Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Sân bay Changi ở đâu? Cách di chuyển nhanh chóng từ sân bay

Mục lục [Hiện]
  1. GIỚI THIỆU VỀ SÂN BAY CHANGI
  2. PHƯƠNG TIỆN CÔNG CỘNG KẾT NỐI SÂN BAY CHANGI VÀ TRUNG TÂM SINGAPORE
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn lần đầu đến sân bay Changi, bạn chưa quen thuộc với việc di chuyển khi đến sân bay này, hay bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin về thủ tục nhập cảnh tại sân bay. Hành khách có thể cùng Vietnam Booking tham khảo ngay trong bài viết này nhé!

GIỚI THIỆU VỀ SÂN BAY CHANGI

Sân bay Changi (mã IATA là SIN), là sân bay quốc tế của Singapore và cũng là trung tâm hoạt động hàng không chính của đảo quốc. Cùng với sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc), sân bay Chek Lap Kok (Hong Kong), sân bay quốc tế Changi nằm trong top 3 sân bay 5 sao của thế giới. Nhiều năm liền, đây là một trong những sân bay tốt nhất thế giới, phục vụ các đường bay quốc tế quan trọng của khu vực Đông Nam Á nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.

Sân bay Changi

Sân bay Changi - Sân bay quốc tế quan trọng, lớn nhất của khu vực Đông Nam Á. (Ảnh: Internet)

Sân bay Changi là trung tâm hoạt động phổ biến của các hãng hàng không Singapore cũng như nhiều hãng hàng không quốc tế như: Singapore Airlines, Scoot, SilkAir, Jetstar, Cathay Pacific, Cebu Pacific, Indonesia AirAsia, AirAsia, British Airways, Emirates Airlines, Korean Air, EVA Air, United Airlines, Delta Airlines, Qantas Airways…

Singapore Airlines

Sân bay Changi là sân bay hoạt động chính của hãng hàng không Singapore Airlines. (Ảnh: Internet)

Theo đó, hành khách mua vé máy bay đi Singapore sẽ đến sân bay Changi, bên cạnh đó, với nhiều đường bay quá cảnh đến các quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc hay các chuyến bay đến Maldives, SriLanka… có thể quá cảnh tại sân bay này.

Mỗi năm sân bay quốc tế Changi có thể phục vụ gần 40 triệu lượt hành khách và nằm trong top những sân bay bận rộn nhất thế giới, được hoạt động bởi hơn 100 hãng hàng không, đến hơn 400 thành phố. Sân bay này cũng là điểm dừng quan trọng được nhiều hành khách lựa chọn trong hành trình bay đến nhiều thành phố trên giới, đặc biệt là đến với đảo quốc sư tử.


▷▷ Xem thêm: Top những sân bay đẹp nhất thế giới


Vậy, bạn có biết sân bay Changi nằm ở đâu? cách khu vực trung tâm khoảng bao xa không? Sân bay Changi cách trung tâm Singapore khoảng 20km, bên bờ vịnh Marina và từ đây, hành khách cũng dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm hay các các khu vực khác của đảo quốc.

nhà ga T2 sân bay Changi

Nhà ga T2 hiện đại, sang trọng là một trong những nhà ga quan trọng của sân bay Changi. (Ảnh: Internet)

Từ sân bay Changi, hành khách dễ tìm kiếm, lựa chọn các chuyến bay đến nhiều thành phố lớn trên thế giới như: New York, Chicago, Houston, Brisbane, Sydney, Melbourne, Amsterdam, Barcelona, Copenhagen, Frankfurt, Milan, Đài Bắc, Seoul, Tokyo, Osaka, Côn Minh, Trùng Khánh, Trường Sa, Nam Ninh, Male, Dhaka, Mautirus… do nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác.

Sân bay quốc tế Changi hiện đã có 4 nhà ga đang hoạt động, trong đó, nhà ga T4 là nhà ga hiện đại nhất, nhà ga T5 hiện đang được cho xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách đến với đảo quốc, cũng như các chuyến bay quá cảnh tại đây.

Theo đó, nhà ga T1 là nhà ga lâu đời nhất của sân bay này, là nơi có cổng lên máy bay là C và D, cùng với các dịch vụ khách sạn sân bay, khu vực chờ nối chuyến của một số hãng hàng không phổ biến nhất như: Emirates Airlines, Qantas Airways, Silk Air, British Airways, Thai Airways…

Sân bay Changi

Sân bay Changi là một trong những sân bay hiện đại, tốt nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

Nhà ga T2 phục vụ hành khách từ năm 1990, phục vụ hành khách trên các chuyến bay đến Trung Đông, Châu Phi, Đông Nam Á và Tiểu lục địa Ấn Độ và dành cho vé máy bay có cửa lên máy bay F và E. Tại đây có nhà ga MRT, và cũng phục vụ nhiều dịch vụ phổ biến như khách sạn sân bay, spa, Ambassador Transit Lounge…

Nhà ga T3 được đưa vào hoạt động vào năm 2008, phục vụ hành khách với vé máy bay có cổng lên máy bay A và B. Mỗi năm nhà ga này có thể phục vụ hơn 22 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay đến Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đông Á và Châu Đại Dương…

Nhà ga T4 được khánh thành vào năm 2017, phục vụ hành khách sở hữu vé máy bay có cổng lên máy bay G và H. Được khánh thành trễ hơn các nhà ga còn lại, dù thế, đây là nhà ga hiện đại nhất của sân bay Changi và mỗi năm có thể phục vụ hơn 16 triệu lượt hành khách.

Thác Jewel Changi

Thác Jewel ấn tượng bên trong sân bay Changi. (Ảnh: Internet)

PHƯƠNG TIỆN CÔNG CỘNG KẾT NỐI SÂN BAY CHANGI VÀ TRUNG TÂM SINGAPORE

Trên các chuyến bay đến Singapore, hãng hàng không sẽ hạ cánh tại sân bay Changi, ngoài ra, với nhiều hành trình quá cảnh đến nhiều thành phố trên thế giới, Changi cũng là một điểm dừng phổ biến. Sân bay này chỉ cách khu vực trung tâm khoảng 20km, và việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng về khu vực trung tâm sẽ khá phổ biến. Các phương tiện này hoạt động nhộn nhịp bên ngoài nhà ga của sân bay, giúp hành khách dễ dàng di chuyển bất kể thời gian nào.

vé máy bay đi Singapore

Không gian nhà ga sang trọng của sân bay Changi. (Ảnh: Internet)

⏩ Xe taxi: để thuận tiện di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm thành phố thì taxi là một sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Theo đó, dù đến sân bay Changi bất kể thời gian nào trong ngày hành khách cũng có thể dễ dàng đón taxi. Các hãng taxi hoạt động 24/7 bên ngoài sảnh tại các nhà ga của sân bay. Mỗi lượt di chuyển bằng taxi từ Changi về trung tâm Singapore từ 25 – 35 phút và hành khách sẽ mất từ 20 – 45USD (tùy điểm đến).

sân bay Changi Singapore

Hành khách dễ dàng đón taxi tại các nhà ga của sân bay Changi. (Ảnh: Internet)

⏩ Xe buýt: tuyến xe buýt kết nối sân bay Changi với trung tâm Singapore hoạt động chủ yếu tại nhà ga số 1, 2, 3. Theo đó, hành khách có thể đón một số tuyến xe phổ biến như: tuyến 36A về Regent S'pore, tuyến 36B về Opp Mandarin Gardens, ngoài ra còn có một số tuyến phổ biến như: tuyến 24, 27, 34, 36, 53, 110… với giá vé 2,5 – 3USD. Thời gian mỗi lượt di chuyển bằng xe buýt về khu vực trung tâm từ 25 – 40 phút (tùy tình hình giao thông và điểm đến).

sân bay quốc tế Changi

Hành khách có thể chọn xe buýt để tiết kiệm phí di chuyển từ sân bay Changi về trung tâm Singapore. (Ảnh: Internet)

⏩ Tàu điện ngầm MRT: dịch vụ tàu điện ngầm hoạt động từ 6h đến 0h, đến sân bay hành khách có thể tìm nhà ga MRT theo bảng chỉ dẫn “Train to the city”, với giá vé mỗi lượt di chuyển từ 1,16 – 2,8USD. Đây là một trong những phương tiện công cộng thuận tiện, tiết kiệm được nhiều hành khách lựa chọn nhất khi đến Singapore, giúp hành khách dễ dàng hơn khi mang theo nhiều hành lý.

MRT Singapore

MRT là dịch vụ di chuyển an toàn, tiết kiệm, bạn không nên bỏ qua khi đến Singapore. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Để có hành trình đến với đảo quốc Singapore trọn vẹn nhất, bên cạnh săn vé máy bay giá rẻ, cập nhật thông tin về sân bay Changi để có thể thuận tiện đi lại, làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay cũng là một điều cần thiết. Theo đó, nếu hành khách đang lên kế hoạch đặt vé đến bay sân bay này, cũng như cần được hỗ trợ các thông tin có liên quan đến sân bay, hãy liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ tốt nhất. Vietnam Booking là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không quốc tế, địa chỉ quen thuộc của nhiều hành khách khi đặt vé quốc tế.

Săn vé máy bay đi quốc tế từ Vietnam Booking không chỉ dễ dàng mà hành khách còn có cơ hội nhận thêm 30% ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, thay đổi lịch trình bay miễn phí, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch hay các dịch vụ nhập cảnh quốc tế mới nhất… giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn, tiết kiệm.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý uy tín mang đến cho hành khách những dịch vụ hàng không uy tín nhất.

Thật đơn giản để sở hữu những hành trình ưng ý nhất đến sân bay Changi, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm đảo quốc Singapore đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE NGAY

139 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp