Thời gian bay từ Dubai về Hà Nội – Cách chọn hãng bay nhanh và giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ DUBAI VỀ HÀ NỘI BAO XA?
  2. THỜI GIAN BAY TỪ DUBAI VỀ HÀ NỘI CÁC HÃNG BAY
  3. LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ DUBAI VỀ HÀ NỘI
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ DUBAI VỀ VIỆT NAM GIÁ TỐT TẠI VIETNAM BOOKING

Dubai là một trong số các quốc gia được rất nhiều du khách Việt, đặc biệt là Hà Nội đến đây sinh sống, học tập và làm việc. Do đó, nhu cầu đặt vé máy bay từ Dubai về Hà Nội thu hút rất nhiều du khách. Vì vậy, hành khách nên chủ động đặt vé máy bay sớm nhất để có mức giá tiết kiệm chi phí. Hành khách từ Dubai về Việt Nam ngoài quan tâm đến giá vé máy bay thì thời gian bay từ Dubai về Việt Nam mất bao lâu, nên chọn hãng bay nào có thời gian bay ngắn nhất đang được nhiều hành khách quan tâm. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ thông tin đến hành khách các hãng hàng không khai thác lịch bay từ Dubai về Hà Nội và tổng thời gian bay hay giá vé bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Thời gian bay từ Dubai về Hà Nội

Thời gian bay từ Dubai về Hà Nội  các hãng bay

KHOẢNG CÁCH TỪ DUBAI VỀ HÀ NỘI BAO XA?

Dubai là một tiểu vương quốc Ả Rập nằm ở phía Nam của bán đảo Ả Rập. Và Hà Nội không chỉ là thủ đô của đất nước Việt Nam mà tại đây còn có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ lớn Hà Nội, phổ cổ Hà Nội, Hồ Gươm, Hồ Tây, phố nhà sách Hà Nội... Khoảng cách từ Dubai về Hà Nội trên bản đồ từ 5.159 km. Để rút ngắn khoảng cách từ Dubai về Hà Nội thì ngày nay đã có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Dubai về Hà Nội. Do vậy, việc di chuyển giữa Dubai và Hà Nội trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm tối đa thời gian đi lại. Tùy vào hành khách chọn lựa hãng bay nào thì sẽ có thời gian bay từ Dubai về Hà Nội khác nhau.

thời gian bay từ  Dubai về Hà Nội

Khoảng cách từ Dubai về Hà Nội trên bản đồ

THỜI GIAN BAY TỪ DUBAI VỀ HÀ NỘI CÁC HÃNG BAY

Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa Dubai và Hà Nội. Và mỗi một hãng hàng không sẽ khai thác các lịch bay, khung giờ bay khác nhau. Trong đó, có hãng khai thác chuyến bay thẳng và chuyến bay quá cảnh. Tùy theo sở thích và tài chính của mỗi hành khách mà có thể chọn hãng hàng không, hạng vé cho tấm vé máy bay từ Dubai về Việt Nam phù hợp nhất. Theo đó, chuyến bay từ Dubai về Việt Nam hiện đang có các hãng hàng không khai thác các chuyến bay như Emirates Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Philippine Airlines, Aeroflot, Cebu Pacific... Nhưng chỉ có duy nhất hãng hàng không Emirates Airlines là khai thác các chuyến bay thẳng từ Dubai về Việt Nam và ngược lại. Và các hãng hàng khôn còn lại sẽ khai thác các chuyến bay quá cảnh ít nhất 1điểm dừng tại các thành phố như Manila, Moskva, Colombia, Singapore...

Những hành khách chọn các chuyến bay thẳng sẽ có tổng thời gian bay từ 6 tiếng 45 phút để có thời gian bay nhanh chóng nhất. Trường hợp, hành khách chọn các chuyến bay quá cảnh thì thời gian bay sẽ lâu hơn. Thường thời gian bay quá cảnh sẽ phụ thuộc vào thời gian quá cảnh nên sẽ khiến tổng thời gian bay của hành khách sẽ bị kéo dài ra, dao động từ 16 tiếng 40 phút dựa trên điểm dừng và thời gian chờ. Để hành khách có thể chọn cho mình hành trình bay với thời gian bay từ Dubai về Việt Nam nhanh chóng thì có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay Chi tiết (đã bao gồm thuế, phí)
Vé máy bay từ Dubai về Hà Nội Cebu Pacific Manila 30 tiếng 20 phút Đặt ngay
Emirates Bay thẳng 6 tiếng 45 phút
Aeroflot Moskva 27 tiếng 5 phút
Philippine Airlines Manila 26 tiếng 10 phút
SriLankan, Vietnam Airlines Colombia, Singapore 16 tiếng 40 phút

*Lưu ý: Thời gian bay từ Dubai về Hà Nội các hãng hàng không sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh  ở sân bay Dubai và hạ cánh ở các sân bay Việt Nam như sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng). Tuy nhiên, thời gian bay sẽ còn phụ thuộc vào hành khách chọn hãng bay nào và các yếu tố về thời tiết, các yếu tố khách quan khác nhau. Vì vậy, hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay mới nhất cũng như tra giá vé máy bay từ Dubai về Hà Nội tại Vietnambooking.com và trên ứng dụng Vietnam Booking để có chuyến bay tiết kiệm và suôn sẻ nhất.

Thời gian bay từ Dubai về Hà Nội

Thời gian bay từ Dubai về Hà Nội chuyến bay thẳng của hãng Emirates Airlines. ảnh google maps

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ DUBAI VỀ HÀ NỘI

Ngày nay nhiều hành khách lựa chọn di chuyển bằng máy bay, đặc biệt hành trình bay từ Dubai về Hà Nội cũng được nhiều hành khách chọn đồng hành cùng các hãng bay. Theo đó, chuyến bay của hành khách ngoài kiểm tra giá vé máy bay, săn vé máy bay giá rẻ thì còn cần phải nắm bắt thời gian đi từ Dubai về Hà Nội các hãng bay mất bao lâu. Bởi việc nắm bắt thời gian bay của chuyến đi sẽ mang lại cho du khách nhiều lợi ích.

  Biết trước thời gian bay, hành khách sẽ chủ động cho chuyến đi cũng như lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình. Đồng thời, những hành khách có chuyến bay khứ hồi thì có thể chủ động lên kế hoạch đặt vé máy bay phù hợp cho chiều về.

✓ Hành khách biết trước thời gian bay rõ ràng có thể dễ dàng chuẩn bị thực phẩm và đồ ăn uống cũng như trang phục cho chuyến đi.

✓ Các chuyến bay từ Dubai về Hà Nội có chuyến bay thẳng và chuyến bay quá cảnh nên hành khách có thể chọn các chuyến bay thẳng để có mức giá tiết kiệm và khung giờ bay phù hợp, thời gian bay nhanh chóng.

Thời gian bay từ Dubai về Hà Nội

Nắm bắt thời gan bay từ Dubai về Hà Nội để có chuyến bay suôn sẻ nhất. ảnh sưu tầm

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ DUBAI VỀ VIỆT NAM GIÁ TỐT TẠI VIETNAM BOOKING

Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay từ Dubai về Hà Nội hay cần tư vấn thêm về hành trình bay, thời gian bay từ Dubai về Hà Nội của các hãng hàng không, giá vé máy bay thì hãy đến ngay Vietnam Booking. Đây là đại lý vé máy bay uy tín hơn 200 hãng hàng không là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi hành trình bay dù là chuyến bay nội địa hay quốc tế. Dù là hành khách đặt vé máy bay trực tiếp tại các phòng vé hay đặt vé trực tuyến qua website Vietnambooking.com, ứng dụng Vietnam Booking thì đều được hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt, hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Vietnam Booking thông minh và tiện ích với các chức năng sàng lọc giá vé, lọc giá vé từ thấp đến cao giúp hành khách tiết kiệm thời gian đặt vé cũng như công sức.

Thời gian bay từ Dubai về Hà Nội

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến, thông minh tại Vietnam Booking

Hấp dẫn hơn khi hành khách đặt vé trên ứng dụng Vietnam Booking còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, các mã giảm giá có khi lên đến 500,000Đ. Hành khách cần đặt vé máy bay hay cần hỗ trợ tư vấn thêm về chuyến bay của mình thì vui lòng liên hệ đến Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798. Hiện Vietnam Booking còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến chuyến bay như đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay... với thủ tục đơn giản, phì thấp. Hãy sớm liên hệ đến đại lý chúng tôi được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, giá tốt nhất dù là thời điểm nào.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY DUBAI VỀ HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY

829 lượt xem | 25-01-2021, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp