Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới nhiều ưu đãi hàng tháng

Mục lục [Hiện]
  1. Có Nhiều Ưu Đãi Vé Máy Bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới?
  2. Bay Đồng Hới Cùng Vietnam Airlines Và Những Lưu Ý Cần Nhớ
  3. Dịch Vụ Săn Vé Máy Bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới Giá Rẻ Tại Vietnam Booking

Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới hàng tháng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, sẵn sàng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mới tại thành phố Đồng Hới. Hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé giá rẻ, uy tín nhất.

Có Nhiều Ưu Đãi Vé Máy Bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới?

Vietnam Airlines – Hãng hàng không quốc gia, khai thác đường bay nội địa phổ biến cùng nhiều điểm đến phổ biến trên thế giới. Một trong những điểm đến nội địa được Vietnam Airlines khai thác phổ biến là Đồng Hới, đưa du khách đến với thành phố xinh đẹp của “Vương quốc hang động”.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không phổ biến khai thác nhiều chuyến bay nội địa. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày, trung bình sẽ có 1 chuyến bay khứ hồi giữa hai thành phố. Đặc biệt, trong mùa cao điểm lễ, Tết hay mùa cao điểm du lịch Vietnam Airlines cũng có kế hoạch tăng cường các chuyến bay trong ngày, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình về thăm Đồng Hới.

Thời gian bay từ Hà Nội đi Đồng Hới do Vietnam Airlines chỉ kéo dài khoảng 1 tiếng 5 phút, giúp hành khách tiết kiệm thời gian đi lại giữa hai thành phố. Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới cũng được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 519.000Đ đến 1.950.000Đ (chưa thuế phí).

Hành khách có thể thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không, đặt vé trước ngày khởi hành sớm để có cơ hội nhận vé ưu đãi, tiết kiệm nhất. Đồng thời, hành khách cũng có thể lên kế hoạch săn vé máy bay đi Đồng Hới vào thứ 5 hàng tuần, thời gian này, Vietnam Airlines duy trì chương trình khuyến mãi giá vé chỉ từ 89.000Đ, 109.000Đ.

vé máy bay đi Đồng Hới

Đến với Đồng Hới, khám phá "vương quốc hang động" với cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi dành cho các chặng bay nội địa. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất khi ghé thăm Đồng Hới.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Đồng Hới

9h05

519.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietnam Airlines  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới

Trải nghiệm những hoạt động vui chơi, khám phá thiên nhiên hoang sơ trong hành trình ghé thăm Đồng Hới. (Ảnh: Internet)

Bay Đồng Hới Cùng Vietnam Airlines Và Những Lưu Ý Cần Nhớ

Hãy so sánh giá vé và ưu tiên chuyến bay khứ hồi

Dù đường bay giữa Hà Nội và Đồng Hới vẫn chưa được Vietnam Airlines khai thác nhộn nhịp, nhưng hành khách cũng nên dành thời gian so sánh các chuyến bay hàng tháng, lịch trình bay hàng tuần. So sánh giá vé là một trong những bí quyết giúp hành khách có cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ, nhận được ưu đãi hấp dẫn và dễ dàng chọn được chuyến bay ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, đặt vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới khứ hồi là một trong những bí quyết giúp hành khách thuận tiện trong việc săn vé, không mất nhiều thời gian tra cứu giá vé và cũng có cơ hội đặt vé tiết kiệm từ hãng hàng không. Đặt vé khứ hồi cũng là bí quyết giúp hành khách chủ động lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm thành phố Đồng Hới.

vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới

Đặt vé sớm, so sánh giá vé để chọn được hành trình ưng ý đến Đồng Hới. (Ảnh: Internet)

Lưu ý quy định hành lý, hạng vé Vietnam Airlines khi bay nội địa

Trên các chuyến bay nội địa, Vietnam Airlines khai thác hạng vé phổ thông và hạng vé thương gia, mỗi hạng vé có những dịch vụ riêng, giúp hành khách có trải nghiệm bay tốt nhất cùng hãng. Theo đó, hành khách chọn hạng vé phổ thông sẽ được mang theo 12kg hành lý xách tay, 23kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm).

Lựa chọn hạng vé thương gia, hành khách được mang theo 18kg hành lý xách tay và từ 32kg hành lý ký gửi. Ngoài ra, tùy từng hạng vé, hành khách cũng được hỗ trợ các dịch vụ đổi vé, chuyển nhượng vé, các suất ăn, chọn trước chỗ ngồi, dịch vụ phòng chờ, quầy làm thủ tục ưu tiên.

Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý, hãy đăng ký dịch vụ cùng thời điểm mua vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới để được ưu đãi về giá cước. Hoặc, hành khách hãy liên hệ với phòng vé chính thức của Vietnam Airlines trước giờ bay từ 4 – 6 tiếng để được ưu đãi giá cước và được hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ mua thêm hành lý uy tín từ hãng.

quy định hành lý Vietnam Airlines

Hãy lưu ý đến quy định hành lý, hạng vé trên các chuyến bay Vietnam Airlines để có hành trình trọn vẹn nhất. (Ảnh: Internet)

Dịch Vụ Săn Vé Máy Bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới Giá Rẻ Tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là phòng vé Vietnam Airlines chính thức, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn săn vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với gần 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng lựa chọn dịch vụ đặt vé uy tín từ các hãng hàng không.

Săn vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới tại Vietnam Booking, hành khách cũng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi, đặt trước suất ăn, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có hành trình trọn vẹn, tiết kiệm khi ghé thăm thành phố Đồng Hới.

vé máy bay giá rẻ

Hãy đến phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé giá rẻ từ hãng hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về lịch bay, giá vé, các ưu đãi từ hãng hàng không, và cần được hỗ trợ săn vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đồng Hới, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có chuyến đi đáng nhớ, tiết kiệm đến với “vương quốc hang động” Quảng Bình.

38 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp