Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội các hãng bay cập nhật mới nhất

Mục lục [Hiện]
  1. CHỌN HÃNG HÀNG KHÔNG TỐT NHẤT TỪ KUALA LUMPUR VỀ HÀ NỘI
  2. THỜI GIAN BAY TỪ KUALA LUMPUR VỀ HÀ NỘI CÁC HÃNG BAY
  3. MỘT SỐ YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN THỜI GIAN BAY KUALA  LUMPUR ĐẾN HÀ NỘI
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ KUALA LUMPUR VỀ HÀ NỘI GIÁ TỐT NHẤT

Hà Nội và Kuala Lumpur đều là thủ đô của đất nước và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan hai thành phố này hàng năm rất nhiều. Bên cạnh tìm kiếm các tấm vé máy bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội giá rẻ hay chiều ngược lại thì việc tìm hiểu thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội các hãng hàng không cũng giúp ích rất nhiều cho hành khách trong chuyến bay sắp tới. Hành khách có thể tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây để có chuyến đi tiết kiệm và suôn sẻ nhất.

CHỌN HÃNG HÀNG KHÔNG TỐT NHẤT TỪ KUALA LUMPUR VỀ HÀ NỘI

Cùng là thủ đô của đất nước nên Hà Nội và Kuala Lumpur có lượng khách đi lại giữa hai thành phố này tăng cao. Tuy nhiên, khoảng cách địa lý dựa theo trên bản đồ google maps từ Kuala Lumpur về Hà Nội sẽ mất khoảng 40 giờ để đi lại với quãng đường 2.800,6 km qua Lebuhraya Utara - Selatan/E1. Ngày nay để rút ngắn khoảng cách địa lý thì các hãng hàng không trong nước và quốc tế đã khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố này với các khung giờ bay đa dạng, giá vé tiết kiệm.

thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội

Malaysia Airlines - Hãng hàng không có trụ sở ở Malaysia có dịch vụ chất lượng. ảnh internet

Theo đó, hành khách khởi hành từ Kuala Lumpur về Việt Nam thì có thể chọn đồng hành cùng các hãng bay như Thai Lion Air, Air France, Bangkok Airways, Lufthansa, Air Asia, Cathay Pacific, Cebu Pacific, China Airlines, Malindo Air, Thai Airways, AirAsia, Emirates, EVA Air, Vietnam Airlines, Vietjet Air... Mỗi một hãng hàng không sẽ có các khung giờ bay và mức giá vé khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như điều kiện tài chính mà hành khách có thể chọn hãng bay phù hợp.

Đối với những hành khách chọn hình thức du lịch tự túc, tiết kiệm thì có thể chọn các hãng hàng không như Air Asia, Malindo Air. Nếu hành khách chọn các hãng hàng không giá rẻ như Air Asia hay Malindo Air thì giá vé chỉ từ 1.000.000 VND đến 1.500.000 VND (giá vé chưa bao gồm thuế, phí và có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách book vé). Như vậy, để có chuyến bay tiết kiệm và suôn sẻ nhất thì hành khách nên book vé máy bay sớm nhất hoặc săn vé qua các chương trình khuyến mãi của hãng để có mức giá tiết kiệm nhất.

THỜI GIAN BAY TỪ KUALA LUMPUR VỀ HÀ NỘI CÁC HÃNG BAY

Với khoảng cách địa lý giữa Hà Nội và Kuala Lumpur khá xa nên phương tiện di chuyển chủ yếu nhanh chóng nhất vẫn là máy bay. Với các thông tin được chia sẻ trên đây về các hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội có giá tốt nhất sẽ giúp hành khách có thêm kinh nghiệm chọn được hãng bay phù hợp. Bên cạnh tìm hiểu mức giá vé máy bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội thì hành khách cần nắm bắt chính xác thời gian bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội các hãng hàng không để có thể lên kế hoạch cho chuyến đi cụ thể và phù hợp nhất.

thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội

Khoảng cách từ Kuala Lumpur đến Hà Nội nếu di chuyển bằng máy bay chỉ vài tiếng. ảnh internet

Chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội sẽ cất cánh từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur và hạ cánh ở sân bay quốc tế Nội Bài được nhiều hãng hàng không khai thác. Trong đó, có các chuyến bay thẳng và chuyến bay quá cảnh của chặng bay này. Hành khách chọn các chuyến bay thẳng từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thì sẽ có thời gian bay dự kiến khoảng 3 tiếng 10 phút. Còn lựa chọn các chuyến bay quá cảnh tại các thành phố như Tp Hồ Chí Minh, Seoul, Manila Bangkok, Singapore, Hong Kong... thì sẽ có thời gian bay lâu hơn khoảng từ 6 tiếng 15 phút đến 28 tiếng 15 phút. Dưới đây là chi tiết về thời gian bay của các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội:

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay  Chi tiết
Vé máy bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội Vietnam Airlines Bay thẳng 3 tiếng 10 phút Đặt ngay
Malaysia Airlines Bangkok 6 tiếng 15 phút
EVA Air Đài Bắc 20 tiếng 35 phút
Singapore Airlines Singapore 6 tiếng 35 phút
Thai Airways Bangkok 7 tiếng 20 phút

*Lưu ý:

  • Thời gian bay trên đây chỉ là một vài hãng hàng không phổ biến và cũng có thể sẽ thay đổi
  • Nếu hành khách chọn đồng hàn cùng các hãng hàng không có quá nhiều điểm quá cảnh thì sẽ có thời gian bay lâu hơn.
  • Thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh đến khi máy bay hạ cánh.

MỘT SỐ YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN THỜI GIAN BAY KUALA  LUMPUR ĐẾN HÀ NỘI

 Thời gian quá cảnh. Hiện các chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội chưa được nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng nên hầu hết hành khách sẽ quá cảnh 1 đến 2 điểm dừng. Vì vậy, thời gian quá cảnh cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thời gian bay của hành trình bay hành khách. Vì vậy, hành khách có việc gấp thì nên chọn các chuyến bay thẳng hoặc các chuyến bay quá cảnh có thời gian ngắn để có thể tiết kiệm tối đa thời gian.

√ Yếu tố thời tiết. Đây cũng là một trong các nguyên nhân dẫn đến thời gian bay chuyến bay của hành khách có thể sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, để đảm bảo chuyến bay được diễn ra suôn sẻ thì hành khách khi đặt vé nên cung cấp thông tin cá nhân thật chính xác để các tư vấn viên thông tin đến bạn sớm nhất về chuyến bay nếu có sự thay đổi.

√ Các yếu tố khách quan. Chẳng hạn như có người phát bệnh đột xuất hay quá cảnh ở một nơi có dịch bệnh, khủng bố... thì cũng có thể kéo dài chuyến bay của hành khách.

Vì vậy, nắm bắt thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội các hãng bay cũng rất quan trọng. Do vậy, khi hành khách nắm bắt thời gian bay từ Kuala Lumpur sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Chẳng hạn hành khách có thể chủ động cho chuyến đi của mình và chuẩn bị được thực phẩm, đồ ăn uống và trang phục cho chuyến đi phù hợp.

thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội

Biết được khoảng cách địa lý và thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội để có thể chủ động trên chuyến đi. google maps

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ KUALA LUMPUR VỀ HÀ NỘI GIÁ TỐT NHẤT

Tìm kiếm các tấm vé máy bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội giá rẻ sẽ giúp chuyến bay của hành khách tiết kiệm hơn. Nếu hành khách đang loay hoay tìm kiếm các tấm vé máy bay giá rẻ từ một đại lý vé máy bay uy tín thì hãy đến ngay Vietnam Booking. Đây là đại lý vé máy bay uy tín và chính thức hơn 200 hãng hàng không và là địa chỉ đặt vé được nhiều hành khách lựa chọn trên mỗi chuyến bay. Hành khách có ý định đặt vé máy bay thì có thể tìm đến hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại các thành phố như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hay đặt vé trực tuyến tại Vietnambooking.com để có thêm nhiều sự lựa chọn về mức giá vé và khung giờ bay nhờ có chức năng so sánh và lọc giá vé các hãng hàng không từ thấp đến cao.

thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức các hãng hàng không.

Bên cạnh đó, hành khách đặt vé qua ứng dụng Vietnam Booking còn nhận các mã giảm giá vô cùng hấp dẫn và có khi lên đến 500.000đ. Hành khách có bất kỳ thắc mắc về hành trình bay cũng như giá vé máy bay cùng các thông tin liên quan đến chuyến bay, thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội các hãng hàng không mất bao lâu mua thêm hành lý ký gửi, đặt thêm suất ăn, nhượng vé, đổi vé máy bay… thì vui lòng liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI NGAY

339 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp