Thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam các hãng hàng không

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ ĐÀI LOAN ĐẾN VIỆT NAM BAO XA
  2. THỜI GIAN BAY TỪ ĐÀI LOAN VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY MẤT BAO LÂU
  3. LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ ĐÀI LOÀN VỀ VIỆT NAM
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀI LOAN VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp đã không còn quá xa lạ gì với nhiều du khách, đặc biệt là du khách Việt Nam. Với sự phát triển, nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, Đài Loan không chỉ là điểm đến của giới trẻ mà còn là điểm đến học tập và làm việc, sinh sống của người Việt. Vì vậy, hàng năm cứ vào dịp Lễ Tết thì nhu cầu đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam lại tăng cao. Bên cạnh quan tâm đến giá vé máy bay thì cũng không cò không ít hành khách thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao nhiêu? nên chọn hãng bay nào nhanh nhất. Hãy cùng tham khảo các thông tin hữu ích được chia sẻ dưới đây để có chuyến bay suôn sẻ nhất.

Thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam

Thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam các hãng hàng không

KHOẢNG CÁCH TỪ ĐÀI LOAN ĐẾN VIỆT NAM BAO XA

Khoảng cách từ Đài Loan về Việt Nam khoảng 1.619 km với tốc độ bay khoảng 900 km/giờ. Với khoảng cách này thì ngày nay đã có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố này để rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm tối đa thời gian đi lại. Và di chuyển bằng máy bay được xem là phương tiện di chuyển nhanh chóng và thuận tiện cho hành khách nhất khi đi từ Đài Loan về Việt Nam.

thời gian bay từ Đài Loan về  Việt Nam

Khoảng cách từ Đài Loan về Việt Nam khoảng 1.619 km trên bản đồ

Theo đó, các chuyến bay sẽ khởi hành từ các sân bay lớn ở Đài Loan như sân bay quốc tế Đào Viên, sân bay quốc tế Cao Hùng, sân bay quốc tế Đài Trung... Những hành khách bay về Việt Nam từ Đài Loan sẽ hạ cánh ở các sân bay như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng.Tùy vào mỗi hành khách chọn khởi hành từ sân bay nào của Đài Loan và hạ cánh ở sân bay nào của Việt Nam thì sẽ có khoảng cách địa lý và thời gian bay khác nhau.

THỜI GIAN BAY TỪ ĐÀI LOAN VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY MẤT BAO LÂU

Nhu cầu đi lại giữa hai quốc gia này ngày càng tăng cao nên có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa Đài Loan và Việt Nam. Phải kể đến các hãng như EVA Air, China Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, China Eastern Airlines, China Southern Airlines... Tuy nhiên, bên cạnh tìm kiếm các mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không này thì nhiều hành khách còn quan tâm đến thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao lâu? Thời gian bay các hãng hàng không còn phụ thuộc vào hành khách chọn hãng bay nào và hành trình bay nào. Với các chuyến bay thẳng thì hành khách sẽ có tổng thời gian bay nhanh hơn và các chuyến bay quá cảnh 1 đến 2 điểm dửng sẽ có thời gian bay lâu hơn.

Hành khách có thể chọn các hãng bay thẳng giữa hai quốc gia này như EVA Air và China Airlines, Vietjet Air… Hành khách lựa chọn các chuyến bay thẳng các hãng hàng không sẽ có thời gian bay ngắn nhất từ 3 tiếng 15 phút. Các chuyến bay quá cảnh sẽ có thời gian bay lâu hơn. Thường thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam quá cảnh sẽ có thời gian bay khoảng 10 tiếng 20 phút đến 30 tiếng. Chi tiết thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam các hãng hàng không dưới đây sẽ giúp hành khách có thể chủ động sắp xếp chuyến bay phù hợp nhất:

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay  Chi tiết
Vé máy bay từ Đài Bắc về Tp Hồ Chí Minh  EVA Air Bay thẳng  3 tiếng 15 phút Đặt ngay
China Airlines Bay thẳng  3 tiếng 15 phút
Asiana Airlines Seoul  10 tiếng 10 phút
All Nippon Airways  Tokyo 13 tiếng 35 phút
Vietnam Airlines Bay thẳng 3 tiếng 40 phút
Cathay Pacific Hong Kong 5 tiếng 35 phút
Vé máy bay từ Đài Bắc về Hà Nội  Vietnam Airlines Bay thẳng  3 tiếng 15 phút Đặt ngay
EVA Air Bay thẳng  3 tiếng 15 phút
EVA Air + Vietnam Airlines Đà Nẵng 6 tiếng 35 phút
Cathay Pacific + Vietnam Airlines Hồng Kông 6 tiếng 45 phút
Vé máy bay từ Đài Bắc về Tp Hồ Chí Minh  EVA Air Bay thẳng  2 tiếng 50 phút Đặt ngay
Vietnam Airlines Hà Nội 6 tiếng 50 phút
EVA Air + Vietnam Airlines Hà Nội 6 tiếng 40 phút
Vé máy bay từ Cao Hùng về Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines Bay thẳng 3 tiếng 5 phút Đặt ngay
EVA Air + Vietnam Airlines Seoul, Nha Trang 25 tiếng 20 phút
Vé máy bay từ Cao Hùng về Hà Nội Vietnam Airlines Bay thẳng 2 tiếng 50 phút Đặt ngay
EVA Air + Vietnam Airlines Seoul 22 tiếng 20 phút

 *Lưu ý: Thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam các hãng hàng không sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh ở các sân bay Đài Loan và máy bay hạ cánh ở sân bay các thành phố lớn của Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian bay còn phụ thuộc vào các yếu tố như thời tiết xấu hay các yếu tố khách quan khác. Do vậy, hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay mới nhất  trên website Vietnambooking.com hay ứng dụng Vietnam Booking để có chuyến bay suôn sẻ và an toàn nhất.

thời gian bay từ Đài Loan về  Việt Nam

Tìm hiểu thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao lâu để có thể chủ động đi lại. ảnh sưu tầm

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ ĐÀI LOÀN VỀ VIỆT NAM

Thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam mất bao lâu? hãng bay nào nhanh nhất cũng đang đươc nhiều hành khách quan tâm cho chuyến đi sắp tới của mình khi di chuyển bằng phương tiện máy bay. Do vậy, việc chú ý đến thời gian bay sẽ mang đến cho hành khách nhiều lợi ích.

 Biết trước tổng thời gian bay hành khách sẽ có kế hoạch cụ thể và chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình. Nếu hành khách chọn các chuyến bay có thời gian bay dài thì có thể chuẩn bị kế hoạch vụ thể cho ngày về phù hợp cũng như chủ động hơn cho chuyến đi.

✓ Khi hành khách biết thời gian bay rõ ràng sẽ chuẩn bị được thực phẩm, đồ ăn uống và trang phục cho chuyến đi.

✓ Các chuyến bay tử Đài Loan về Việt Nam cũng có chuyến bay thẳng và chuyến bay quá cảnh thì hành khách nên chọn các chuyến bay thẳng để tiết kiệm thời gian đi lại và tránh làm thủ tục rườm rà, phức tạp.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀI LOAN VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Để có thể sở hữu tấm vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam giá tốt nhất thì hành khách nên tìm địa chỉ đặt vé máy bay uy tín. Hãy đến ngay Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín hơn 200 hãng hàng không quốc tế để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay trong và ngoài nước. Hành khách đặt vé máy bay tại Vietnam Booking có thể đến trực tiếp phòng vé hay đặt vé trực tiếp tại hệ thống website Vietnambooking.com hay trên ứng dụng Vietnam Booking.

thời gian bay từ Đài Loan về  Việt Nam

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức hàng trăm hãng hàng không

Đặc biệt, qua tổng đài tư vấn 24/24 hotline: 1900 4798 thì hành khách không chỉ hỗ trợ đặt vé giá tốt nhất mà còn được các tư vấn viên tận tình tư vấn các thông tin liên quan đến chuyến bay như thời gian bay từ Đài Loan về Việt Nam, tra giá vé, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, nhượng vé, hoàn đổi vé máy bay… Khi hành khách đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking còn có thể nhận nhiều mã giảm giá hấp dẫn có khi lên đến 500,000Đ. Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay thì hành khách cần lưu ý khi đi máy bay lần đầu hay hành khách cần hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất thì hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

1093 lượt xem | 22-01-2021, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp