Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới các tháng 12, 1 &2

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới ghé lại tỉnh lị Quảng Bình, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự “thay da đổi thịt” của thành phố này. Đồng Hới từng chỉ được biết tới như là điểm dừng chân một đêm của khách du lịch trước khi tham quan động Phong Nha - Kẻ Bàng, chưa có được cảm tình của du khách phương xa. Giờ đây, mọi thứ đã khác, thành phố này đã khẳng định được vị trí của mình và ngày càng lôi cuối khách thăm.

Sân bay Đồng Hới (VDH) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp tỉnh Quảng Bình tham gia kết nối với các di sản thế giới ở miền Trung: Phong Nha - Kẻ Bàng, Cố đô Huế, Đô thị cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Không gian Văn hoá Cồng chiêng Tây Nguyên. Đây là “con đường di sản” giúp du khách kết hợp tìm hiểu văn hóa và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên.

Thời điểm hiện tại, tấm vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ không còn quá xa lạ với du khách mà đã như chiếc “cầu nối” giúp rút ngắn khoảng cách đến thành phố nhỏ mà đáng nhớ này. Cùng Vietnam Booking tìm hiểu giá vé máy bay rẻ nhất đến Đồng Hới trong 3 tháng 12, 1 & 2 và lên kế hoạch chuyến đi thời gian tới nhé!

Giá vé máy bay đi Đồng Hới tháng 12, 1 & 2 mới cập nhật

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Đồng Hới Vietnam Airlines Từ 1,150,000 VND 1 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 499,000 VND 1 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 500,000 VND 1 chuyến/ ngày
Hà Nội - Đồng Hới Vietnam Airlines Từ 600,000 VND 2 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 68,000 VND 1 chuyến/ ngày
(Bay t3, t5 & t7)
Jetstar Pacific Từ 1,235,000 VND 1 chuyến/ ngày
(Bay t3, t5 & t6)

Lưu ý:

  • Giá vé cập nhật trong bài là giá vé các hãng bán ra cho hành trình bay một chiều, chưa bao gồm thuế phí.
  • Tổng thời gian bay dự kiến cho hành trình bay TPHCM đi Đồng Hới là 1 tiếng 30 phút và Hà Nội - Đồng Hới là 55 phút.

+ Hành trình TPHCM đi Đồng Hới các tháng 12, 1 & 2: Những tấm vé rẻ Vietjet được bán ra ở mức giá từ 399,000Đ, 499,000Đ, 599.000Đ. Mức giá 499,000Đ được áp dụng cho hầu hết các ngày trong tháng 12. Mức 599,000Đ, được hãng áp dụng cho các ngày 7, 9, 17, 21, 22, 23/01/2018. Các ngày từ 20-28/02, vé máy bay TPHCM đi Đồng Hới Vietjet chỉ từ 399,000Đ. Giai đoạn giữa tháng 2 là cao điểm bán vé máy bay tết về Đồng Hới do đó không có vé rẻ.

+ Hành trình Hà Nội đi Đồng Hới các tháng 12, 1 & 2: Hãng hàng không mở bán giá vé rẻ nhất vẫn là Vietjet Air, mức giá chỉ từ 68.000Đ trừ thời điểm lễ, tết. Vé 68.000Đ được mở bán cho hầu hết các ngày trong tháng 12. Qua tháng 1, 99,000Đ là mức giá thấp nhất Vietjet đưa ra. Tháng 2, giá vé có cao hơn, từ 48,000Đ - 1,270,000Đ.

Những điểm đến Đồng Hới không thể bỏ lỡ cho mọi du khách

Quảng Bình quê hương của dòng sông Nhật Lệ, quê hương Vũng Chùa, Đảo Yến - nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp khiến lữ khách ghé thăm phải lưu luyến. Đến Đồng Hới những ngày cuối năm, tiết trời tuy lạnh nhưng mưa đã thưa, cảnh vật đã tươi sáng hơn, bạn có thể thực hiện chuyến tham quan thuận lợi, đáng nhớ. Những điểm đến du lịch Đồng Hới, Quảng Bình bạn nên dừng chân ghé thăm là:

Biển Nhật Lệ hoang sơ

Không chỉ có sông Nhật Lệ, Đồng Hới còn có bãi biển đẹp trùng tên sông với bãi cát mịn trải dài tít tắp. Biển Nhật Lệ từng lọt TOP “10 thắng cảnh biển hấp dẫn nhất Việt Nam”, được ví như “nàng tiên giáng trần” với vẻ tĩnh lặng, bình yên mà lãng mạn bậc nhất. Thời tiết lạnh, không thể tắm biển nhưng nhiều du khách vẫn đến đây để thu vào tầm mắt vẻ hoang sơ tuyệt đẹp và thưởng thức các món đặc sản nóng hổi, thơm phức.

vé máy bay đi đồng hới

Biển Nhật Lệ - “nàng tiên giáng trần” với vẻ tĩnh lặng, bình yên - Ảnh Internet.

Quảng Bình quan

Cùng với tháp chuông nhà thờ Tam Tòa, một công trình kiến trúc lịch sử nữa ở Đồng Hới bạn không thể không ghé lại chính là Quảng Bình quan. Đây là một kiến trúc được đắp từ thời Nguyễn (1631) như một chiến luỹ phòng ngự vững chắc. Có vé máy bay đi Đồng Hới trong tay, bạn nên tranh thủ thời gian đến với Quảng Bình quan.

Nhà thờ Tam Tòa cổ kính, bình yên

Đồng Hới có nhà thờ Tam Tòa rất đáng để bạn đến tham quan tìm hiểu. Đây là một nhà thờ cổ, xây dựng năm 1886 để phục vụ nhu cầu sinh hoạt tôn giáo. Năm 1965, nhà thờ bị bom của quân đội Mỹ đánh sập, chỉ còn phần tháp chuông, cùng các vết hằn bom đạn. Đến nay, khu vực nhà thờ được công nhận là một Di tích văn hóa lịch sử cấp tỉnh.

vé máy bay đi đồng hới giá rẻ

Tháp chuông cổ kính của Nhà Thờ Tam Tòa xưa - Ảnh Internet.

Vũng Chùa - Đảo Yến

Vũng Chùa - Đảo Yến cách Đèo Ngang 7km là một điểm du lịch sinh thái hút khách du lịch bởi vẻ hoang sơ, bãi biển xanh trong vắt. Mũi Rồng, dãy Hoành Sơn của vùng biển Vũng Chùa - Đảo Yến cũng là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đến Đồng Hới dịp cuối năm, nhiều du khách không quên dừng chân ở Vũng Chùa - Đảo Yến thắp nén nhang tưởng nhớ Đại tướng - người anh hùng quốc sử lưu danh.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Đồng Hới trực tuyến:

+ Bước 1: Truy cập vietnambooking.com. Tại form đặt vé search giữa màn hình, bạn nhập Điểm đi/ Điểm đến/ Ngày bay và Số hành khách.

+ Bước 2: Sau khi click Tìm Chuyến Bay, hệ thống sẽ lọc ra các chuyến bay theo yêu cầu. Bạn chỉ việc lựa chọn chuyến bay có giá vé, lịch bay phù hợp. Click Tiếp tục để đặt vé theo hướng dẫn.

Chỉ với 2 bước thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt vé máy bay trực tuyến thành công. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến giá vé, hành trình, thủ tục bay, quy định hành lý… cần được giải đáp, hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636 167.

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp