Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Austin tháng 8/2017 giá cực rẻ

Austin là thủ phủ của tiểu bang Texas, đồng thời là điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, công trình kiến trúc ấn tượng, nền văn hóa đa dạng nên nơi đây luôn thu hút rất đông du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, đặc biệt vào mỗi dịp hè. Nếu bạn dự định du lịch Austin vào tháng 8 này, hãy tham khảo bảng giá vé máy bay dưới đây, tìm chuyến bay ưng ý và đặt vé ngay.

Giá vé máy bay đi Austin bao nhiêu?

Hiện các hãng hàng không đang cung cấp hàng trăm chuyến bay đến thành phố Austin mỗi ngày. Tùy vào hành trình, thời gian bay, địa điểm khởi hành và điều kiện hạng vé mà giá vé máy bay đi Austin sẽ khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa rõ về mức giá cho chuyến hành trình đến thành phố xinh đẹp này, hãy tham khảo bảng giá được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

Hãng hàng không Điểm đến  Gía vé máy bay đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé máy đi từ TPHCM (SGN)
American Airlines Austin (AUS) 558 USD  541 USD
Japan Airlines 606 USD  606 USD
Cathay Pacific Airways 655 USD  558 USD 
All Nippon Airways 812 USD  711 USD 
Korean Air 984 USD  1,114 USD 
Vietnam Airlines 1,191 USD  812 USD 
United Airlines 1,303 USD
Turkish Airlines 1,690 USD  _
Air France 4,714 USD  _

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Nếu các bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, có thể liên hệ các văn phòng của hãng hàng không hoặc Đại lý Vietnam Booking – nơi cung cấp những chiếc vé máy bay nội địa và quốc tế uy tín nhất.

Để đặt vé, bạn có thể lựa chọn thực hiện theo 3 cách là: đến trực tiếp các phòng vé của Vietnam Booking, gọi điện thoại hoặc book trực tuyến trên website này. Trong quá trình tham khảo hành trình hay đặt vé, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 167 để được hướng dẫn, tư vấn tận tình.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay đi Austin rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp quý khách hoàn toàn an tâm cho chuyến hành trình sắp tới.

Gợi ý những điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn ở Austin

Mua vé máy giá rẻ đi Austin, quý khách có thể ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như:

1. Barton Springs Pool

Barton Springs Pool là một hồ bơi giải trí tọa lạc trong khuôn viên công viên Zilker ở Austin. Đây là điểm vui chơi ngoài trời rất nổi tiếng, hàng ngày thu hút rất đông du khách đến tham quan, giải trí.

ve-may-bay-di-austin-thang-8-2017-cuc-re-11-7-2017

2. Bảo tàng Lịch sử Bang Texas Bullock

Bảo tàng Lịch sử Bang Bullock là một trong những địa điểm rất quan trọng của thành phố Austin. Bảo tàng là một bộ phận của Hội đồng bảo quản bang Texas. Đến đây, ngoài việc chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo du khách còn có dịp tham quan, tìm hiểu về những đồ vật được trưng bày.

ve-may-bay-di-austin-thang-8-2017-cuc-re-11-7-2017-1

3. Hồ Lady Bird

Là một hồ chứa trên sông Colorado ở Downtown Austin. Nó được hình thành vào năm 1960 bởi việc xây dựng một đầm lớn. Nơi đây được sử dụng chủ yếu để kiểm soát lũ và giải trí. Hai bên bờ hồ là những khách sạn, căn hộ cũng như công viên cây xanh mát mẻ. Mua vé máy bay đi Austin đến đây vào tháng 8 là vô cùng thích hợp, lúc này bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những phút giây yên bình, chiêm ngưỡng cảnh quan tươi đẹp và vui với những trò chơi tiêu khiển.

Những món ăn nên thưởng thức khi đến Austin

1. Phô mai kem Queso

Nhìn bên ngoài ắt hẳn nhiều người sẽ ái ngợi bởi sự béo ngậy. Nhưng khi đã thưởng thức rồi chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ quên được mùi vị của nó. Bạn có thể mua phô mai kem Queso ở bất kỳ đâu trong thành phố Austin.

ve-may-bay-di-austin-thang-8-2017-cuc-re-11-7-2017-2

2. Gà chiên bít tết

Đây là món bạn nhất định phải thưởng thức khi có dịp đến thành phố Austin. Món gà này đầu tiên sẽ được đầu bếp nhúng qua bột, sau đó đem đi chiên giòn. Hương vị của món này đã khiến nhiều du khách phải bất ngờ, thích thú bởi quá thơm ngon, lạ miệng.

ve-may-bay-di-austin-thang-8-2017-cuc-re-11-7-2017-3

3. Thịt nướng

Đây là món ăn phổ biến ở nước Mỹ nhưng chắc chắn khi thưởng thức ở Austin bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác. Mùi rất thơm do được nướng vừa chín tới nhưng không quá nhiều dầu mỡ và vị mặn như các nơi khác. Nếu muốn nếm thử bạn phải chuẩn bị tinh thần “đứng chờ hàng giờ” vì cửa hàng thịt nướng nào ở Austin cũng đông. Nhưng bù lại bạn sẽ có bữa ăn tuyệt vời.

16 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp