Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY INCHEON, HÀN QUỐC

Đây là sân bay lớn nhất Hàn Quốc và cũng là một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới. Năm 2018, nơi đây được vinh danh ở hạng mục: "Sân bay có nhân viên tốt nhất thế giới", có rất nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm với đẳng cấp số một, trong đó có các phòng tắm miễn phí, ghế massage, và được bố trí khu vực nằm nghỉ ngơi cho hành khách.

>>> Hướng dẫn thủ tục xuất cảnh tại sân bay Incheon

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY CHANGI, SINGAPORE

Đứng đầu trong mọi danh sách xếp hạng về sân bay, Changi Singapore luôn là cái tên được nhắc trong top những sân bay đẹp nhất thế giới. Trải qua 4 năm hoàn thiện, khu phức hợp đa chức năng Jewel của Changi đã hoàn thiện và thu hút rất nhiều du khách. Đây là một bước tiến mới cho ngành dịch vụ sân bay cũng như là ngành du lịch của nước này. Changi Singapore đã giữ danh hiệu về sân bay tốt nhất thế giới trong 7 năm liên tiếp.

>>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY HANEDA, NHẬT BẢN

Sân bay quốc tế Tokyo Haneda đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Nhật Bản. Ngoài việc đứng thứ 3 trong danh sách các sân bay tốt nhất thế giới, Tokyo Haneda còn được bình chọn là "sân bay sạch nhất thế giới" và "sân bay nội địa tốt nhất thế giới". Ở đây nổi tiếng với hàng ngàn lựa chọn thức ăn chất lượng cao được phục vụ. Các cửa hàng bán mì sợi khô, sushi và bánh ngọt thu hút rất nhiều du khách đến đây, dù họ không đến để bay.

>>> Xem thêm: Top 3 sân bay tốt nhất Nhật Bản

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY HONG KONG

Sân bay quốc tế Hong Kong phục vụ hơn 100 hãng hàng không, khai thác các chuyến bay đến khoảng 180 địa điểm trên toàn thế giới, bao gồm 44 điểm đến ở Trung Quốc đại lục. Nơi đây cũng đạt danh hiệu "sân bay tốt nhất thế giới để ăn tối". Nhiều người chẳng lấy đó làm phiền hà nếu phải transit tại một trong những sân bay đẹp nhất thế giới này vì bạn có thể tìm thấy mọi tiện nghi trên đời tại đây. Sân bay quốc tế Hong Kong phục vụ cho nhiều chuyến bay nối chuyến đường dài vì vậy cung cấp chỗ nghỉ ngơi, giải trí cho hành khách là điều phải có. Nơi đây có những phòng chờ cao cấp, câu lạc bộ thể thao trong nhà đến rạp chiếu phim IMAX, và chẳng phải đi đâu xa, bạn có cả một thiên đường ăn uống tại đây.

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Hong Kong với giá tốt nhất

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY DOHA, QATAR

Sân bay quốc tế Hamad nằm tại thủ đô Doha của Qatar. Nhà ga có sức chứa 30 triệu hành khách mỗi năm, được biết đến với danh hiệu "cảng hàng không xa xỉ nhất thế giới". Đây cũng là "sân bay tốt nhất Trung Đông".

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY MUNICH, ĐỨC

Sân bay Munich là sân bay bận rộn thứ hai ở Đức, cũng thuộc top những sân bay đẹp nhất thế giới. Nơi đây kết nối với phần lớn địa điểm trên thế giới. Các nhà ga có hơn 50 cửa hàng ăn uống, hơn 150 cửa hàng bán lẻ khiến không ít du khách cảm giác như đang lạc vào trung tâm thành phố, chứ không phải đứng ở sân bay. Nó cũng được bình chọn là "sân bay tốt nhất châu Âu 2018". Ngoài mục đích phục vụ các hành khách bay, sân bay Munich còn là một địa điểm tổ chức các sự kiện lớn. Nhiều năm qua, sân bay Munich đã tổ chức các sự kiện lướt ván và xe đạp.

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Đức rẻ nhất

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY DUBAI, UAE

Sân bay quốc tế Dubai được ví như một trung tâm mua sắm khổng lồ với các thương hiệu sang chảnh như Hermes, Chanel, Dior, Givenchy, Jimmy Choo… Và hơn 135 quầy ăn uống với ẩm thực quốc tế nổi tiếng như The Kitchen by Wolfgang Puck, CNN Traveller Café, Giraffle World Kitchen. Điểm nghỉ ngơi giữa những chặng bay dài không thiếu, sân bay quốc tế Dubai có khách sạn, phòng nghỉ… sang chảnh nhất vẫn là Emirates Lounge. Bạn không cần phải bay hạng Thương gia hay ghế Hạng Nhất mà vẫn có thể vào được với số tiền khá hợp lý. Emirates Lounge có đầy đủ tiện nghi: quầy thức ăn, chỗ nghỉ, phòng tắm, phòng massage, nơi làm việc… Có rất nhiều chuyến bay đến Dubai được khai thác bởi Emirates, các bạn có thể tham khảo tại Vietnam Booking.

>>> Cập nhật ngay: Vé máy bay đi Dubai giá rẻ nhất

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY MARRAKESH, MAROCCO

Đây là một trong những sân bay đẹp nhất thế giới, sử dụng cho các chuyến bay nội địa, xuyên lục địa và quốc tế. Nó được xây dựa trên một dự án đặc biệt, kết hợp công nghệ châu Âu tiên tiến với văn hóa Marocco truyền thống, có rất nhiều chi tiết kiến trúc xa hoa, lộng lẫy, như mà một mái vòm kính với rất nhiều bức tranh trang trí phía trên.

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY HEATHROW, ANH QUỐC

Sân bay Heathrow nằm cách trung tâm London khoảng 20 km về phía Tây. Đây là một trong những sân bay lớn nhất thế giới về lưu lượng khách quốc tế. Sân bay Heathrow có 4 nhà ga đang hoạt động. Ngay tại sân bay Heathrow - một trong những sân bay đẹp nhất thế giới hiện nay, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đương đại nổi tiếng ở Anh tại phòng trưng bày ở ga T5. Nơi đây chứa các bộ sưu tập quá nổi tiếng từ Damien Hirst, Gary Hume và Anish Kapoor. Bên cạnh đó, các cửa hàng mua sắm, hệ thống nhà hàng, cafe hoặc dịch vụ khách sạn, phòng nghỉ sân bay cũng được phục vụ chu đáo cho các du khách.

>>> Tuyệt chiêu mua vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới

SÂN BAY DAXING BEIJING, TRUNG QUỐC

Sân bay Daxing sẽ là sân bay quốc tế thứ hai tại thành phố Bắc Kinh và là sân bay lớn nhất thế giới ở thời điểm khánh thành. Nếu bạn đến Bắc Kinh vào tháng 9 năm nay bạn sẽ được chiêm ngưỡng một công trình đồ sộ. Bên trong từng nhà ga là sự hiện đại và sang chảnh khó có nơi nào sánh bằng. Kiến trúc sân bay Daxing đẹp đến mức nhiều người sẽ tưởng là một bảo tàng nghệ thuật hơn là một sân bay. Chính vì vậy mà Daxing rất dễ dàng lọt vào top những sân bay đẹp nhất thế giới năm 2020.

>>> Bí kíp mua vé máy bay đi Bắc Kinh tiết kiệm nhất

Top 10 Sân Bay Đẹp Nhất Thế Giới