Thời gian bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh các hãng hàng không

Mục lục [Hiện]
  1. CHỌN HÃNG HÀNG KHÔNG NÀO TỪ BANGKOK VỀ TP HÔ CHÍ MINH TỐT NHẤT
  2. THỜI GIAN BAY TỪ BANGKOK VỀ TP HÔ CHÍ MINH CÁC HÃNG BAY
  3. LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ BANGKOK VỀ TP HÔ CHÍ MINH
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ BANGKOK VÊ TP HÔ CHÍ MINH GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Khoảng cách giữa Bangkok và Tp Hô Chí Minh sẽ được rút ngắn lại vì nhờ có các hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố này. Máy bay la phương tiện di chuyển phổ biến nhất và cũng được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay. Do vậy, bất kỳ chuyến bay nào, đặc biệt là chặng bay từ Bangkok đến Tp Hô Chí Minh các hãng hàng không thì ngoài tra giá vé máy bay, tìm kiếm các hãng hàng không phù hợp thì việc tìm hiểu thời gian bay tư Bangkok vê Tp Hồ Chí Minh cũng là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ thông tin đến tất cả hành khách để có chuyến bay suôn sẻ nhất.

Thời gian bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh

Nắm bắt thời gian bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh. ảnh internet

CHỌN HÃNG HÀNG KHÔNG NÀO TỪ BANGKOK VỀ TP HÔ CHÍ MINH TỐT NHẤT

Bangkok và Tp Hồ Chí Minh đều là các thành phố, điểm đến thu hút rất nhiêu du khách thập phương. Với những ai muốn di chuyển tư Bangkok về Tp Hồ Chí Minh bằng máy bay thì ngay nay có rất nhiêu sự lựa chọn về khung giờ bay, giá vé máy bay hay hãng hàng không. Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay tư Bangkok về Tp Hô Chí Minh như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Thai Airways, Air Asia, China Easter Airlines, EVA Air... Và mỗi hãng hàng không sẽ khai thác các tần suất bay khác nhau cũng như thời gian bay từ Bangkok vê Tp Hô Chí Minh và nhiều chương trình khuyến mãi được mở bán vào các thời điểm khác nhau. Mỗi hãng hàng không sẽ có các mức giá tiết kiệm cho mỗi hành trình bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh. Thường giá vé máy bay tư Bangkok về Tp Hồ Chí Minh dao động từ 210.000VND đến 4.210.000VND (giá vé chưa bao gồm thuế, phí). Nếu như hành khách book vé vào những ngày hãng có các chương trình khuyến mãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thai Airways hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng từ Bangkok đến Hà Nội. ảnh internet

Hành khách muốn có chuyến bay tiết kiệm thì có thể chọn hãng hàng không như  Vietjet Air, Air Asia. Đây là các hãng hàng không giá rẻ và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hành khách có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi trên ứng dụng Vietnam Booking, website Vietnambooking.com hay trên fanpage Vietnam Booking để có thể nhanh chóng săn được tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Lựa chọn đồng hành cùng các hãng hàng không giá rẻ hành khách không chỉ có được mức giá tiết kiệm mà vẫn luôn đảm bảo dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên hành khách nên đặt vé máy bay sớm nhất để có thể tìm thấy khung giờ bay phù hợp và chọn mức giá tiết kiệm nhất. Đặc biệt, các hãng hàng không giá rẻ thường được nhiều hành khách săn vé nên khi tìm được hành trình bay phu hợp, hành khách hãy book vé ngay để có mức giá rẻ nhất nhé!

THỜI GIAN BAY TỪ BANGKOK VỀ TP HÔ CHÍ MINH CÁC HÃNG BAY

Chặng bay từ Bangkok đến Tp Hô Chí Minh được nhiêu hãng hang không khai thác các chuyến bay đa dạng khung giờ bay. Hiện chưa có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng từ Bangkok về Tp Hô Chí Minh. Với những hành khách thích sự nhanh chóng có thể chọn các chuyến bay thẳng tư các hãng bay như Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Thai Airways với tổng thời gian bay tư 4 tiếng để có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chủ động cho chuyến đi. Hành khách chọn các chuyến bay quá cảnh 1 đến 2 điểm dưng thi sẽ khiến tổng thời gian bay lâu hơn, dao động từ 6 tiếng 35 phút đến 18 tiếng. Hành khách có thể tham khảo thời gian bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh chi tiết dưới đây để dựa vào đây mà có thể mua vé máy bay sao cho hợp lý nhất.

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay  Chi tiết
Vé máy bay tư Bangkok về Tp Hồ Chí Minh  Thai Airways Bay thẳng 1 tiếng 30 phút Đặt ngay
Pacific Airlines Singapore 8 tiếng 10 phút
Cathay Pacific Hong Kong  6 tiếng 35 phút
Vietnam Airlines  Bay thẳng 1 tiếng 40 phút
EVA Air  Đài Bắc  8 tiếng
Singapore Airlines Singapore 6 tiếng 1o phút
Malaysia Airlines Kuala Lumpur  6 tiếng 35 phút

*Lưu ý: Thời gian bay chỉ là một vài hãng hàng không phổ biến và có thể sẽ bị thay đổi. Nếu hành khách chọn đồng hành cùng các hãng hàng không có nhiều điểm quá cảnh thì sẽ có thời gian bay lâu hơn. Và thời gian bay sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh đến khi máy bay hạ cánh.

Thời gian bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí MinhKhoảng cách địa lý từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh. ảnh google maps

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ BANGKOK VỀ TP HÔ CHÍ MINH

Bên cạnh quan tâm đến các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh như thời gian quá cảnh, thời tiết, dịch bệnh... hay giá vé máy bay bao nhiêu thì khi đặt vé máy bay hành khách cũng cần quan tâm đến tổng thời gian bay của chặng bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh cũng rất quan trọng. Bởi việc tìm hiểu, nắm bắt thời gian bay các hãng hàng không sẽ mang lại cho hành khách nhiều lợi ích đáng kể.

Biết trước thời gian bay tư Bangkok về Tp Hồ Chí Minh sẽ mang lại cho hành khách lên kế hoạch cho chuyến đi tốt nhất. Đồng thơi cũng giúp hành khách chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

√ Khi hành khách đã nắm rõ thời gian bay thì hành khách sẽ chuẩn bị được trang phục đi máy bay cho phu hợp cũng như các thực phẩm mang theo trên chuyến bay.

√ Các chuyến bay thẳng sẽ giúp hanh khách có mức giá tiết kiệm va tiết kiệm thời gian bay va có thời gian bay nhanh chóng. Đối với những hành khách chọn các chuyến bay quá cảnh 1 đến  điểm dừng thi nên chọn các chuyến bay có thời gian quá cảnh sẽ tiết kiệm được rất nhiêu thời gian khi đi máy bay.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ BANGKOK VÊ TP HÔ CHÍ MINH GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín hàng trăm hãng hàng không là địa chỉ đặt vé uy tín và được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay. Hành khách đang có ý định đặt vé máy bay từ Bangkok đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ thì hãy đến ngay các hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại các thành phố như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hành khách cũng có thể book vé qua trang web đặt vé online trực tuyến là Vietnambooking.com hay ứng dụng Vietnam Booking. Đây là hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh và tiện lợi giúp hành khách tiết kiệm thời gian và công sức cũng như chủ động trong việc săn vé máy bay giá rẻ và dễ dàng tìm thấy hành trình bay phù hợp nhất.

Thời gian bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí MinhVietnam Booking - Địa chỉ đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay

Mọi thắc mắc về hành trình bay, thời gian bay từ Bangkok về Tp Hồ Chí Minh, hành khách vui lòng liên hệ đến Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất. Các tư vấn viên tại Vietnam Booking giàu kinh nghiệm sẽ luôn tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn có các dịch vụ liên quan đến hãng hàng không như: Mua thêm hanh lý, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay, nhượng vé, đặt thêm suất ăn… với thủ tục đơn giản, phi thấp. Đặc biệt, khi hành khách đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking còn nhận các mã giảm giá vô cùng hấp dẫn có khi lên đến 500.000Đ. Hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý chúng tôi khi hành khách cần đặt vé hay cần tư vấn bất kỳ thông tin nào liên quan đến chuyến bay.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

413 lượt xem | 18-01-2021, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp