Thời gian bay từ Huế ra Hà Nội khi di chuyển bằng máy bay 

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ HUẾ RA HÀ NỘI
  2. BAY TỪ HUẾ RA HÀ NỘI MẤT BAO LÂU?
  3. GIÁ VÉ MÁY BAY HUẾ ĐI HÀ NỘI CẬP NHẬT MỚI NHẤT
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HUẾ ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Di chuyển bằng máy bay từ Huế ra Hà Nội đã không còn quá khó khăn khi đã có các hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng giữa hai thành phố xinh đẹp này. Dẫu biết máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng nhưng cũng có không ít hành khách e ngại về giá vé máy bay từ Huế đi Hà Nội có đắt không hay thời gian bay từ Huế đi Hà Nội mất bao lâu? Đây là các vấn đề thường được nhiều hành khách quan tâm và thắc mắc mỗi khi di chuyển từ Huế đi Hà Nội, cùng tìm hiểu ngay các thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có chuyến bay tiết kiệm nhất.

KHOẢNG CÁCH TỪ HUẾ RA HÀ NỘI

Hà Nội là thủ đô có lịch sử ngàn năm của nước Việt Nam, đây cũng là thành phố có diện tích lớn nhất cả nước. Cùng với Tp Hồ Chí Minh thì Hà Nội là được xếp vào đô thị loại đặc biệt của Việt Nam, giữ vai trò là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế khoa học và đầu mối giao thông quan trọng trong nước và quốc tế. Đồng thời, giữ vai trò thúc đẩy sự phát triển chung của cả nước. Chính vì vậy, hệ thống giao thông Hà Nội rất phát triển, bạn có thể chọn các phương tiện di chuyển theo đường bộ hay đường hàng không và đường sắt. Bạn đang sống tại Huế muốn ra Hà Nội sắp tới đây nhưng không biết khoảng cách từ Huế đi Hà Nội bao nhiêu km, đi bằng phương tiện nào tốt nhất.

thời gian bay từ huế ra hà nội

Thời gian bay từ Huế ra Hà Nội khi di chuyển bằng máy bay. Google Maps

  • Nếu chọn di chuyển bằng đường bộ men theo đường quốc lộ 1A thì Huế sẽ cách Hà Nội khoảng 669,7 km. Lựa chọn di chuyển bằng đường bộ thì hành khách sẽ di chuyển bằng xe khách với Camel Travel, Hưng Thành, Phương Trang, Hoàng Long… với khoảng thời gian di chuyển từ 12 tiếng 16 phút.
  • Di chuyển bằng tàu hỏa từ Huế ra Hà Nội cũng được nhiều hành khách lựa chọn. Khoảng cách từ Huế đến Hà Nội di chuyển bằng đường sắt khoảng 700km. Bạn có thể chọn một trong những chuyến tàu như: SE1, SE3, SE5, SE7 và SE19. Thời gian tàu chạy khoảng 13 – 14 tiếng đồng hồ.
  • Di chuyển bằng máy bay hiện đang được nhiều sự lựa chọn. Bởi có các hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất khai thác 2 đến 3 chuyến mỗi ngày. Nếu lựa chọn di chuyển bằng phương tiện máy bay thì hành khách sẽ tiết kiệm thời gian hơn so với di chuyển bằng tàu hỏa hay xe khách.

BAY TỪ HUẾ RA HÀ NỘI MẤT BAO LÂU?

Với những hành khách muốn tiết kiệm thời gian cho chuyến đi từ Huế ra Hà Nội thì ngày nay máy bay là phương tiện di chuyển phổ biến, thuận tiện nhất và được nhiều hành khách lựa chọn. Vậy nếu di chuyển bằng máy bay thì thời gian bay từ Huế ra Hà Nội bao lâu? Theo chia sẻ của các tín đồ thường xuyên đi máy bay thì thời gian di chuyển đến Hà Nội sẽ có thời gian bay khác nhau tùy vào hành khách chọn hãng hàng không nào.

thời gian bay từ huế ra hà nội

Thời gian bay từ Huế đi Hà Nội khoảng 1 tiếng 50 phút. ảnh sưu tầm

Hiện có các hãng hàng không là Vietjet AirVietnam Airlines khai thác các chuyến bay giữa Huế và Hà Nội với tần suất bay đa dạng. Trong đó, Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ được nhiều hành khách lựa chọn vì có nhiều mức giá tiết kiệm và thường xuyên có chương trình khuyến mãi. Vietnam Airlines hãng hàng không quốc gia được nhiều hành khách yêu thích vì chất lượng dịch vụ và luôn đúng giờ bay. Dù chọn hãng hàng không không nào thì hành khách cần phải nắm bắt chính xác thời gian bay để lên kế hoạch cho chuyến đi được suôn sẻ và chủ động hơn trong chuyến đi. Theo đó, thời gian bay từ Huế ra Hà Nội của các hãng hàng không như sau:

  • HãngVietjet Air khai thác chuyến bay từ Huế đến Hà Nội với thời gian bay ngắn nhất là từ 1 tiếng 30 phút. Đó là chuyến bay khởi hành vào lúc 12:50 - 14:05 và 12:45 -18:00.
  • Riêng, thời gian bay của hãng hàng không Vietnam Airlines là khoảng 1 tiếng 20 phút. Vietnam Airlines hiện chỉ khai thác duy nhất 1 chuyến bay trong ngày với khung giờ bay vào lúc 14:25 - 15:45.

Tuy nhiên, thời gian bay của các hãng hàng không còn phụ thuộc vào các yếu tố khách quan, thời tiết xấu và lỗi kỹ thuật. Do vậy, khi hành khách đặt vé máy bay cần cung cấp các thông tin cá nhân chính xác để hành khách để khi có sự thay đổi lịch bay thì hành khách sẽ được thông báo kịp thời, nhanh chóng.

GIÁ VÉ MÁY BAY HUẾ ĐI HÀ NỘI CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Bên cạnh các thắc mắc về khung giờ, thời gian bay thì có không ít hành khách đang ấp chuyến bay từ Huế đi Hà Nội nhưng lại băn khoăn về giá vé máy bay đi Hà Nội khởi hành từ Huế. Theo bảng giá vé máy bay tháng thì chặng bay từ Huế đi Hà Nội đang có mức giá rất tiết kiệm. Nếu hành khách săn vé máy bay đi Huế hay vé máy bay Huế đi Hà Nội vào những ngày hãng có các chương trình khuyến mãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Giá vé máy bay các hãng hàng không chặng bay Huế đi Hà Nội có giá từ 49,000 VND đến 399,000 VND. Hành khách có thể tham khảo bảng giá vé chi tiết dưới đây:

Bảng giá vé máy bay từ Huế đi Hà Nội các hãng hàng không

Chặng bay Hãng hàng không Thời gian bay Chi tiết
Vé máy bay Huế đi Hà Nội Vietjet Air 1 tiếng 15 phút Đặt ngay
Vietnam Airlines 1 tiếng 20 phút Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây, một chiều đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách book vé.
  • Liên hệ Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HUẾ ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Bạn đang có kế hoạch cho hành trình khám phá thành phố Hà Nội thì không thể bỏ qua tấm vé máy bay giá rẻ và địa chỉ đặt vé máy bay uy tín. Một trong các địa chỉ đặt vé hiện nay được nhiều hành khách lựa chọn là Vietnam Booking. Đây là đại lý vé máy bay uy tín và được nhiều hành khách lựa chọn trên mỗi chuyến bay trong nước và quốc tế. Vietnam Booking cũng là đại lý vé máy bay chính thức các hãng hàng không nội địa và hơn 200 hãng hàng không quốc tế và được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới.

thời gian bay từ huế ra hà nội

Săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến của Vietnam Booking thông minh và tiện lợi, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nên hành khách đặt vé máy bay tại đây không chỉ được tư vấn thời gian bay từ Huế ra Hà Nội mà còn được hỗ trợ một số dịch vụ uy tín từ các hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy bay Vietjet Air, đổi vé máy bay Vietnam Airlines, chuyển nhượng vé, nâng hạng vé, bảo hiểm bay, hay đặt trước các suất ăn trên chuyến bay… Hấp dẫn hơn hết khi đặt vé máy bay từ Huế đi Hà Nội tại ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá lên đến 500.000Đ. Hãy nhanh tay liên hệ đến Vietnam Booking sớm nhất để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay nhanh chóng.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HUẾ ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY

563 lượt xem | 16-12-2020, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp