Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội các hãng bay giá rẻ nhanh chóng

Mục lục [Hiện]
  1. BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI NÊN CHỌN HÃNG BAY NÀO TỐT NHẤT
  2. THỜI GIAN BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG
  3. LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Với sự phát triển của ngành hàng không, khoảng cách từ Bắc Kinh về Hà Nội đã được rút ngắn lại nhờ các hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố này. Bên cạnh hành khách tra giá vé máy bay từ Bắc Kinh về Hà Nội các hãng bay thì việc tìm hiểu thông tin về thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội các hãng hàng không rất quan trọng. Bởi việc nắm bắt thời gian bay sẽ giúp hành khách chủ động hơn trong chuyến đi. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu ngay các thông tin hữu ích liên quan đến chuyến bay và thời gian bay giữa Bắc Kinh và Hà Nội dưới đây để có hành trình bay suôn sẻ và tránh mất phí oan.

Thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội

Thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội các hãng bay giá rẻ nhanh chóng

BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI NÊN CHỌN HÃNG BAY NÀO TỐT NHẤT

Bắc Kinh và Hà Nội đều là thủ đô của đất nước và giữ vai trò quan trọng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Vì đây cũng là các thành phố du lịch nổi tiếng và thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan hàng năm. Và chuyến đi của hành khách không thể thiếu hãng hàng không đồng hành trong chuyến bay giữa Bắc Kinh và Hà Nội.  Lựa chọn di chuyển bằng máy bay ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay, giá vé máy bay hay hãng hàng không. Hiện chặng bay từ Bắc Kinh về Hà Nội đang được các hãng hàng không khai thác như Vietnam Airlines, Air China, China Southern Airlines, Air Asia, Cathay Pacific, Air Macau...

Mỗi hãng hàng không sẽ khai thác các tần suất bay khác nhau cũng như thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội và các chương trình khuyến mãi được mở bán vào các thời điểm khác nhau. Và mỗi hãng hàng không sẽ có các mức giá tiết kiệm cho hành khách khi đặt vé máy bay từ Bắc Kinh về Hà Nội. Thường giá vé máy bay từ Bắc Kinh về Hà Nội dao động từ 10,723,000 VND đến 13,939,000 VND (giá vé chưa bao gồm thuế, phí). Nếu như hành khách book vé vào những ngày hãng có các chương trình khuyến mãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội

China Southern Airlines hãng hàng không Trung Quốc được nhiều hành khách lựa chọn. ảnh internet

Những hành khách muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thi có thể cân nhắc chọn các hãng bay như China Eastern Airlines, Air China , Air Asia... Đây là các hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay giữa Bắc Kinh và Hà Nội có giá tiết kiệm nhất cũng như thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hanh khách có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi trên ứng dụng Vietnam Booking, Fanpage Vietnam Booking và cả trên website Vietnambooking.com.

Dù biết lựa chọn đồng hành cùng các hãng hàng không giá rẻ sẽ mang đến cho hành khách có chuyến bay tiết kiệm nhất nhưng hành khách đừng quá chủ quan mà không đặt vé sớm nhất. Thường các hãng hàng không giá rẻ hay được nhiều hành khách săn vé nên khi tìm được hành trinh bay phù hợp hành khách hãy book vé liền tay để không vụt mất cơ hội có mức giá rẻ nhất.

THỜI GIAN BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Khoảng cách từ Bắc Kinh đến Hà Nội khoảng  2.325 km. Với khoảng cách này, chặng bay từ Bắc Kinh về Hà Nội được nhiều hãng hàng không khai thác với các khung giờ bay đa dạng và tần suất bay hàng ngày. Hiện chặng bay từ Bắc Kinh về Hà Nội đã có các hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng như Vietnam Airlines, Air China, China Southern Airlines. Chọn các chuyến bay thẳng hành khách sẽ chỉ mất khoảng 4 tiếng 10 phút.

Hành khách chọn các chuyến bay quá cảnh 1 đến 2 điểm dừng thì sẽ có tổng thời gian bay lâu hơn, dao động từ 6 tiếng 35 phút đến 10 tiếng 15 phút. Hành khách có thể tham khảo thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội chi tiết dưới đây để dựa vào đây mà có thể mua vé máy bay sao cho hợp lý nhất.

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay  Chi tiết
Vé máy bay từ Bắc Kinh về Hà Nội Vietnam Airlines Bay thẳng 4 tiếng 10 phút Đặt ngay
Air China Macau 6 tiếng 35 phút
Air Macau Macau 6 tiếng 35 phút
China Eastern Airlines + Vietnam Airlines Thượng Hải  10 tiếng 15 phút
China Southern Airlines + Vietnam Airlines Thượng Hải  11 tiếng
All Nippon Airways Tokyo 13 tiếng 20 phút

*Lưu ý: Thời gian bay chỉ là một vài hãng hàng không phổ biến và có thể sẽ bị thay đổi. Nếu hành khách chọn đồng hành cùng các hãng hàng không có nhiều điểm quá cảnh thì sẽ có thời gian bay lâu hơn. Và thời gian bay sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh đến khi máy bay hạ cánh.

Thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội

Khoảng cách địa lý từ Bắc Kinh về Hà Nội trên bản đồ

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI

Không chỉ chú tâm đến cách tra giá vé máy bay, tìm kiếm các hãng bay có khai thác hành trình bay từ Bangkok về Hà Nội có giá rẻ, khung giờ bay phù hợp mà hành khách cần phải tìm hiểu về tổng thời gian bay. Bởi thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội cũng là một trong các yếu tố mà hành khách cần phải quan tâm trong quá trình đặt vé máy bay. Việc nắm bắt thời gian bay các hãng hàng không sẽ mang lại cho hành khách nhiều lợi ích đáng kể.

Biết trước thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội sẽ mang lại cho hành khách kế hoạch cho chuyến đi tốt nhất. Hay hành khách cũng có thể chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

√ Hành khách đã nắm rõ thời gian bay thì sẽ chuẩn bị tốt trang phục đi máy bay cho phù hợp cũng như các thực phẩm mang theo trên chuyến bay.

√ Hành khách nên chọn các chuyến bay thẳng của các hãng hàng không đ6ẻ có mức giá tiết kiệm và thời gian bay nhanh chóng. Trong trường hợp hành khách không đặt được tấm vé máy bay có khung giờ bay thẳng thì nên chọn các chuyến bay quá cảnh ngắn và có thời gian quá cảnh ngắn nhất để tiết kiệm tối đa thời gian khi đi máy bay.

 

Thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội

Chú ý đến thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội các hãng bay để có chuyến đi suôn sẻ  nhất. ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Vietnam Booking đến nay đã trở thành đại lý vé máy bay uy tín của hơn 200 hãng hàng không trên thế giới. Không chỉ vậy, đây còn là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều hành khách lựa chọn trên các hành trình bay trong nước và quốc tế. Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại Vietnam Booking thông minh và gần gũi với người dùng cùng nhiều chức năng tiện ích như so sánh giá vé các hãng hàng không, lọc giá vé từ thấp đến cao, lọc các khung giờ bay đẹp...

Theo đó, hành khách có nhu cầu đặt vé máy từ Bắc Kinh về Hà Nội các hãng hàng không thì chỉ cần qua một vài thao tác đơn giản là đã có thể sở hữu chuyến bay ưng ý tại trang web Vietnambooking.com hay ứng dụng Vietnam Booking.

Thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức hàng trăm hãng hàng không

Bên cạnh đó, hệ thống phòng vé, đại lý Vietnam Booking phát triển ở 3 tỉnh thành lớn là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng không chỉ hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay nhanh chóng mà còn tận tình tư vấn, tra giá vé máy bay, tra cứu vé máy bay, kiểm tra vé máy bay hành khách đã đặt và tư vấn thời gian bay từ Bắc Kinh về Hà Nội, thủ tục chuyến bay.

Vietnam Booking còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến chuyến bay nhằm hỗ trợ hành khách có chuyến bay suôn sẻ nhất như đổi vé máy bay, hoàn vé, nhượng vé, nâng hạng ghế… Mọi thắc mắc về hành trình bay thì hành khách vui lòng gọi đến hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ BẮC KINH VỀ HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY

655 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp