Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới ưu đãi cực sàn

Mục lục [Hiện]
  1. Giá Vé Máy Bay Vietnam Airlines TPHCM Đi Đồng Hới
  2. Cập Nhật Lịch Bay TPHCM Đi Đồng Hới Vietnam Airlines
  3. Mẹo Săn Vé Máy Bay Vietnam Airlines TPHCM Đi Đồng Hới Giá Rẻ
  4. Cách Đặt Mua Vé Máy Bay Vietnam Airlines TPHCM Đi Đồng Hới Giá Rẻ Nhất

Mảnh đất Đồng Hới, Quảng Bình được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ khi vừa sở hữu núi non vừa có biển cả cùng vô số các di tích lịch sử và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Có lẽ vì vậy, điểm đến này thu hút đông đảo du khách ghé tham quan quanh năm. Và được nhiều hãng hàng không khai thác, nổi bật nhất vẫn là hãng hàng không Vietnam Airlines. Nếu bạn đang tìm kiếm các tấm vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới giá rẻ thì hãy lên kế hoạch đặt vé sớm và đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được chia sẻ dưới đây.

Giá Vé Máy Bay Vietnam Airlines TPHCM Đi Đồng Hới

Từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về hãng hàng không. Thế nhưng, Vietnam Airlines là một trong số các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới được nhiều hành khách yêu thích và lựa chọn đặt vé hàng năm. Các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới do Vietnam Airlines khai thác đều có lịch bay hàng ngày và có nhiều khung giờ bay lý tưởng.

Hành khách book vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới ngoài có thêm nhiều sự lựa chọn về chuyến bay thì hành khách đều thích thú với tỷ lệ bay đúng giờ cao và các dịch vụ chất lượng hãng bay mang lại. Đó cũng là một trong các lý do mà ngày nay có nhiều hành khách đã lựa chọn các chuyến bay từ hãng hàng không Vietnam Airlines.

Vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới

Du lịch Đồng Hới với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Ảnh internet

Một trong các điều mà ngày nay nhiều hành khách lại quan tâm đến vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới đó là hãng khai thác chuyến bay thẳng với thời gian bay tầm 1 tiếng 50 phút. So với các phương tiện di chuyển khác thì máy bay vẫn là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đi lại cũng như tránh sự mệt mỏi.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới đang có mức giá ổn định dao động từ 599.000Đ đến 1.210.000Đ/ chiều (chưa thuế, phí). Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay TPHCM đi Đồng Hới từ hãng Vietnam Airlines thì hành khách hãy theo dõi thông tin chi tiết giá vé dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới mới cập nhật

Chặng bay

Hãng bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh - Đồng Hới

Vietnam Airlines

599.0000Đ

Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách book vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ ngay đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới.

Vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới

Vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới giá ưu đãi cực hấp dẫn.

Cập Nhật Lịch Bay TPHCM Đi Đồng Hới Vietnam Airlines

Vietnam Airlines, hãng bay nội địa quen thuộc với nhiều hành khách trên mọi hành trình bay. Sắp tới đây, bạn đang có những kế hoạch đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới thì hãy cập nhật lịch bay để có thể dễ dàng chọn cho mình hành trình bay ưng ý.

Hiện Vietnam Airlines đang khai thác chặng bay Sài Gòn đi Đồng Hới với lịch bay hàng ngày giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay của mình. Các chuyến bay từ TPHCM đi Đồng Hới chủ yếu sẽ cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở sân bay Đồng Hới. Hành khách có thể tham khảo chi tiết lịch bay dưới đây:

Lịch bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Thời gian bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh - Đồng Hới

07:20 – 09:00

1 Tiếng 40 phút

Đặt Ngay

Trên đây chỉ là lịch bay để bạn tham khảo và tùy vào từng thời điểm cũng điều kiện thời tiết cũng như các yếu tố thực tế mà lịch bay có thể sẽ thay đổi. Chính vì vậy, hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay để nắm bắt và lựa chọn khung giờ bay phù hợp với kế hoạch của mình.

Vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới

Cập nhật lịch bay chặng bay TPHCM - Đồng Hới Vietnam Airlines và đặt vé từ sớm. Ảnh internet

Mẹo Săn Vé Máy Bay Vietnam Airlines TPHCM Đi Đồng Hới Giá Rẻ

Lên kế hoạch đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới sớm nhất

Vietnam Airlines, một trong các hãng bay được nhiều hành khách yêu thích và lựa chọn rất nhiều. Thế nhưng, đi kèm với dịch vụ chất lượng chuyến bay và tỷ lệ bay đúng giờ nên giá vé máy bay sẽ nhỉnh hơn so với các hãng bay khác. Để không ỏ lỡ các tấm vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới giá rẻ thì bạn cần có kế hoạch book vé sớm nhất trước chuyến bay ít nhất 2 tháng.

Hành khách book vé máy bay sớm không những chủ động cho kế hoạch chuyến đi và có thể dễ dàng săn cho mình các hành trình bay tiết kiệm qua các ưu đãi hãng bay. Đồng thời, sẽ dễ dàng chon cho mình khung giờ bay lý tưởng.

So sánh giá vé máy bay trong tháng

Chắc hẳn với chức năng so sánh giá vé máy bay theo tháng, tìm kiếm vé máy bay giá rẻ mỗi ngày giúp hành khách có thể chủ động hơn cho kế hoạch đặt vé. Nếu hành khách muốn tham khảo giá vé máy bay trước khi book vé thì hãy sử dụng chức năng so sánh giá vé để có thể sáng suốt chọn cho mình hành trình bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới tiết kiệm nhất.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới

Lên kế hoạch book vé Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới sớm nhất để nhận ưu đãi.  Ảnh internet

Ưu tiên chọn các hành trình bay có khung giờ bay thấp điểm

Với nhiều hành trình bay, khung giờ bay trong ngày nên hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới. Thế nhưng, để có chuyến bay tiết kiệm hơn và hành khách có thể cân nhắc thời gian đi lại thì nên chọn các hành trình bay có khung giờ bay vào sáng sớm hay đêm khuya. Bởi đây là khung giờ bay thấp điểm, có lượng khách lựa chọn ít nên giá vé sẽ mềm hơn.

Cập nhật quy định hành lý đi máy bay Vietnam Airlines

Để tránh mất phí oan hay bỏ lại các món đồ hành lý thì hành khách nên tìm hiểu quy định hành lý Vietnam Airlines. Theo đó, Vietnam Airlines có những quy định về hành lý xách tay được phép mang theo từ 7kg -10 kg tùy hạng vé và từ 20 kg hành lý ký gửi tùy hạng vé.

Với những ai mang theo nhiều hành lý thì nên chủ động mua thêm hành lý ký gửi khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới để có mức phí tiết kiệm và dễ dàng chọn cho mình mức cân phù hợp.

Cách Đặt Mua Vé Máy Bay Vietnam Airlines TPHCM Đi Đồng Hới Giá Rẻ Nhất

Có nhiều địa chỉ để bạn có thể đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới giá rẻ. Thế nhưng, Vietnam Booking, đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín và hàng trăm hãng bay khác là địa chỉ đặt mua vé máy bay giá tốt nhất được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới tại Vietnam Booking, hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về mức giá vé máy bay, khung giờ bay cũng như cách thức đặt vé. Hành khách có thể chọn đặt vé trực tuyến hay đặt vé qua tồng đài vé máy bay và đặt vé trực tiếp phòng vé. Nhờ có các thao tác book vé đơn giản cùng các chức năng so sánh giá vé, tìm vé máy bay giá rẻ theo tháng, thanh toán đa dạng và bảo mật… sẽ giúp bạn nhanh chóng book được hành trình bay tiết kiệm nhất.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới ở phòng vé Vietnam Booking nhận ưu đãi hấp dẫn. 

Bên cạnh hỗ trợ, hành khách đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới giá tốt nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đồng Hới  gấp nhanh chóng thì Vietnam Booking còn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức phí cực kỳ tiết kiệm. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đồng Hới hay cần tư vấn chi tiết về các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hãy gọi đến 1900 4798 sớm nhất.

691 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp