Miễn visa đi Hàn Quốc cho người Việt dịp Olympic mùa đông 2018

Triệu hồi Fan K-Pop! Còn gì vui hơn khi dịp Thế vận hội mùa đông năm nay bạn sẽ được đến xứ sở kim chi mà không có bất kỳ rào cản nào nữa. Theo đó, Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã thông qua chính sách miễn visa đi Hàn Quốc với đoàn, nhóm du khách nhập cảnh từ Việt Nam, Philippines và Indonesia.

miễn visa đi hàn quốc

Thế vận hội mùa đông 2018 đang dần hoàn tất - Ảnh Internet

Miễn visa đi Hàn Quốc: Thế vận hội càng náo nhiệt

Nếu trước kia bạn phải vất vả ngược xuôi lo thủ tục visa để được đến Hàn Quốc tham gia Thế vận hội thì năm nay không còn những khó khăn ấy nữa. Từ ngày 22/01 – 30/4/2018, Hàn Quốc sẽ miễn thị thực vào Hàn Quốc cho đoàn, nhóm du khách đến từ các quốc gia Việt Nam, Philippines và Indonesia. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện thu hút du khách khu vực Đông Nam Á và quốc tế có dịp đến Hàn Quốc dễ dàng vào Olympic mùa đông 2018.

Thời gian lưu trú trong dịp này không quá 15 ngày. Áp dụng cho nhóm du khách tổ chức tour thông qua công ty du lịch chỉ định bởi Phòng Lãnh sự - Đại sứ quán Hàn Quốc tại TPHCM, có chặng bay khứ hồi từ Việt Nam đi sân bay Yangyang, Hàn Quốc.

Đây là loại visa PyeongChang Olympic No Visa B-2-94 được cấp riêng và sân bay xuất nhập cảnh cũng riêng biệt.

miễn visa đi hàn quốc

Miễn visa đi Hàn Quốc lưu trú không quá 15 ngày - Ảnh Internet

Thế vận hội mùa đông lần thứ 23 năm 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 09 – 25/02 và 09 – 18/03/2018 tại 3 thành phố PyeongChang, Gangneung, Jeongseon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Hình thức xét duyệt visa đoàn sẽ theo hình thức visa điện tử.

Rủ rê hội cạ cứng gấp cùng bay Hàn Quốc gặp gỡ các Oppa và thỏa sức khám phá đất nước xinh đẹp, “điện ảnh” này ngay bạn nhé!

Trường hợp bạn đi một mình hoặc muốn lưu trú lâu hơn thời gian quy định được miễn thị thực thì có thể xin visa đi Hàn Quốc nhanh chóng và dễ dàng.

Hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc

Vietnam Booking là công ty làm visa uy tín sẽ thay bạn hoàn tất thủ tục xin visa vào Hàn Quốc nhanh và đạt hiệu quả cao. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn xin visa đi Hàn Quốc. Theo đó, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những giấy tờ cần thiết, việc xác thực hoặc bổ sung những yêu cầu còn thiếu Vietnam Booking sẽ giúp bạn hoàn thiện.

miễn visa đi hàn quốc

Nhiều hoạt động thú vị tại Hàn Quốc không nên bỏ lỡ - Ảnh Internet

STT Hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc du lịch
1 Đơn xin cấp visa đi Hàn Quốc theo mẫu quy định của Đại sứ quán. Tờ khai bắt buộc phải đầy đủ, rõ ràng và có chữ kí của đương đơn xin visa.
2 02 ảnh kích thước 4x6 cm. Ảnh mới chụp trong vòng 03 tháng gần nhất, phông nền chuẩn (nền trắng hoặc xanh nhạt).
3 Hộ chiếu bản gốc và 01 bản sao. Hộ chiếu phải có thời hạn trên 06 tháng tính từ ngày xin visa và còn ít nhất 02 trang trống để dán visa. Ngoài ra, nếu bạn đã đổi hộ chiếu thì cần nộp thêm bản sao y các hộ chiếu cũ.
4 Hộ khẩu gia đình bản sao (sao y đầy đủ tất cả các trang) có chứng thực của địa phương nơi đương đơn xin visa cư trú.
5 Chứng minh nhân dân bản photo (sao y 2 mặt) có công chứng.
6 Sơ yếu lí lịch cá nhân có xác nhận của địa phương nơi đương đơn xin visa cư trú.
7 Thông tin về tình trạng hôn nhân gia đình hiện tại: giấy đăng kí kết hôn/ ly hôn, giấy chứng nhận độc thân, giấy chứng tử của vợ/chồng có xác nhận của cơ quan nơi thường trú.
8 Giấy tờ chứng minh công việc:
Đối với chủ doanh nghiệp: bản sao giấy phép thành lập công ty/ giấy chứng nhận chủ hộ kinh doanh, giấy phép đăng ký kinh doanh, xác nhận nộp thuế công ty  3 tháng gần nhất.
Đối với nhân viên của cơ quan/doanh nghiệp: hợp đồng lao động/ giấy bổ nhiệm chức vụ, bảng lương 3 tháng gần nhất có dấu của công ty.
Đối với người đã về hưu: quyết định nghỉ hưu/ số thẻ hưu trí có xác nhận của địa phương.
Đối với nội trợ/ thất nghiệp: giấy xác nhận nội trợ/ sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương nơi cư trú.
Đối với học sinh/ sinh viên: xác nhận học sinh/ sinh viên của trường/ thẻ sinh viên, học sinh cùng giấy tớ chứng minh tài chính của bố mẹ.
9 Giấy chứng nhận nghỉ hưu đối với người đi du lịch đã về hưu.
10 Giấy khai sinh, giấy đồng ý cho đi du lịch của bố mẹ cũng bản sao hộ khẩu có xác nhận của địa phương nơi thường trú đối với trẻ em dưới 18 tuổi đi du lịch cùng.
11 Giấy tờ chứng minh về tài chính đủ khả năng chi trả mọi chi phí chuyến đi:
Giấy chứng nhận số dư tài khoản ngân hàng tính đến thời điểm hiện tại ( khoảng 1-2 tháng gần nhất) với số dư tối thiểu 5000 $, Sổ tiết kiệm bản sao/bản gốc.
Giấy chứng nhận sở hữu các tài sản khác: giấy tờ sở hữu quyền sử dụng đất, cổ phiếu chứng khoán, giấy tờ sở hữu các tài sản có giá trị lớn khác,... 
12 Lịch trình dự định chi tiết từng ngày trong chuyến du lịch Hàn Quốc: địa điểm, thời gian, gặp gỡ ai,... Nếu lịch trình nhiều ngày giống nhau, có thể ghi từ ngày… đến ngày… Nếu đi tour thì cần có lịch tình tour của công ty lữ hành.
13 Xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi và lịch trình bay đi Hàn Quốc.
14 Giấy xác nhận đặt phòng khách sạn tại Hàn Quốc hoặc giấy tờ chứng minh địa điểm lưu trú khác (nếu có).
15 Bảo hiểm du lịch bắt buộc trong suốt thời gian diễn ra chuyến đi với mức phí bồi thường theo quy định.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập cảnh, từng tiếp nhận và giải quyết nhiều hồ sơ khó, Vietnam Booking cam kết mang đến cho bạn tấm visa ưng ý và đúng thời hạn.

Vietnam Booking 11:21 26/01/2018 | 67 lượt xem
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp