Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vi vu Bắc Kinh cùng vé máy bay rẻ, chỉ từ 166 USD!

Mùa hè này bạn dự định du lịch Bắc Kinh nhưng đang băn khoăn về giá vé máy bay? Bạn chưa biết hãng hàng không nào cung cấp chuyến bay đến đó? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để dễ dàng lựa chọn, sẵn sàng cho chuyến khám phá thủ đô Bắc Kinh tươi đẹp, tráng lệ.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang mở bán vé máy bay đi Bắc Kinh khởi hành từ Hà Nội. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng vé mà giá vé sẽ khác nhau. Dưới đây Vietnam Booking sẽ gửi đến bảng tổng hợp giá vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh, bạn có thể xem để lựa chọn chuyến bay thật ưng ý.

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Bắc Kinh (PEK) China Eastern Airlines 166 USD
China Southern Airlines 206 USD
Vietnam Airlines 260 USD
Cathay Pacific Airways 262 USD
Jetstar Pacific  301 USD
Thai Airways 367 USD
Silkair 414 USD 
Singapore Airlines 414 USD 
China Airlines 420 USD
Asiana Airlines 427 USD
Korean Air 468 USD
Dragon Airlines 548 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Để có trong tay chiếc vé máy bay giá rẻ trong thời gian sớm nhất, quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tìm được chuyến hành trình phù hợp nhất.

Bạn có thể đặt vé tại Vietnam Booking theo các cách sau:

  • Đến trực tiếp phòng vé
  • Gọi đến các số điện thoại của Vietnam Booking
  • Book vé trực tuyến trên website này.

Dù bạn đặt vé dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn, tư vấn tận tình khi bạn có thắc mắc hoặc gặp trục trặc. Với kinh nghiệm hoạt động và uy tín trong nhiều năm, Vietnam Booking cam kết sẽ mang đến những tấm vé giá rẻ nhất, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm cho chuyến đi sắp tới.

Gợi ý những điểm du lịch đẹp, tráng lệ ở Bắc Kinh

1. Vạn Lý Trường Thành

Mua vé máy bay đi Trung Quốc, du khách nhất định phải đến Vạn Lý Trường Thành. Không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng ở xứ sở Trung Hoa mà Vạn lý Trường Thành còn là công trình phòng thủ quân sự vang danh thế giới. Với chiều dài 6.700 km, nơi đây được vinh danh là một trong những kỳ quan hùng vĩ của mọi thời đại. Từ trung tâm thủ đô Bắc Kinh, du khách có thể đến đây bằng xe bus du lịch số 1, 4 và 5. Giá vé tham quan khoảng 20 Nhân dân tệ, mùa cao điểm du lịch thường tăng lên 40 – 50 Nhân dân tệ.

vi-vu-bac-kinh-cung-ve-may-bay-di-bac-kinh-re-chi-tu-166-usd

2. Tử Cấm Thành (Cố Cung)

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Kinh, Tử Cấm Thành là cung điện nhà vua có quy mô lớn nhất và được bảo toàn nguyên vẹn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Với không gian rộng rãi và yên tĩnh, Tử Cấm Thành luôn khiến cho bất kỳ du khách nào mới bước chân vào cũng có chút hồi hộp, sau là ngỡ ngàng và cuối cùng là đắm say. Giá vé tham quan nơi đây hằng ngày là 40 Nhân dân tệ, nếu vào đợt cao điểm du lịch thường tăng lên 60 Nhân dân tệ.

vi-vu-bac-kinh-cung-ve-may-bay-di-bac-kinh-re-chi-tu-166-usd-1

3. Quảng trường Thiên An Môn

Đây là biểu tượng của thủ đô Bắc Kinh, nằm ngay trung tâm thành phố, xung quanh là Tiền Môn, nhà kỷ niệm chủ tịch Mao Trạch Đông, công viên Trung Sơn. Các tuyến xe bus số 1, 4, 20, 52 và 57 có điểm dừng ở quảng trường này. Giá vé tham quan là 15 Nhân dân tệ.

vi-vu-bac-kinh-cung-ve-may-bay-di-bac-kinh-re-chi-tu-166-usd-2

Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm những điểm tham quan khác như Di Hòa Viên, Ngự Hoa Viên, Thiên Đàn, công viên Bắc Hải, bảo tàng Không quân Trung Quốc,...

vi-vu-bac-kinh-cung-ve-may-bay-di-bac-kinh-re-chi-tu-166-usd-3

Các món ăn nên thưởng thức khi du lịch Bắc Kinh

Bên cạnh khám phá những địa điểm nổi tiếng, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản ở đây như vịt quay, sủi cảo, mì xào nước tương hay các món ăn cung đình cầu kỳ, sang trọng.

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp