Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet hủy chuyến bay có được hoàn tiền không? Hướng dẫn hủy vé nhanh chóng

Mục lục [Hiện]
  1. ĐIỀU KIỆN TỪNG HẠNG VÉ VIETJET AIR
  2. TRƯỜNG HỢP NÀO HÀNH KHÁCH ĐƯỢC HỦY VÉ?
  3. VIETJET HỦY CHUYẾN BAY CÓ ĐƯỢC HOÀN TIỀN KHÔNG?
  4. CÁCH HỦY VÉ/ĐỔI VÉ MÁY BAY VIETJET AIR NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN NHẤT

Bạn chưa thể khởi hành chuyến bay như dự kiến, bạn cần tìm hiểu các thông tin về quy định từng hạng vé của Vietjet Air. Tuy nhiên, Vietjet Air có hỗ trợ hủy vé, đồng thời Vietjet hủy chuyến bay có được hoàn tiền không? Hãy cùng Vietnam Booking theo dõi những thông tin chính xác nhất trong bài viết này nhé!

ĐIỀU KIỆN TỪNG HẠNG VÉ VIETJET AIR

Trước khi được giải đáp thông tin Vietjet hủy chuyến bay có được hoàn tiền không, bạn cần nắm rõ quy định điều kiện của từng hạng vé để chủ động trong việc chọn vé, sử dụng các dịch vụ từ hãng hàng không.

Hạng vé

Eco

Deluxe

Skyboss

Hành lý xách tay

07kg

07kg

10kg

Hành lý ký gửi

Mua thêm

Miễn phí 20kg

Miễn phí 30kg

Thay đổi ngày bay

Phí đổi vé + phí chênh lệch vé (nếu có)

Miễn phí + phí chênh lệch vé (nếu có)

Hủy vé/Hoàn vé

Không áp dụng

Chỉ áp dụng với hạng vé ban đầu là Skyboss

Vietjet hủy chuyến bay có được hoàn tiền không

Mỗi hạng vé Vietjet Air sẽ có điều kiện vé riêng và có chính sách hủy vé, hoàn vé khác nhau. (Ảnh: Internet)

TRƯỜNG HỢP NÀO HÀNH KHÁCH ĐƯỢC HỦY VÉ?

Sau khi nắm rõ thông tin về điều kiện của từng hạng vé mà Vietjet Air đang khai thác, bạn chắc chắn sẽ biết được thông tin về việc hãng này có hỗ trợ hủy vé không và hạng vé nào được hủy vé đúng không nào. Theo đó, chính sách hủy vé và hoàn tiền vé sẽ không áp dụng cho hạng vé Eco Vietjet Air và hạng vé Deluxe. Riêng hạng vé Skyboss, hãng sẽ áp dụng chính sách hủy vé trong một vài trường hợp đặc biệt:

Hành khách gặp phải việc đột xuất, chưa thể khởi hành đúng thời gian bay;

Hành khách mắc bệnh nặng, bệnh truyền nhiễm, hay có người thân vừa mất cũng sẽ được hỗ trợ hủy vé theo quy định hủy vé máy bay Vietjet Air;

Hành khách có thể thực hiện hủy vé do lỗi xuất phát từ hãng hàng không, hãng khởi hành không đúng giờ bay và hoãn giờ bay trên 2 giờ. Trường hợp này hành khách có thể yêu cầu hãng hủy chuyến hoặc chuyển sang một hành trình mới;

Trường hợp khách quan do những yếu tố thời tiết, dịch bệnh, khủng bố hay những tình huống có thể ảnh hưởng sự an toàn chuyến bay, hành khách cũng có thể yêu cầu hãng hỗ trợ hủy vé.

hủy vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air chỉ áp dụng chính sách hủy vé và hoàn tiền đối với hạng vé Skyboss. (Ảnh: Internet)

VIETJET HỦY CHUYẾN BAY CÓ ĐƯỢC HOÀN TIỀN KHÔNG?

Vậy, Vietjet Air hủy chuyến bay có được hoàn tiền không? Câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc này của hành khách là Vietjet Air chỉ áp dụng hủy vé kết hợp hoàn tiền vé cho hạng vé Skyboss mà hãng đang khai thác. Theo đó, hành khách khi mua vé máy bay Vietjet Air hạng vé Skyboss ngay từ đầu nhưng vì những trường hợp đặc biệt sẽ được hỗ trợ hủy vé và hoàn tiền vé theo yêu cầu của hành khách. Ngoài ra, hành khách còn được hỗ trợ đổi vé, thay đổi ngày bay trong trường hợp hành khách cần tìm chuyến bay gần nhất và chưa có nhu cầu hủy vé.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách hủy vé, Vietjet Air cũng sẽ hỗ trợ hành khách bảo lưu tiền vé trong vòng 2 năm kể từ ngày khởi hành chuyến bay. Chi phí hủy vé sẽ do hãng hàng không quy định và tùy thuộc vào từng thời điểm, giá vé mà hành khách đã đặt trước đó. Dù Vietjet Air không hỗ trợ hủy vé đối với hạng vé Eco và hạng vé Deluxe, tuy nhiên hành khách khi đặt vé của những hạng vé này sẽ được hãng bay hỗ trợ đổi vé, thay đổi ngày bay. Hành khách có thể theo dõi chính sách đổi vé máy bay Vietjet Air và thực hiện thay đổi trước giờ khởi hành ít nhất 3 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

CÁCH HỦY VÉ/ĐỔI VÉ MÁY BAY VIETJET AIR NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN NHẤT

Bạn đã nắm rõ thông tin Vietjet Air hủy chuyến bay có được hoàn tiền không đúng không nào, vậy cách nào để có thể hủy vé và nhận tiền hủy vé nhanh chóng nhất? Thật đơn giản, ngay sau khi xác định nhu cầu cần thay đổi chuyến bay hay hủy vé máy bay Vietjet Air do chưa thể khởi hành đúng lịch trình, hành khách có thể liên hệ nhanh nhất với phòng vé và đại lý vé máy bay Vietjet Air chính thức để được hỗ trợ. Ngay lúc này bạn có thể liên hệ với Vietnam Booking – đại lý chính thức của Vietjet Air, hỗ trợ từ A đến Z mọi dịch vụ uy tín từ hãng hàng không. Để được tư vấn chi tiết quy định, chính sách hủy vé Vietjet Air hành khách có thể thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây:

❖ Cách 1: Hãy gọi đến tổng đài Vietjet Air 1900 4798, các tổng đài viên sẽ tư vấn giúp bạn mọi thông tin, quy định, chính sách hủy vé, hoàn vé, đổi vé của hãng. Đồng thời, hành khách còn được các tư vấn viên tại phòng vé Vietjet Air hỗ trợ hủy vé nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

❖ Cách 2: Hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé của Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được hỗ trợ nhanh chóng các thủ tục hủy vé, hoàn tiền. Trong trường hợp hành khách cần hỗ trợ thay đổi ngày bay, các tư vấn viên cũng sẽ hỗ trợ hành khách nhanh chóng.

❖ Cách 3: Hành khách có thể để lại thông tin ngay bên dưới, các tư vấn viên sẽ liên hệ nhanh nhất với hành khách, tư vấn chi tiết mọi thông tin về điều kiện vé và hỗ trợ hành khách hủy vé nhanh nhất.

Vietjet hủy chuyến bay có được hoàn tiền không

Hành khách có thể hủy vé trước giờ bay ít nhất 3 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất. (Ảnh: Internet)

ĐĂNG KÍ HỖ TRỢ HỦY VÉ VIETJET AIR NGAY

Mọi thắc mắc về việc Vietjet Air hủy chuyến bay có được hoàn tiền không, hay cần được hỗ trợ mọi thông tin về quy định của hãng hàng không, hãy liên hệ nhanh nhất với Vietnam Booking qua những cách trên để được tư vấn chi tiết nhất. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ, các dịch vụ đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, thủ tục check in sân bay… Đặc biệt, khi liên hệ với Vietnam Booking qua hệ thống đặt vé trực tuyến – Vietnam Booking App hành khách còn có cơ hội săn vé khuyến mãi với mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Đừng ngần ngại và liên hệ ngay với Vietnam Booking để được hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ từ Vietjet Air!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

4378 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp