa phương và khách du lịch mệnh danh là Maldives của Việt Nam. 

Đảo Bình Lập tọa lạc tại Vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây cách thành phố Nha Trang khoảng 80km. Đảo Bình Lập còn được biết đến như là một mảnh ghép trong bức tranh tứ bình của Nha Trang, bên cạnh Bình Ba, Bình Tiên, Bình Hưng. 

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Bình Lập

Du khách có thể tha hồ sống ảo ở đảo Bình Lập. 

Du khách có thể khám phá biển hoang sơ nơi đây với các địa điểm như bãi biển Bình Châu, bãi Ngang, bãi Lao, bãi Cồn. Tất cả những bãi biển ở đảo Bình Lập nhìn chung đều hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, nhưng lại giản dị đơn sơ với các bãi đá, nước biển xanh trong màu ngọc bích và bờ cát trắng trải dài. 

Ngoài thỏa sức vẫy vùng ở dòng nước trong vắt mát lạnh, du khách còn có thể trải nghiệm nằm giữa biển ở khu du lịch Sao Biển độc đáo. Các hoạt động khác như lặn ngắm san hô hay tham quan bè nuôi tôm và tìm hiểu về nghề giăng lưới của dân địa phương.  

1.2 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Vịnh Vân Phong

Là một trong số ít những vịnh đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa, từng ngõ ngách ở Vịnh Vân Phong đều giúp du khách chụp rất nhiều ảnh check in “sống ảo”. 

Đến tham quan bán đảo Vịnh Vân Phong, du khách có thể trải nghiệm nhiều loại địa hình khác nhau khá đặc biệt. Nhờ nằm trong một eo biển kín gió, nước biển ở Vịnh Vân Phong khá êm đềm, không có nhiều sóng. Du khách xuất phát từ TP. Nha Trang thì đi khoảng 60km là sẽ đến được bán đảo Vịnh Vân Phong. 

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Vịnh Vân Phong

Con đường giữa biển nổi tiếng ở Vịnh Vân Phong. 

Du khách đến bãi Sơn Đừng không chỉ có thể ngắm bờ cát trắng chạy dọc theo nước biển xanh trong, mà còn có thể trải nghiệm tìm nước ngọt ngay trên biển. Điểm độc đáo này là trải nghiệm thú vị mà du khách nào đến bãi Sơn Đừng cũng không nên bỏ qua. Du khách chỉ cần đào một chiếc hố nhỏ ngay tại bãi biển là đã tìm thấy nước ngọt. 

Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên con đường giữa biển từ đất liền của Vịnh Vân Phong ra đảo Điệp Sơn. Vào sáng sớm, du khách có thể đến Mũi Đôi để đón bình minh tại cực đông của tổ quốc. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang – Khám phá thiên đường biển “lừng danh” miền Trung

1.3 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Bãi Dốc Lết

Sở hữu vẻ đẹp nước xanh biếc, trong vắt đặc trưng của vùng biển Nha Trang, bãi Dốc Lết còn là một địa điểm không thể bỏ qua cho câu hỏi chơi gì ở Nha Trang 2024 bởi sự độc đáo từ các bãi cát gần bờ biển. Khác với những bãi biển khác, Bãi Dốc Lết có những đùn cát cao, du khách muốn đi đến biển phải vượt qua cồn cát trắng tinh này. Hiện nay, hầu hết các đun cát ở Dốc Lết đều đã được san phẳng để thuận tiện cho việc đi lại. 

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Dốc Lết

Dốc Lết là một địa điểm mà không thể thiếu khi trả lời cho câu hỏi Chơi gì ở Nha Trang 2024. 

Du khách cũng có thể lên những đồi cát cao thể thử trải nghiệm trượt cát tại Bãi Dốc Lết hoặc cắm trại trên bãi biển. Bãi Dốc Lết nằm ở thị xã Ninh Hòa, tình Khánh Hòa. Du khách đi từ thành phố Nha Trang đến Dốc Lết mất khoảng hơn 40 phút với 49km.  

1.4 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Bãi Đôi Hòn Nội

Bãi Đôi Hòn Nội nằm trên đảo Yến Nha Trang. Tuy cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Đông Bắc nhưng du khách phải đi tàu khoảng 1 tiếng đồng hồ mới đến nơi. Trong khoảng thời gian đó, du khách có thể chụp ảnh biển hoặc ngắm cảnh biển từ đất liền ra biển. 

Trên đường đi tàu đến Bãi Đôi Hòn Nội, du khách sẽ thấy các căn lán được dựng chênh vênh trên các vách đá. Đó chính là nơi nghỉ ngơi của những người làm công việc thu hoạch tổ yến trên các vách đá này. 

Điểm đặc sắc nhất mà thiên nhiên ban tặng cho Hòn Nội là bãi tắm Đôi. Chỉ với một bờ cát trắng dài 200m nối hai khối núi tạo thành 2 bãi tắm với nhau. Với độ trong xanh của nước biển ở Hòn Nội, đôi khi du khách không cần tàu đáy kính cũng dễ dàng ngắm san hô nơi đây. 

1.5 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Bãi Trũ

Nếu du khách đang tìm kiếm một địa điểm mới mẻ hoặc chưa biết chơi gì ở Nha Trang 2024 thì bãi Trũ là gợi ý khá hay ho. 

Bãi Trũ là bãi biển nằm trên Hòn Tre, thuộc vườn Vĩnh Nguyên, thành phố Khánh Hòa. Nhìn từ trên cao, du khách có thể liên tưởng bãi Trũ như một con sâu đang bò xuống biển. Bãi Trũ có một mặt là bãi tắm hướng biển, mặt còn lại được các đảo xung quanh bao bọc. 

Bãi tắm của Bãi Trũ đa số đều có sóng êm, lặng gió nhờ dãy núi Hòn Tre ở phía sau che chắn. Ngoài nô đùa, tận hưởng cảnh biển, du khách còn có thể trải nghiệm câu mực đêm cùng ngư dân trên đảo, dạo thuyền trên biển, chơi dù lượn hay tham quan khu du lịch Đầm Già,...

Du khách đến Bãi Trũ cũng có thể trải nghiệm đi cáp treo từ đất liền đến Hòn Tre để ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao. 

>> Xem thêm: Ghé thăm 4 điểm đến tuyệt vời ở Nha Trang

2. Chơi gì ở Nha Trang 2024? Vui chơi thỏa thích với các trò chơi biển

2.1 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Vinpearl Land Nha Trang

Được xem là khu du lịch nổi tiếng bậc nhất ở thành phố Nha Trang, Vinpearl Nha Trang. Vinpearl Land NhaTrang (hay Vinwonders nằm trên đảo Hòn Tre) là khu vui chơi ở Nha Trang cho trẻ em. Để đi đến khu du lịch này du khách có nhiều lựa chọn như tàu thủy, cano hay cáp treo,...

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang là địa điểm lý tưởng cho câu hỏi chơi gì ở Nha Trang 2024. 

Nếu du khách muốn tìm một nơi giải trí và thư giãn đỉnh cao tại Nha Trang bên cạnh du lịch biển thì Vinpearl Land sẽ là đáp án hàng đầu. Với vô số trò chơi từ Vinwonders, từ trò chơi nước đến trò chơi khô, du khách sẽ có thể đắm chìm trong thế giới giải trí tuyệt vời này. 

Trò chơi tại Vinpearl Land Nha Trang được chia thành 6 phân khu:

  • Water Word: Thu hút nhiều du khách với các trò chơi dưới nước cực kì hấp dẫn như Đường trượt 6 làn, Máng trượt sóng thần, Khu thể thao nước, Hồ tạo sóng, Phao bay vượt đồi,...

  • Sea Word: Khác với Water Word, tại đây du khách sẽ được khám phá hệ sinh thái biển với khoảng 30.000 loài cùng với các điểm nổi bật như Vịnh cá heo, cuộc chiến cầu vồng, Cung điện hải vương,…

  • Adventure Land: Nổi tiếng với các trò chơi mang tính thử thách cao dành cho các du khách thích phiêu lưu mạo hiểm. Các trò chơi mà du khách nên thử ở đây là Bật nhảy Bungee, Đu quay dây văng, Tàu lượn siêu tốc, Tháp rơi tự do, Tàu hải tặc, Đu quay lộn đầu, Cuộc phiêu lưu hầm mỏ, đua xe trên không. 

  • FairyLand: Thu hút du khách với những cung điện hoành tráng, đưa du khách về thế giới cổ tích. Các trò chơi nổi bật tại đây như Đu dây Zipline, Lâu đài vũ trụ, vùng đất yêu thương, thế giới phiêu lưu,...

  • The World Garden: Du khách có thể khám phá Vương quốc hoa hồng, Xứ sở xương rồng hay Bánh xe bầu trời,..

  • King’s Garden: Tại đây, du khách có thể thăm hàng loạt loài thú quý hiếm và ghé qua thế giới chim, hồ thiên nga,...

>> Xem thêm: Tuyệt tác du lịch “tứ bình” đẹp như tranh ở Nha Trang

2.2 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Khu du lịch Con Sẻ Tre

Khu du lịch Con Sẻ Tre tọa lạc tại phía nam đảo Hòn Tre. Từ thành phố Nha Trang, du khách chỉ mất khoảng .. phút. Khu du lịch này được thiết kế theo phong cách hòa mình với thiên nhiên, tất cả các khu nhà hàng phòng nghỉ, nhà vườn và cả cột, bàn ghế, hay giường tủ đều được làm bằng tre. Do đó, du khách có thể dùng bữa trưa tại nhà hàng tre cạnh bờ biển, vừa ngắm cảnh biển thơ mộng bên hàng dừa xanh. 

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Khu du lịch Con Sẻ Tre

Một góc khu du lịch Con Sẻ Tre. 

Du khách có thể thấy chiếc xe bò cổ xưa, giúp không gian nơi đây thêm phần mộc mạc của làng quê. Không chỉ vậy, du khách còn có thể dùng bữa tối ở lò gạch theo phong cách La Mã cổ xưa. Hơn thế nữa, du khách còn có thể cắm trại nghỉ qua đêm ở khu vực gần biển đầy thú vị. 

Vì cũng nằm ở Hòn Tre tương tư như Vinpearl Land, du khách có thể kết hợp chuyến đi đến đảo Hòn Tre để vui chơi ở Vinpearl Land và khu du lịch Con Sẻ Tre trong cùng một ngày. 

3. Chơi gì ở Nha Trang 2024? Những địa điểm tham quan du lịch đậm chất văn hóa

3.1 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Tháp Bà Ponagar

Bên cạnh các hoạt động du lịch biển, Nha Trang còn sở hữu các công trình kiến trúc mang đậm tính văn hóa cổ như Tháp Bà Ponagar. Tháp Bà Ponagar được xây dựng từ khoảng 10 thế kỷ trước.

Tháp Bà Ponagar còn có tên gọi đầy đủ là di tích lịch sử Tháp Bà Nha Trang, nơi đây bảo tồn các công trình kiến trúc của người Chăm cổ. 

Từ trung tâm thành phố Nha Trang, du khách đi về hướng bắc khoảng 2km, Tháp Bà Ponagar nằm trên con đường 2 tháng 4. Chưa kể đến di tích quần thể tháp bà lâu đời, Tháp Bà nằm trên đồi Cù Lao bên bờ sông Cái, sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa sông núi biển,...

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Tháp bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là địa điểm mang đầy màu sắc văn hóa Chăm mà du khách không nên bỏ qua. 

Khi đến với Tháp Bà Ponagar, du khách không chỉ giải đáp được câu hỏi chơi gì ở Nha Trang 2024 mà còn có thể khám phá nhiều kiến thức mới cũng như tham quan, chiêm ngưỡng quần thể đền tháp ở đây. 

Khu di tích Tháp Bà Ponagar được chia thành 3 khu vực dành cho khách tham quan là khu tháp cổng, khu tiền đình và khu đền tháp. Trong đó, khu đền tháp là khu có 6 tháp với các họa tết, hoa văn được chạm khắc tinh xảo mang đậm văn hóa Ấn Độ giáo (Hinđu). 

Ngoài việc chụp ảnh check in tại Tháp Bà, du khách còn có thể xem điệu múa Chăm. Tại khu di tích này, du khách sẽ được thưởng thức điệu múa và màn biểu diễn nhạc cụ của người Chăm vào mỗi buổi chiều.

enlightened Khám phá Nha Trang:  Tour khách đoàn Nha Trang 3 ngày 2 đêm

3.2 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Viện Hải Dương Học

Nếu du khách đi du lịch theo gia đình và thắc mắc chơi gì ở Nha Trang 2024 sao cho các trẻ nhỏ trong nhà vừa thích thú vừa có thêm kiến thức thì Viện Hải Dương Học Nha Trang chính là gợi ý hợp lý nhất. 

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Viện Hải Dương Học

Đây là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình cùng tham quan khi bạn không biết nên chơi gì ở Nha Trang. 

Viện Hải Dương học nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang. Cụ thể, du khách chỉ cần đi tới số 1, Cầu Đá, phường Vĩnh Hòa là sẽ đến Viện Hải Dương Học. Nhằm tạo điều kiện cho tất cả mọi người cùng tìm hiểu về thế giới sinh vật biển, giá vé Viện Hải Dương Học Nha Trang rất rẻ. 

  • Giá vé dành cho người lớn là: 40.000 đồng/người

  • Giá vé dành cho sinh viên là:20.000 đồng/người

  • Giá vé dành cho học sinh là 10.000 đồng/người. 

Viện Hải Dương Học Nha Trang có rất nhiều điều lý thú. Đầu tiên, du khách chắc chắn không thể bỏ qua Thủy Cung - nơi được xem là hấp dẫn nhất tại đây. Đến Thủy Cung du khách có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn loài cá bơi vây quanh, tạo nên một khung cảnh vô cùng thích mắt. Không chỉ vậy, du khách có thể khám phá khu lưu trữ mẫu vật với hơn 5000 loài và 23000 mẫu sinh vật biển. Trong đó có một số loài cá vô cùng quý hiếm như cá vua, cá mặt trăng đuôi nhọn,...  

Ngoài ra, tại Viện Hải Dương Học Nha Trang, du khách còn có thể tham quan khu trưng bày tài nguyên biển đảo Hoàng Sa, khu trưng bày sinh vật biển, khu có bộ xương hóa thạch và khu tham quan ngoài biển. 

3.3 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Nhà Thờ Đá Nha Trang

Nhà Thờ Đá Nha Trang là một trong những nhà thờ cổ vẫn giữ được vẹn nguyên nét đẹp cổ điển. Điểm đặc biệt là nhà thờ này được xây từ thế kỷ 19, thời Pháp thuộc và mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc Gothic đặc trưng của Châu Âu. Được xây dựng hoàn toàn bằng đá, thêm sự kết hợp của ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, nhà thờ đá Nha Trang mang vẻ đẹp uy nghiêm, huyền ảo. 

Không chỉ bên trong thánh đường, bên ngoài nhà thờ cũng đầy ấn tượng với hai tháp chuông và tháp thánh giá chính giữa. Tháp chuông của nhà thờ sở hữu hai quả chuông làm bằng đồng từ hãng chuông nổi tiếng của Pháp. Mỗi quả chuông lại cho ra âm sắc khác nhau, một quả cho ra âm mi giáng, một quả cho ra âm la và âm đô. Do vậy mà tiếng chuông của thánh đường này đặc biệt vang vọng cả một vùng. 

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Nhà Thờ Đá Nha Trang

Ở giữa hai tháp chuông là thánh giá có độ cao ấn tượng - 38m tính từ mặt đường.

Nhà thờ này còn ấn tượng du khách bởi sở hữu rất nhiều tên gọi khác nhau như Nhà Thờ Núi, Nhà Thờ Ngã Sáu, Nhà Thờ Chính Tòa Kitô Vua, Nhà Thờ Công Giáo. 

Đây không chỉ là một địa điểm dành riêng cho người Công giáo khi du lịch đến Nha Trang, mà đây còn là một địa điểm tham quan dành cho người yêu thích văn hóa và kiến trúc Pháp cổ điển. 

>> Xem thêm: Du lịch Nha Trang tháng 8 đắm mình giữa biển xanh ngút ngàn

3.4 Chơi gì ở Nha Trang 2024 - Chùa Long Sơn

Nếu nói về các công trình tôn giáo ấn tượng tại Nha Trang thì không thể bỏ qua Chùa Long Sơn Nha Trang. Chùa Long Sơn có tên gọi khác là Chùa Phật Trắng Nha Trang.

Ngôi chùa này tọa lạc dưới chân núi Trại Thủy ở trung tâm thành phố Nha Trang. Tuy nằm ở trung tâm thành phố, chùa Long Sơn vẫn mang đến cho mỗi du khách đến đây một vẻ yên bình lạ kỳ. 

Đến Chùa Long Sơn, du khách không thể bỏ qua viếng Phật, đặc biệt là pho tượng nằm Phật Tổ Nhập Niết Bàn hay tượng tượng Kim Thân Phật Tổ. Kim Thân Phật Tổ cũng là bức tưởng ngoài trời cao nhất cỡ 24m và đài sen cao 7km. 

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Chùa Long Vân

Nếu du khách không biết chơi gì ở Nha Trang 2024 thì có thể đến đây để tham quan lễ Phật. 

Ngoài ra, du khách cũng có thể thấy rằng mỗi một góc trong chùa Long Sơn đều được chăm chút rất tỉ mỉ tạo nên một không gian uy nghiêm lộng lẫy. 

Ở đài sen chỗ bức tượng Kim Thân Phật Tổ, du khách có thể thấy được hình ảnh của vị hòa thượng Thích Quảng Đức - hòa thượng đã tự thiêu để phản đối quyết định của chính quyền Mỹ Ngụy thời kì kháng Mỹ cứu nước. Đây không chỉ là một địa điểm cho câu hỏi chơi gì ở Nha Trang 2024, mà còn là địa điểm du khách có thể đến cầu bình an. 

4. Kinh nghiệm du lịch Nha Trang quý khách nên chuẩn bị trước chuyến đi

Để có một chuyến du lịch Nha Trang tự túc hoàn hảo thì ngoài việc tìm hiểu chơi gì ở Nha Trang 2024, du khách còn phải lưu ý và chuẩn bị theo những gợi ý sau đây: 

4.1 Trang phục. 

Với thiên nhiên tươi đẹp của Nha Trang, sẽ thật tiếc nếu du khách bỏ qua màn chụp ảnh “sống ảo” xinh lung linh với các địa điểm được gợi ý chơi gì ở Nha Trang 2024. Tuy vậy, bên cạnh trang phục xinh đẹp đó, du khách còn cần phải mang theo trang phục thoải mái để dễ di chuyển nhiều. 

Chơi gì ở Nha Trang 2023 - Trang phục

Du khách có thể chọn những chiếc váy xinh xắn để đi du lịch Nha Trang. 

Một lưu ý nhỏ nếu du khách đến các địa điểm tôn giáo như đền, chùa hay nhà thờ thì cần phải ăn mặc chỉnh tề, kín đáo để thể hiện sự tôn trọng tại những nơi tâm linh. 

4.2 Vé máy bay, vé tàu, khách sạn

Tỉnh Khánh Hòa sở hữu sân bay Cam Ranh. Do vậy, du khách đến Nha Trang có thể đáp xuống sân bay Cam Ranh rồi từ đó di chuyển về thành phố Nha Trang. Tương tự, du khách cũng có thể đi tàu lửa để ngắm cảnh. 

Tuy nhiên, du khách nên chuẩn bị đặt trước vé máy bay, tàu, khách sạn để đề phòng trường hợp hết vé, hết phòng. 

enlightened Khám phá Nha Trang:  Tour Tết Nha Trang Đà Lạt 5N4Đ

4.3 Các vật dụng khác đừng quên mang theo:

  • Sạc dự phòng

  • Giấy tờ tùy thân

  • Sạc dự phòng

  • Máy ảnh

  • Thuốc

  • Mỹ phẩm

5. Các tour Nha Trang giá rẻ mà Vietnam Booking đang khai thác

Nếu du khách còn những thắc mắc khác như Nha Trang có gì chơi vào ban đêm? Ăn gì ở Nha Trang? Hay chơi gì ở Cam Ranh thì hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour giá tốt. 

  • Tour Nha Trang Tết 2024 3N3Đ

  • Tour Nha Trang Đà Lạt 5N4Đ

  • Tour Nha Trang 3N3Đ Tết Dương lịch 2024

  • Tour Nha Trang 3N2Đ dành cho công nhân viên

  • Tour Nha Trang Đà Lạt 4N3Đ cho khách đoàn

Với vẻ đẹp biển xanh cát trắng của vịnh biển “Hòn Ngọc Viễn Đông” du khách chắc chắn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ. Không chỉ những bãi biển tựa thiên đường khiến du khách mê mẩn như bãi Trũ, bãi Dốc Lết, mà Nha Trang còn sở hữu vô số các điểm đến thú vị khác như Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponagar, Nhà Thờ Đá,... Đó chính là đáp án tuyệt vời cho câu hỏi chơi gì ở Nha Trang 2024. Du khách mong muốn khám phá những điểm đến này có thể liên hệ ngay với Vietnam Booking qua hotline 1900 3398 để đặt ngay tour Nha Trang giá rẻ.

Tư vấn tour đi Nha Trang miễn phí

877 lượt xem | khanhvan
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp