Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chiêm ngưỡng những tòa lâu đài nổi tiếng ở nước Mỹ

Mỗi năm, xứ sở cờ hoa luôn đón tiếp hàng triệu du khách trên thế giới đặt vé máy bay đi Mỹ đến khám phá nhiều kỳ quan thiên nhiên ở đất nước này. Tuy nhiên trong đó, phải kể đến những thành phố đã không ngừng đẩy mạnh sự phát triển ngành du lịch nước Mỹ là : Los Angeles, New York, Washington, Boston…Nếu như bạn đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Mỹ thì đừng ngần ngại mà không ghé tham quan các thành phố nổi tiếng này. Bởi mỗi một thành phố ở Mỹ sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới và vô cùng thú vị.

Những tòa lâu đài nổi tiếng ở Mỹ

Nước Mỹ không chỉ sở hữu nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà nơi đây còn lôi cuốn du khách bởi những công trình nhân tạo và nhiều kiến trúc độc đáo gắn liền với văn hóa lịch sử đất nước này, làm khơi gợi sự tò mò của nhiều du khách. Không chỉ vậy, khi du khách đặt chân đến Mỹ không tránh khỏi sự ngạc nhiên của các tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy mà chúng ta thường hay thấy các nước Châu Âu nhưng đến nay đã xuất hiện ở Mỹ. Hãy để chiếc vé máy bay giá tiết kiệm đưa du khách đến khám phá những tòa lâu đài dưới đây:

Smithsonian Castle

Lâu đài mang lối kiến trúc ấn tượng - Ảnh: Internet

Smithsonian Castle, nằm ngay tại thủ đô nước Mỹ, nơi đây được xem là điểm đến không thể thiếu trong hành trình của bạn. Nếu như bạn đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Washington thì đừng bỏ qua khám phá tòa lâu đài này sẽ mang lại cho du khách nhiều điều hấp dẫn. Chính nhờ sở hữu những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và thơ mộng, tòa lâu đài này đã không ngừng lôi kéo bước chân du khách thập phương đến khám phá và chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của Smithsonian Castle. Có thể nói, tòa lâu đài này được xây dựng vào năm 1885, để lại cho bạn nhiều ấn tượng nhất là những lối kiến trúc đá sa thạch đỏ đẹp khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Cung điện của nhà vua xứ sở Hawaii - Ảnh: Internet

Nếu bạn đã đặt chân đến hòn đảo nhiệt đới Hawaii thì đừng bỏ lỡ qua cung điện của vị vua nổi tiếng mang tên Iolani Palace. Ghé thăm cung điện Iolani Palace sẽ khiến nhiều du khách không tránh khỏi sự ngạc nhiên trước vẻ đẹp lộng lẫy, lưu giữ mai vàng và nhiều vật dụng xa hoa của thời vua chúa lúc bây giờ. Ngày nay, cung điện này đã mở cửa cho du khách vào tham quan và khám phá những hiện vật còn lưu lại và gìn giữ cho đến bây giờ. Do đó, hàng năm, cung điện Iolani Palace, luôn chào đón đông đảo du khách ghé thăm và thỏa mãn niềm đam mê khám phá vẻ đẹp nơi đây.

Lâu đài Boldt

Lâu đài được trang trí vô cùng công phu và độc đáo - Ảnh: Internet

Khi nhắc đến New York, bất kỳ ai cũng nghĩ ngay đến nhiều tòa nhà cao ốc, những khu vui chơi giải trí hiện đại thâu đêm suốt sáng mà ít ai biết đến thành phố này còn sở hữu tòa lâu đài thơ mộng nằm bên bờ sông St Lawrence. Có thể nói tòa lâu đài Boldt, được xem như là một trong những lâu đài vàng son của nước Mỹ. Bên cạnh đó, tòa lâu đài này sở hữu vô số phong cảnh hữu tình mà do triệu phú George C. Boldt đã xây tặng riêng cho người vợ của mình. Toàn bộ tòa lâu đài này có hơn 120 phòng và được trang trí rất công phu và độc đáo.

Lâu đài Hearst

Lâu đài Hearst nằm ngay bang California, tọa lạc trên ngọn đồi xinh đẹp và được thiết kế dựa theo giấc mơ của La Cuesta Encantada . Vào năm 1974 tòa lâu đài này đã được hoàn thành, với 165 phòng và bao quanh là những khu vườn, sân thượng, hồ bơi tuyệt đẹp. Hơn nữa tòa lâu đài này còn được ví như bộ sưu tập của 25 000 hiện vật đồ sộ.

Hồ bơi tuyệt đẹp bên trong lâu đài Hearst - Ảnh: Internet

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ sẽ là cầu nối gắn kết du khách với nhiều điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch tại quốc gia này. Nào, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho hành trình sắp tới của mình tại Mỹ và đừng quên gọi ngay đến cho đại lý Vietnambooking để đặt vé máy bay khi du khách muốn khám phá nước Mỹ ngay bây giờ nhé.

180 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp