Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam – Đặt vé máy bay giá rẻ, hãng bay ngắn nhất

Mục lục [Hiện]
  1. DUBAI CÁCH VIỆT NAM BAO XA?
  2. THỜI GIAN BAY TỪ DUBAI VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY
  3. BIẾT TRƯỚC THỜI GIAN BAY DUBAI VỀ VIỆT NAM CÓ LỢI ÍCH GÌ?
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ DUBAI VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam mất bao lâu, nên chọn hãng bay nào nhanh nhất, giá tốt là thắc mắc của rất nhiều hành khách khi đi từ nước ngoài về Việt Nam. Bởi việc biết trước thời gian bay, lịch bay cụ thể thì hành khách có thể chủ động sắp xếp lịch trình công việc hay du lịch một cách tốt nhất. Tuy nhiên thời gian bay dài hay ngắn còn phụ thuộc vào chặng bay mà hành khách đã đặt hay hãng hàng không đã chọn. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ thông tin đến hành khách các hãng hàng không khai thác lịch bay từ Dubai về Việt Nam và tổng thời gian bay, giá vé, cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam

Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam các hãng bay nhanh nhất. ảnh internet

DUBAI CÁCH VIỆT NAM BAO XA?

Dubai là một tiểu vương quốc Ả Rập tọa lạc ở phía Nam bán đảo Ả Rập. Đến với Dubai du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm du lịch nổi tiếng như tòa tháp Khalifa cao nhất thế giới, sa mạc Safari, quần đảo Palm Jumeirah và rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác và các công trình kiến trúc độc đáo. Có lẽ vì vậy, Dubai được xem là điểm đến không thể thiếu trong các tour du lịch khám phá Ả Rập. Hàng năm có rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Dubai các hãng bay đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Vậy khoảng cách từ Dubai đến Việt Nam bao xa hay ngược lại. Biết trước khoảng cách giữa Dubai và Việt Nam giúp hành khách có thể tìm kiếm và chọn cho mình phương tiện đi lại phù hợp nhất.

Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam

Khoảng cách địa lý từ Dubai về Việt Nam từ 5.649km trên bản đồ

Tùy vào hành khách muốn di chuyển bằng phương tiện nào thì sẽ có thời gian bay từ Dubai về Việt Nam khác nhau. Dưới đây, là khoảng cách từ Dubai về các tỉnh thành lớnViệt Nam:

  • Khoảng cách từ Dubai về Hà Nội khoảng5.159 km.
  • Khoảng cách từ Dubai về Tp Hồ Chí Minh khoảng 5.620km.
  • Khoảng cách từ Dubai về Đà Nẵng khoảng 5.564 km

THỜI GIAN BAY TỪ DUBAI VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY

Mỗi hãng hàng không sẽ có lịch bay khác nhau, có hãng khai thác chuyến bay thẳng và có hãng khai thác chuyến bay quá cảnh. Do vậy, mỗi hãng hàng không sẽ có tổng thời gian bay từ Dubai về Việt Nam khác nhau. Hiện có các hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Dubai về Việt Nam như Emirates, Vietnam Airlines, Sichuan Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Cathay Pacific...Tuy nhiên, hiện chỉ có hãng hàng không Emirates Airlines khai thác chuyến bay thẳng, các hãng hàng không khác khai thác chuyến bay quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng.

Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam

Chọn hãng bay Emirates  Airlines để có thời gian bay ngắn nhất từ Dubai về Việt Nam. ảnh internet

Hành khách có thể chọn các chuyến bay thẳng của hãng Emirates  Airlines với tổng thời gian bay từ 6 tiếng 45 phút  để có thời gian bay nhanh chóng. Trong trường hợp hành khách chọn các chuyến bay quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng thì thời gian bay sẽ lâu hơn. Thường các chuyến bay quá cảnh sẽ phụ thuộc vào thời gian quá cảnh nên sẽ khiến tổng thời gian bay của hành khách sẽ bị kéo dài ra, mất tới 31 giờ dựa trên điểm dừng và thời gian chờ. Bởi thời gian chờ đợi tại các sân bay trung gian có thể là từ 45 phút đến 22 giờ. Để hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và tổng thời gian bay phù hợp thì hành khách có thể tham khảo thông tin về thời gian bay từ Dubai về Việt Nam chi tiết dưới đây:'

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay Chi tiết (đã bao gồm thuế, phí)
Vé máy bay từ Dubai về Tp Hồ Chí Minh Emirates Bay thẳng 7 tiếng 15 phút Đặt ngay
Cathay Pacific Hong Kong  13 tiếng 55 phút
Turkish Airlines Istanbul 30 tiếng 30 phút
Singapore Airlines, Vietnam Airlines Singapore 15 tiếng 25 phút
Cathay Pacific, Vietnam Airlines Hong Kong  15 tiếng 5 phút
Vé máy bay từ Dubai về Hà Nội Cebu Pacific Manila 30 tiếng 20 phút Đặt ngay
Emirates Bay thẳng 6 tiếng 45 phút
Aeroflot Moskva 27 tiếng 5 phút
Philippine Airlines Manila 26 tiếng 10 phút
SriLankan, Vietnam Airlines Colombia, Singapore 16 tiếng 40 phút
Vé máy bay từ Dubai về Đà Nẵng Singapore Airlines, Vietnam Airlines Singapore, Tp Hồ Chí Minh 19 tiếng 20 phút Đặt ngay
Cathay Pacific, Vietnam Airlines Hong Kong, Tp Hồ Chí Minh  17 tiếng 30 phút

*Lưu ý: Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam các hãng hàng không sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh ở các sân bay Dubai và máy bay hạ cánh ở sân bay các thành phố lớn của Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian bay còn phụ thuộc vào các yếu tố như thời tiết xấu hay các yếu tố khách quan khác. Do vậy, hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay mới nhất để có chuyến bay suôn sẻ và an toàn nhất.

Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam

Biết trước tổng thời gian bay từ Dubai về Việt Nam để có chuyến đi tiết kiệm thời gian và thỏa sức khám phá đó đây. ảnh sưu tầm

BIẾT TRƯỚC THỜI GIAN BAY DUBAI VỀ VIỆT NAM CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Bên cạnh tìm hiểu, tra giá vé máy bay từ Dubai về Việt Nam các hãng hàng không thì có không ít hành khách chú ý đến thời gian bay từ Dubai về Việt Nam mất bao lâu? Như bạn cũng biết thời gian bay phụ thuộc vào nhiều yếu tố và các hãng bay sẽ có tổng thời gian bay khác nhau. Chình vì vậy, hành khách cần phải nắm bắt tổng thời gian bay của hành trình bay của mình sẽ mang lại nhiều lợi ích.

✓ Biết trước thời gian bay hành khách sẽ có kế hoạch cụ thể và chuẩn bị cho chuyến đi của mình tốt nhất. Nếu như hành khách chọn các chuyến bay có tổng thời gian bay dài thì có thể dễ dàng lên kế hoạch cho ngày về phù hợp, cũng như chủ động hơn cho chuyến đi.

✓ Khi hành khách biết thời gian bay rõ ràng có thể dễ dàng chuẩn bị được thực phẩm, đồ ăn uống và trang phục cho chuyến đi.

✓ Các chuyến bay từ Dubai về Việt Nam cũng có chuyến bay thẳng và chuyến bay quá cảnh thì hành khách nên chọn các chuyến bay thẳng để tiết kiệm thời gian đi lại và tránh làm thủ tục rườm rà, phức tạp.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ DUBAI VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking, đại lý vé máy bay chính thức hơn 200 hãng hàng không quốc tế, là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay. Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay thì có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé tại ba tỉnh thành lớn ở Việt Nam là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hay để thuận tiện cho tất cả hành khách có thể tự mình đặt vé cũng như tra giá vé, kiểm tra thời gian bay từ Dubai về Việt Nam các hãng bay thì Vietnam Booking còn hỗ trợ đặt vé trực tuyến tại website Vietnambooking.com và trên ứng dụng Vietnam Booking. Đây là hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh và tiện lợi giúp hành khách tiết kiệm thời gian đặt vé cũng như công sức và chủ động trong việc săn vé máy bay giá rẻ nhất.

Thời gian bay từ Dubai về Việt Nam

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín các hãng hàng không

Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về hành trình bay, thời gian bay từ Dubai về Việt Nam thì vui lòng liên hệ đến Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé nhanh chóng. Theo đó, các tư vấn viên tại Vietnam Booking giàu kinh nghiệm sẽ luôn tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn cung cấp các dịch vụ chất lượng liên quan đến chuyến bay như đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay... với thủ tục đơn giản, phì thấp. Đặc biệt, khi hành khách đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking còn nhận các mã giảm giá hấp dẫn và có khi lên đến 500,000Đ. Hãy sớm liên hệ đến các văn phòng vé và đại lý vé máy bay Vietnam Booking uy tín để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, giá tốt nhất dù là thời điểm nào.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY DUBAI VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ NGAY

41 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp