Vé máy bay giá rẻ đi Maldives

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




GIỚI THIỆU VỀ MALDIVES

vé máy bay đi Maldives

Maldives là đảo quốc nổi tiếng nằm ở Ấn Độ Dương với gần 1.200 đảo lớn nhỏ, tuy nhiên chỉ có khoảng 200 hòn đảo có người dân sinh sống. Với địa hình chủ yếu là biển đảo, Maldives phát triển và dựa vào du lịch biển đảo, các hoạt động nghỉ dưỡng. Đến Maldives, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của làn nước biển trong xanh, những khu resort sang chảnh trên biển và đặc biệt là những rạn san hô ấn tượng bên dưới mặt nước biển. Với vẻ đẹp cuốn hút này mà mỗi năm Maldives thu hút hàng triệu lượt du khách đến đây để vui chơi, nghỉ dưỡng trong đó có du khách đến từ Việt Nam. Từ đó, những tấm vé máy bay đi Maldives cũng ngày được quan tâm và luôn trong tình trạng cháy vé vào mùa du lịch ở đảo quốc xinh đẹp này.

THÔNG TIN SÂN BAY, HÃNG HÃNG KHÔNG VÀ CÁC CHUYẾN BAY PHỔ BIẾN ĐẾN MALDIVES

Sân bay và hãng hàng không có chuyến bay đến Maldives

Đảo quốc Maldives hiện đang có 12 sân bay, trong đó chỉ có 4 sân bay quốc tế đang hoạt động, tuy nhiên hầu hết các chuyến bay đến đây đều hạ cánh xuống sân bay Male (đảo Hulhumale), sân bay này cách đảo thủ đô khoảng 10 phút đi phà, khá thuận tiện để hành khách khám phá các đảo quanh thủ đô Male. Ngoài ra, ở Maldives còn có một số sân bay phổ biến khác như: sân bay quốc tế Gan, sân bay quốc tế Hanimaadhoo, sân bay quốc tế Villa.

Hiện tại, từ Việt Nam chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng đến Maldives và hành khách buộc phải quá cảnh tại ít nhất một điểm dừng. Số điểm quá cảnh và điểm quá cảnh sẽ tùy thuộc vào hãng hàng không mà hành khách đã chọn. Một số hãng hàng không phổ biến khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Maldives mà hành khách có thể chọn tại các đại lý chính ở Việt Nam như: đại lý vé máy bay Air Asia, đại lý vé máy bay Singapore Airlines, đại lý vé máy bay Cathay Pacific, Emirates Airlines, Vietnam Airlines, Thai Airways, Hong Kong Airlines…

Các chặng bay phổ biến đi Maldives

Từ Việt Nam, hầu hết các chuyến bay cũng sẽ đáp tại sân bay Male, hành khách có thể theo dõi thông tin chặng bay từ các hãng hàng không để dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất đến Maldives. Giá vé máy bay đi Maldives từ Việt Nam dao động từ 10.090.000Đ đến 31.900.000Đ, tùy từng thời điểm và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ hãng hàng không.

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Male

Air Asia

Kuala Lumpur

Đặt Ngay

Singapore Airlines

Singapore

Emirates

Dubai

Vé máy bay từ Hà Nội đi Male

Singapore Airlines

Singapore

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

Air Asia

Kuala Lumpur

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Male

Air Asia

Kuala Lumpur

Đặt Ngay

Silk Air

Singapore

Cathay Pacific

Hong Kong

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể tùy thời điểm đặt vé, điểm quá cảnh và số điểm quá cảnh.
  • Để biết chi tiết giá vé, lịch bay chính thức của các hãng hàng không, vui lòng gọi đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Cách di chuyển từ sân bay Male đến các hòn đảo lân cận

Là đảo quốc với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, vì thế việc di chuyển giữa các hòn đảo ở Maldives sẽ chủ yếu bằng phà công cộng, cano, thủy phi cơ. Riêng di chuyển trên đảo để tham quan, mua sắm, hành khách có thể chọn taxi. Sau khi đáp sân bay Male, hành khách có thể chọn một số phương tiện phổ biến như:

✪ Phà công cộng: Đây là phương tiện phổ biến để di chuyển giữa các đảo được người dân địa phương và du khách sử dụng. Cước phí khá rẻ, chỉ khoảng từ 3 – 10USD cho mỗi lượt di chuyển sẽ giúp hành khách tiết kiệm khá nhiều đấy. Tuy nhiên, để đến được các resort thì phà công cộng sẽ không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

✪ Tàu cao tốc, Cano: Đây là loại phương tiện được nhiều resort sử dụng để đưa đón du khách đi tham quan hay di chuyển giữa các đảo. Mức phí cho mỗi lượt di chuyển sẽ tùy thuộc vào độ sang trọng và chất lượng dịch vụ của resort. Khi đặt phòng khách sạn Maldives, hành khách có thể ưu tiện lựa chọn loại phương tiện này để không phải lo lắng khoản di chuyển ở đảo quốc xinh đẹp này.

✪ Thủy phi cơ: Mỗi chuyến thủy phi cơ có thể chở từ 15 – 20 người và là loại phương tiện “sang chảnh” được nhiều resort sử dụng để đưa đón du khách. Giá cho mỗi lượt đi thủy phi cơ từ 300 – 600USD nhưng bù lại hành khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển đảo Maldives từ trên cao.

NGHỈ DƯỠNG Ở MALDIVES VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT

Thời tiết ở Maldives

Thời tiết quanh năm ở Maldives chủ yếu là nắng nóng vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Maldives là từ tháng 11 đến tháng 5, đây là khoảng thời gian lí tưởng để bạn có thể ngắm những bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh của đảo quốc. Thời gian còn lại trong năm Maldives bước vào mùa mưa, thỉnh thoảng có những cơn bão đến từ Ấn Độ Dương sẽ không thật sự thích hợp để nghỉ dưỡng hay lặn biển.

Mỗi mùa ở Maldives có một vẻ đẹp riêng và phù hợp với nhu cầu khám phá của mỗi người. Vào mùa cao điểm ở Maldives (tháng 11 đến tháng 5) chi phí cho các dịch vụ nghỉ dưỡng, vé máy bay sẽ tăng cao. Vì thế, nếu chọn thời gian này để đi Maldives bạn nên lên lịch trình thật sớm và đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất 3 tháng để săn được vé rẻ. Mùa còn lại là mùa thấp điểm trong năm, các dịch vụ từ resort, khách sạn, vé máy bay hay các dịch vụ đi kèm sẽ giảm giá từ 30 – 40%, nếu muốn khám phá đảo quốc xinh đẹp này mà vẫn tiết kiệm bạn có thể đi trong thời gian này.

Tiền tệ và ngôn ngữ ở Maldives

Nội tệ Maldives là đồng Rufiyaa Maldives (MVR), nhưng đồng USD vẫn được chấp nhận và sử dụng rộng rãi ở đây. Riêng về ngôn ngữ, ngôn ngữ chính thức ở đây là Dhivehi và tiếng Anh vẫn được người dân giao tiếp phổ biến với du khách.

Những trải nghiệm không nên bỏ qua khi đến Maldives

vé máy bay đi maldives

☘ Khám phá thiên đường biển: Biển đảo chính là ❝đặc sản❞ của Maldives, những bãi biển xinh đẹp, những rạn san hô màu sắc ấn tượng nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ nhất. Một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất ở Maldives là lặn biển, lướt sóng, ngắm hoàng hôn, ngắm cá heo, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mặt nước biển “phát sáng” về đêm. Hay chỉ đơn giản là chọn một resort trên biển để thỏa sức chiêm ngưỡng màu xanh ngọc bích của nước biển và hít thở không khí trong lành giữa Ấn Độ Dương.

☘ Trải nghiệm những dịch vụ cao cấp: Một trong những dịch sang chảnh, đẳng cấp mà bạn nên thử trải nghiệm đó chính là ngắm Maldives từ trên cao, thư giãn với dịch vụ massage, spa đẳng cấp tại các khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt, trải nghiệm đáng giá nhất ở Maldives chính là nghỉ dưỡng ở resort trên biển. Đó là những khu rerort lấn biển, du khách có thể nghỉ dưỡng trên những khu nhà giữa đại dương bao la, ngày ngày lắng nghe tiếng sóng vỗ và còn được ngắm từ đoàn cá heo “khiêu vũ” xa xa. Một số resort nổi tiếng ở Maldives mà bạn có thể lựa chọn như: Olhuveli Beach & Spa, Adaaran Club Rannalhi, Paradise Island Resort & Spa, Aligaa Fishing Lodge, Jumeirah Vittaveli, Eriyadu Island Resort…

☘ Ghé thăm những hòn đảo nổi tiếng: Một trong những trải nghiệm đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua khi đến Maldives chính là lênh đênh trên biển và khám phá những hòn đảo hoang sơ, cát trắng. Hầu hết các khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Maldives đều cung cấp dịch vụ tham quan các hòn đảo, đặc biệt là những đảo nổi tiếng, xinh đẹp như: Đảo Alimatha – nằm ở phía Đông Maldives, được bình chọn là hòn đảo đẹp nhất Maldives, Bluetribe Moofushi – đến đây hành khách sẽ được trải nghiệm lướt ván, lặn biển khám phá đại dương với hàng trăm loài sinh vật quý hiếm, Manta Point – điểm đến lý tưởng cho những người thích lặn… Hay bạn có thể ghé thăm nhà thờ Hồi giáo Hulhumale, thư viện ảnh nghệ thuật quốc gia, dạo chơi khu chợ hải sản, đặc sản, quà lưu niệm ở thủ đô Male… để tìm hiểu về văn hóa, đời sống ở đảo quốc xinh đẹp.

☘ Thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đảo quốc: dù bạn đã từng nghe nhiều người nói rằng món ăn ở Maldives không phù hợp với khẩu vị của người Việt và hơi khó ăn. Tuy nhiên, đã vượt khoảng cách xa xôi để đến đây rồi sao bạn không thử thưởng thức một vài món đặc sản nổi tiếng của đảo quốc ngoài hải sản: cà ri Riha, bánh bajiya, gulha được chế biến từ cá ngừ, cá chẽm Fihunu Mas, mas huni từ cá ngừ, các loại nước ép trái cây, cocktail…

Những lưu ý trong thời gian khám phá Maldives

Nhằm kích cầu du lịch, Maldives áp dụng chính sách miễn thị thực cho du khách có thời gian lưu trú trong vòng 30 ngày. Dù không cần phải chuẩn bị visa Maldives nhưng bạn vẫn phải chuẩn bị thông tin vé máy bay khứ hồi, thông tin đặt phòng và thẻ tín dụng để chứng minh tài chính khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay.

Maldives là một đảo quốc Hồi giáo, vì thế để thủ tục nhập cảnh được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng, bạn tuyệt đối không được mang theo thịt heo, sản phẩm từ thịt heo, đồ uống có cồn và văn hóa phẩm đồi trụy.

Để có thể thỏa sức khám phá biển đảo và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại Maldives bạn nên chuẩn bị loại máy ảnh chụp ảnh dưới nước và túi bảo vệ điện thoại nhé!

Trong thời gian nghỉ dưỡng ở Maldives, bạn nên tuân thủ các nguyên tắc đảm bảo an toàn khi tắm biển, lặn biển để đảm bảo an toàn.

Khi nhập cảnh Maldives bạn nên chú ý về trang phục, nên lựa chọn những bộ trang phục kín đáo. Tại các resort, bãi biển bạn có thể thoải mái mặc áo tắm nhưng tuyệt đối không được khỏa thân.

Hầu hết các khu nghỉ dưỡng, resort ở Maldives đều thu thêm khoản phí bảo vệ môi trường (khoảng 6USD/người). Bạn nên tìm hiểu trước để tránh những ngỡ ngàng hay rắc rối trong thời gian lưu trú tại đảo quốc.

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY ĐI MALDIVES GIÁ RẺ

vé máy bay đi Maldives

Được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng, là điểm đến đắt đỏ với những dịch vụ cao cấp, xa xỉ, tốt nhất thế giới. Trên thực tế, chi phí cho mỗi chuyến đi Maldives cũng khá cao, vé máy bay đi Maldives cũng ít có nhiều khuyến mãi. Tuy nhiên, để có hành trình khám phá Maldives vừa trọn vẹn vừa tiết kiệm, bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng các thông tin về khách sạn, chi phí ở Maldives và đặc biệt là theo dõi thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không để có thể săn vé giá rẻ nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tối ưu hành lý để tránh tình trạng mua thêm hành lý, hạn chế bay vào mùa cao điểm, các dịp lễ Tết. Việc so sánh giá vé từ các hãng hàng không, giữa các giờ bay, ngày bay để chọn được trành trình tiết kiệm, phù hợp nhất. Bạn có thể chọn giờ bay đêm, giờ bay thấp điểm và hạn chế bay vào ngày cuối tuần để giảm tối đa chi phí cho kỳ nghỉ tại Maldives. Đồng thời việc săn vé càng sớm càng giúp bạn dễ dàng tìm được vé rẻ và có nhiều sự lựa chọn hơn trong hành trình khám phá “thiên đường Maldives”.

Ngay khi cần đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình khám phá Maldives, hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking – Đại lý chính thức và uy tín nhất của hơn 200 hãng hàng không trong và ngoài nước. Hệ thống đặt vé thông minh, dễ sử dụng và phương thức thanh toán đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu giá vé và đặt vé máy bay đi Maldives giá rẻ nhất. Ngoài dịch vụ đặt vé máy bay, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách mua thêm hành lý ký gửi, mua thêm suất ăn trên máy bay và hỗ trợ đổi vé linh hoạt, giao vé tận nhà.

Nhanh chóng liên hệ với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin về chuyến bay và giá vé máy bay đi Maldives. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ cùng người thân tại thiên đường biển đảo Maldives!

✈ Để lại thông tin và nhận ngay ưu đãi vé đi Maldives rẻ nhất

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI MALDIVES NGAY




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp