Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé giá rẻ tháng 8/2017 từ TPHCM đi San Francisco

Nằm trên dải đất cao nhất của bán đảo giữa vịnh San Francisco và bờ biển Thái Bình Dương, thành phố San Francisco không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với dốc đồi trùng điệp, khí hậu dễ chịu mà còn có kiến trúc độc đáo, thắng cảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn dự định du lịch San Francisco vào tháng 8 năm nay, đừng bỏ qua bảng giá vé máy bay đi San Francisco dưới đây nhé. Chọn một chuyến bay phù hợp, lên kế hoạch kỹ càng cho chuyến đi và chuẩn bị khám phá thành phố được mệnh danh là “Tình yêu và hòa bình” của đất Mỹ thôi nào.

Vé máy bay đi San Francisco giá bao nhiêu?

Với bất kỳ chuyến hành trình quốc tế nào cũng vậy, một trong những vấn đề khiến du khách quan tâm nhất chính là giá vé máy bay. Và giá vé máy bay đi San Francisco – một thành phố cách Việt Nam hơn nửa vòng trái đất là mối lo không ngoại lệ với những hành khách đang có nhu cầu mua vé. Nhằm giúp các bạn có thể yên tâm cũng như dễ dàng tìm chuyến bay phù hợp, dưới đây Vietnam Booking sẽ tổng hợp giá vé máy bay giá rẻ  từ Thành phố Hồ Chí Minh đi San Francisco của một số hãng hàng không lớn, cùng tham khảo bạn nhé:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN) San Francisco (SFO) Eva Airways 447 USD
Cathay Pacific Airways 487 USD
Air China 521 USD 
American Airlines 524 USD 
Japan Airlines 524 USD 
China Eastern Airlines 592 USD
Philippine Airlines 651 USD
Vietnam Airlines  661 USD 
Etihad Airways 697 USD
Delta Air Lines 701 USD
Korean Air 751 USD 
China Eastern Airlines 858 USD
Asiana Airlines 947 USD
Japan Airlines 990 USD
All Nippon Airways 1,274 USD
United Airlines 2,575 USD 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Việt Nam sang San Francisco chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi San Francisco, quý khách có thể liên hệ với văn phòng hãng hàng không chọn thực hiện chuyến bay hoặc Đại lý Vietnam Booking để đặt vé.

Nếu các bạn mua vé máy bay đi San Francisco tại Vietnam Booking, đảm bảo sẽ chọn được chuyến hành trình ưng ý với mức giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng hỗ trợ các dịch vụ cần thiết một cách tốt nhất để quý khách hoàn toàn yên tâm cho chuyến đi sắp tới.

Nếu thắc mắc về thông tin chuyến bay, giá vé máy bay đi San Francisco trong các tháng khác, quý khách vui lòng gọi đến đường dây nóng 1900 636 167 để được nhân viên tư vấn, giải đáp tận tình.

Một số lưu ý cho chuyến du lịch San Francisco thuận lợi, tiết kiệm

Lưu trú ở San Francisco

Nếu dự định du lịch thành phố tuyệt vời này, bên cạnh việc đặt vé máy bay từ Việt Nam đi San Francisco, các bạn cũng nên chú ý lựa chọn một khách sạn phù hợp. Tùy theo mục đích của chuyến đi, điều kiện tài chính cũng như sở thích mà các bạn hãy chọn cho mình chỗ lưu trú lý tưởng nhất.

san-ve-gia-re-thang-8-2017-tu-tphcm-di-san-francisco-8-7-2017

Nhìn chung các khách sạn ở San Francisco có giá khá cao, đặc biệt trong mùa du lịch cao điểm (mùa hè và mùa thu). Vì vậy các bạn hãy cố gắng đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng hoặc bị ép giá cao. Dưới đây là một số khách sạn/nhà nghi giá rẻ, tiện nghi, bạn có thể tham khảo:

1. Hotel Kabuki, a Joie de Vivre hotel

Địa chỉ: 1625 Post St, San Francisco

Giá phòng từ: 3,610,000 VNĐ/đêm

2. The Mosser

Địa chỉ: 54 Fourth Street, San Francisco

Giá phòng từ: 2,980,000 VNĐ/đêm

3. Geary Parkway Motel

Địa chỉ: 4750 Geary Blvd, San Francisco

Giá phòng từ: 3,310,000 VNĐ/đêm

4. Hotel Union Square

Địa chỉ: 114 Powell Street, San Francisco

Giá phòng từ: 3,020,000 VNĐ/đêm

Các điểm tham quan nên đến ở San Francisco

Mua vé máy bay đến San Francisco, du khách có thể ghé thăm những địa danh đẹp và nổi tiếng như: Cung điện nghệ thuật, công viên Golden Gate, Castro, khu phố China Town, con đường Lombard độc đáo, ngọn hải đăng Alcatraz,...

san-ve-gia-re-thang-8-2017-tu-tphcm-di-san-francisco-8-7-2017-1

Bên cạnh đó, khám phá những bãi biển phía Bắc thành phố, ngắm hoàng hôn trên cầu Cổng Vàng, dạo quanh thành phố hoa lệ trên hop on – hop off bus cũng là những nơi nên đến, trải nghiệm nên thử khi du lịch San Francisco.

san-ve-gia-re-thang-8-2017-tu-tphcm-di-san-francisco-8-7-2017-2

Ẩm thực của San Francisco

Ẩm thực ở San Francisco rất đa dạng, hấp dẫn, đặc biệt nổi tiếng với việc kết hợp các nguyên liệu địa phương tươi ngon, hương vị độc đáo và sáng tạo trong cách trình bày món ăn. Một số món bạn nên thưởng thức như pizza, món hải sản Cioppino, bánh Burritos, bò bít tết phong cách San Francisco,... Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ ngay nhé

32 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp