Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé rẻ & bỏ túi kinh nghiệm du lịch Trung Quốc

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ Việt Nam đi Trung Quốc trong tay, bạn có dịp chinh phục Vạn Lý Trường Thành (tường thành dài vạn lý) nổi tiếng thế giới, tham quan Cố cung ở Bắc Kinh, đến Tây Hồ Hàng Châu ngắm cảnh và trải nghiệm vô số điều lý thú ở những nơi khác như: Nam Ninh, Thanh Đảo, Hạ Môn...

Tiền vé máy bay đi Trung Quốc là bao nhiêu?

Khi đến Trung Quốc bạn nên chọn bay với các hãng hàng không của quốc gia này để tiết kiệm hơn. So với nhiều hãng vận chuyển khác, các hãng hàng không Trung Quốc như: Sichuan Airlines, Xiamen Airlines, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Air China… cung cấp chuyến bay với giá vé rẻ hơn và hành trình bay thuận tiện.

ve may bay viet nam di trung quoc

Tùy từng thành phố điểm đến, từng hãng khai thác mà đáp án cho câu hỏi: vé máy bay qua Trung Quốc bao nhiêu tiền? cũng khác nhau. Khi ấn định điểm đến bạn có thể truy cập trang web https://www.vietnambooking.com/ nhập thông tin vào form để check giá vé máy bay TPHCM đi Trung Quốc/ giá vé máy bay từ Hà Nội đi Trung Quốc.

Một số lưu ý khi du lịch Trung Quốc

Trung Quốc là điểm đến thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế ghé thăm mỗi năm với các thắng cảnh, di tích lịch sử và nền văn hóa tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu mua vé máy bay đi Trung Quốc du lịch, bạn vẫn nên tìm hiểu trước một số thông tin để chuyến đi được thuận tiện và giàu trải nghiệm.

Các điểm đến du lịch Trung Quốc

Ngoài các thành phố Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Trung Quốc vẫn còn nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn khác bạn nên ghé thăm.

Nam Ninh: Không chỉ là trung tâm kinh tế miền nam Trung Quốc, Nam Ninh còn là một thành phố du lịch hút khách. Mua vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc bạn có cơ hội ghé thăm núi Qingxiu với phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp; công viên hồ Nanhu với không khí trong lành, hoạt động ngoài trời thú vị; Trung tâm di tích dân tộc Quảng Tây với các yếu tố văn hóa, lịch sử độc đáo.

ve may bay gia re di trung quoc

Thanh Đảo: Là một thành phố ven biển ở tỉnh Sơn Đông, du lịch với vé máy bay đi Thanh Đảo Trung Quốc, bạn có thể vui chơi thoả thích ở các bãi biển đẹp. Thành phố này còn được biết đến như “vành đai danh thắng” ven biển đẹp nhất Trung Quốc.

Hạ Môn: Thành phố cảng tuyệt đẹp nằm về phía đông nam tỉnh Phúc Kiến sở hữu nhiều điểm đến du lịch thu hút. Có trong tay tấm vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc bạn có dịp lang thang nhìn ngắm với vẻ đẹp tự nhiên của đảo Gulangyu, tham quan di tích cổ đa dạng.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Trung Quốc

Bạn có thể săn vé máy bay đi Trung Quốc khuyến mãi và lên kế hoạch chuyến đi vào mọi thời điểm trong năm vì mỗi mùa tại mỗi vùng miền nước này đều có khí hậu và cảnh quan đặc trưng. Lý tưởng nhất để đi Trung Quốc du lịch là thời điểm tháng 10 với khí trời dễ chịu và cảnh sắc thu lãng mạn.

dat ve may bay di trung quoc

Ngoài ra, các thời điểm khác nếu bạn thích vẫn có thể xách balo lên và đi Trung Quốc. Ví dụ, nhiều người không thích mùa Đông nhưng khung cảnh mùa đông với tuyết trắng phủ lên các công trình di sản văn hóa thật sự đáng để chiêm ngưỡng; mùa hè nóng bức khi đến các đô thị hiện đại nhưng ở cao nguyên Tây Tạng, Mông Cổ mùa này cực đẹp.

Lưu ý khi nhập cảnh, di chuyển tại Trung Quốc

Để nhập cảnh vào Trung Quốc, bạn cần có visa. Loại visa nhập cảnh một lần này sẽ được cấp sau khoảng 04 ngày làm việc kể từ khi bạn nộp hồ sơ. Với visa này, bạn có thể lưu trú tại Trung Quốc 30 ngày.

Ở các thành phố Trung Quốc,bạn có thể di chuyển thuận tiện nhờ hệ thống giao thông phát triển. Có đủ tàu cao tốc, tàu điện ngầm, xe buýt, taxi để bạn lựa chọn.

Rất khó tìm được người nói tiếng Anh tại Trung Quốc, do đó nếu không biết tiếng Trung, bạn tốt nhất đừng ra khỏi khu vực nội đô. Hãy cầm theo name card có in địa chỉ khách sạn nơi bạn lưu trú để đi taxi dễ dàng và phòng khi quên mất tên khách sạn, không biết đường quay về.

28 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp