Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top 5 những điều nổi tiếng ở Mỹ, có thể bạn chưa biết

Mục lục [Hiện]
  1. ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG HÌNH ẢNH BIỂU TƯỢNG DU LỊCH NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI
  2. ĐẤT NƯỚC ĐA VĂN HÓA NHẤT THẾ GIỚI
  3. ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI
  4. ĐẤT NƯỚC CÓ NHIỀU SÂN BAY, HÃNG HÀNG KHÔNG NHẤT THẾ GIỚI
  5. NHỮNG BIỂU TƯỢNG ÍT NGƯỜI BIẾT VỀ NƯỚC MỸ
  6. SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ VÀ SẴN SÀNG KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU NỔI TIẾNG Ở MỸ

Bạn là một “fan Mỹ”, một người yêu thích văn hóa, đời sống, cảnh đẹp thiên nhiên của xứ sở kỳ hoa. Trước khi ghé thăm đất nước này, bạn đã biết về những điều nổi tiếng ở Mỹ hay muốn trải nghiệm những gì, khám phá những cảnh đẹp ấn tượng nào chưa? Nào, hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG HÌNH ẢNH BIỂU TƯỢNG DU LỊCH NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Nhắc đến một thành phố, một quốc gia chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một địa điểm nổi tiếng nào đấy. Đó chính là biểu tượng của thành phố hay đất nước được nhiều du khách yêu thích muốn ghé thăm và check in. Tuy nhiên, khi nhắc đến nước Mỹ, tin chắc một điều rằng, bạn sẽ nghĩ ra được rất nhiều địa điểm nổi tiếng và cũng được chọn là biểu tượng của đất nước này.

Những điều nổi tiếng ở Mỹ không chỉ có nhiều biểu tượng độc đáo mà những biểu tượng đó còn nằm ở nhiều thành phố, nhiều tiểu bang khác nhau và gần như nổi tiếng khắp thế giới. Theo đó, bạn có thể liệt kê ra được vài chục, thậm chí là vài trăm biểu tượng của nước Mỹ, trải dài từ bờ Tây sang bờ Đông của nước này.

vé máy bay đi Mỹ

Cầu Cổng Vàng, tượng Nữ Thần Tự Do là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng nhất của Mỹ. (Ảnh: Internet)

☞​ Cụ thể:

Cầu Cổng Vàng - bắt qua vịnh San Francisco thuộc bang California;

The Painted Ladies - dãy nhà Victoria mang tính biểu tượng cho thời Victoria và Edward;

Bảng hiệu Hollywood - biểu tượng của thành phố Los Angeles nói riêng và cũng là hình ảnh gợi nhớ đến nước Mỹ;

Bến tàu Santa Monica - cảnh đẹp hoàng hôn trên bên tàu này với vẻ đẹp bình yên, ấn tượng bên bờ biển Thái Bình Dương;

Biển hiệu Las Vegas cổ điển - hình ảnh nổi bật giữa thành phố Las Vegas;

Dải Las Vegas - một tuyến đường nổi tiếng ở Las Vegas, nổi bật với những khách sạn hạng sang và sòng bạc hoành tráng nhất thế giới;

Hẻm núi Linh dương hay hẻm núi Antelope - vẻ đẹp kỳ diệu nơi đây giúp bạn gợi nhớ về nước Mỹ không chỉ hiện đại mà còn có thiên nhiên đa dạng;

Núi Rushmore - một tác phẩm điêu khắc độc đáo trên núi thể hiện hình ảnh 4 vị tổng thống nổi tiếng của Mỹ ở bang South Dakota;

Điện Capitol Hoa Kỳ - là tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ thuộc thành phố Washington DC;

Bảo tàng Thomas Jefferson - tòa nhà mái vòm ấn tượng nằm bên hồ Tidal Basin nằm ở Washington DC;

Tượng Nữ thần Tự do - là biểu tượng nổi tiếng nhất của Mỹ, nằm trên đảo Liberty, là món quà của tình hữu nghị mà người Pháp dành tặng Mỹ, được khánh thành vào 28/10/1886;

Cầu Brooklyn - là câu dây văng lâu đời nhất ở Mỹ, nối liền trung tâm New York với đảo Manhattan;

Quảng trường Thời đại - là đại lộ chính ở Manhattan, và cũng là nơi diễn ra tiệc countdown chào đón năm mới của người dân New York.

ĐẤT NƯỚC ĐA VĂN HÓA NHẤT THẾ GIỚI

Mỹ là một quốc gia đa chủng tộc, đa văn hóa với sự giao thoa văn hóa độc đáo của nhiều chủng tộc nhất thế giới. Không chỉ thế ở Mỹ, bạn sẽ bắt gặp được những nét văn hóa quen thuộc đến từ các quốc gia từ Á - Âu - Phi. Theo đó, khi đến Mỹ bạn hoàn toàn có thể bắt gặp những thói quen trong đời sống, sinh hoạt, ăn uống của người Ấn, hay những ngôi chùa, những khu phố của người Hoa, người Việt, hay thưởng thức những món ăn độc đáo từ những nhà hàng phong cách Âu. Đây là một trong những điều nổi tiếng ở Mỹ mà bạn có thể khám phá, hòa nhập trong hành trình ghé thăm đất nước này.

vé máy bay đi Hoa Kỳ

Hoa Kỳ là quốc gia đa văn hóa, đa chủng tộc nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Mỹ là một trong những đất nước có đời sống hiện đại, nhộn nhịp, đa phong cách, một trong những quốc gia văn minh hàng đầu thế giới. Đất nước này cũng chính là quê hương của nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới mà có thể bạn chưa biết.

Hàng loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng

New York là một trong những trung tâm thời trang nổi tiếng nhất thế giới, thành phố này cũng như nhiều thành phố khác chính là nơi ra đời của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm được cả thế giới lựa chọn. Trong đó, Calvin Klein, Tom Ford, Levi’s, Tommy Hilfiger, Clinique, Estee Lauder, Kiehl's, Paula's Choice, Obagi… là một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm ra đời ở Mỹ rất được lòng du khách khắp nơi trên thế giới.

những điều nổi tiếng ở Mỹ

Mỹ là nơi ra đời của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới. (Ảnh: Tổng hợp)

Những thương hiệu ẩm thực hàng đầu thế giới

Ngoài Starbucks là thương hiệu cà phê nổi tiếng hàng đầu thế giới, ra đời tại thành phố Seattle, nước Mỹ còn nổi tiếng với một số thương hiệu món ăn, thức uống được nhiều du khách yêu thích nhất như:

  • Café Du Monde toạ lạc tại thành phố New Orleans;
  • La Colombe Torrefaction ra đời tại Philadelphia;
  • Sightglass Coffee là thương hiệu cà phê hảo hạng nhất nước Mỹ;
  • Four Barrel Coffee là thương hiệu cà phê độc đáo nhất đến từ thành phố San Francisco.
  • Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza nổi tiếng nhất ở Mỹ, ngoài ra mỗi ngày có hàng trăm mẫu pizza được tiêu thụ nhất xứ sở kỳ hoa;
  • Dominos là chuỗi nhà hàng pizza lớn thứ hai ở Mỹ;
  • Papa John's cũng là một trong những chuổi nhà hàng pizza hàng đầu của nước Mỹ;
  • McDonald's là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu thế giới và đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

những điều nổi tiếng ở Mỹ

Nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của đếntừ Hoa Kỳ. (Ảnh: Internet)

ĐẤT NƯỚC CÓ NHIỀU SÂN BAY, HÃNG HÀNG KHÔNG NHẤT THẾ GIỚI

Mỹ là quốc gia lớn thứ ba thế giới, diện tích trải dài từ Đông sang Tây với 50 tiểu bang lớn nhỏ. Với diện tích này, Mỹ cũng là quốc gia có số lượng sân bay lớn nhất thế giới để phục vụ nhu cầu đi lại nội địa của người Mỹ cũng như hàng nghìn chuyến bay quốc tế đến nước này hàng ngày. Khi mua vé máy bay đi Hoa Kỳ hành khách có thể lựa chọn hàng trăm sân bay quốc tế để dừng chân, các sân bay quốc tế sẽ chia đều ở từng thành phố của các tiểu bang, giúp hành khách dễ dàng di chuyển.

Hiện tại, ở Mỹ có khoảng 19.633, trong đó 396 sân bay lớn phục vụ các chuyến bay quốc tế phổ biến đến nước này. Trong đó, có một số sân bay phổ biến mà hành khách có thể lựa chọn khi đến Mỹ như:

  • Các sân bay ở California: sân bay San Francisco (từ Việt Nam đã có chuyến bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh đến sân bay này), sân bay Los Angeles, sân bay San Diago, sân bay Sacramento, sân bay San Jose…;
  • Các sân bay ở New York: sân bay quốc tế John F. Kennedy, sân bay Newark;
  • Sân bay ở Washington DC: sân bay quốc tế Washington Dulles, sân bay quốc gia Ronald Reagan Washington;
  • Sân bay ở Chicago: sân bay quốc tế O'Hare, sân bay Midway;
  • Các sân bay ở Florida: sân bay quốc tế Orlando, sân bay Miami, sân bay quốc tế Southwest Florida;
  • Sân bay Texas: sân bay Dallas Fort Worth, sân bay George Bush, sân bay San Antonio;
  • Sân bay ở Seattle: sân bay quốc tế Seattle-Tacoma;
  • Các sân bay ở Arizona: sân bay quốc tế Phoenix Sky Harbor, sân bay Tucson…

Ngoài ra, Mỹ còn rất nhiều hãng hàng không lớn và nổi tiếng nhất thế giới, khai thác các chuyến bay đến hàng trăm quốc gia trên thế giới. Song song đó, cũng có hàng nghìn chuyến bay quốc tế đến từ nhiều quốc gia được khai thác đến nhiều thành phố của Mỹ. Theo đó, Delta Airlines, American Airlines, United Airlines, Alaska Airlines, Pacific Wings... là những hãng hàng không nổi tiếng nhất ở Mỹ khai thác chuyến bay quốc tế và nội địa ở Mỹ.

sân bay ở Mỹ

Mỹ là đất nước có nhiều sân bay nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

NHỮNG BIỂU TƯỢNG ÍT NGƯỜI BIẾT VỀ NƯỚC MỸ

Những điều nổi tiếng ở Mỹ không chỉ có biểu tượng về hình ảnh du lịch, văn hóa đa đạng, đời sống hiện đại, sự giàu có mà còn là nơi ra đời của nhiều thương hiệu nổi tiếng mà còn ẩn chứa nhiều biểu tượng cho sự phồn thịnh của một cường quốc thế giới.

⏩ Linh vật của nước Mỹ - đại bàng đầu trắng chúa tể của bầu trời và chính là linh vật biểu tượng của đất nước giàu có, hiện đại này.

⏩ Quốc huy - năm 1972 quốc huy của Mỹ đã được thông qua, mang ý nghĩa lịch sử, cường thịnh với hình ảnh của chim đại bàng đầu trắng.

⏩ Quốc kỳ của Mỹ - Tổng thống Dwight D. Eisenhower đã chọn qua hơn 1.500 bản vào năm 1958 và chọn thiết kế của một cậu học sinh trung học để làm quốc kỳ của Mỹ. Hình ảnh trên quốc kỳ với 50 ngôi sao trắng biểu tượng cho 50 bang và những sọc ngang màu đỏ trắng xen kẽ biểu tượng cho 13 bang ở Mỹ ngày đầu mới lập quốc.

⏩ Quốc hoa của Mỹ - ít ai biếu rằng người Mỹ đã chọn hoa hồng là quốc hoa của nước này, là biểu tượng cho sự tận tụy, ngọt ngào, sắc đẹp và cũng là món quà phổ biến được nhiều người Mỹ lựa chọn dành cho người thân.

⏩ Quốc thụ của Mỹ - năm 2004 cây sồi khỏe mạnh, hàng trăm năm tuổi biểu tượng cho sự cường thịnh đã được chọn làm quốc thụ của nước này.

biểu tượng của nước Mỹ

Đại bàng đầu trắng, hoa hồng, cây sồi... là những biểu tượng của nước Mỹ cường thịnh. (Ảnh: Internet)


»» Xem thêm: Những tòa lâu đài nổi tiếng ở nước Mỹ


SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ VÀ SẴN SÀNG KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU NỔI TIẾNG Ở MỸ

Bạn muốn lên kế hoạch cho một hành trình khám phá những điều nổi tiếng ở Mỹ thì đừng bỏ qua cơ hội săn vé máy bay đi Mỹ với mức giá ưu đãi, khuyến mãi hàng tháng từ các hãng hàng không. Đồng thời, hãy chọn một đại lý uy tín nhất để có thể chọn được hành trình phù hợp nhất. Ngay lúc này, hành khách hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế - địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn thời gian qua.

đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý vé máy bay uy tín, hỗ trợ hành khách chọn các chuyến bay đến Mỹ.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ 24/7 qua hotline: 1900 4798 không chỉ giúp hành khách dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình đến Mỹ và nhiều chuyến bay quốc tế khác. Song song đó, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy bay, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm các suất ăn trên chuyến bay hay hay dịch vụ làm visa đi Mỹ, tour du lịch Mỹ…

Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ uy tín, giá rẻ tại Vietnam Booking và lên kế hoạch cho một hành trình mới, khám phá những điều nổi tiếng nhất ở Mỹ, check in nhiều điểm đến nổi tiếng của xứ sở Kỳ Hoa ngay hôm nay.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ NGAY

3230 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp