Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Nên mua vé máy bay Tết của Vietnam Airlines, Vietjet hay Jetstar?

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, nếu bạn đã có kế hoạch về quê ăn Tết cùng gia đình hoặc đi du lịch dịp này thì những thông tin về vé máy bay Tết dưới đây sẽ rất hữu ích. Hiện cả bốn hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Bamboo Airways và VietJet Air đều đã mở bán vé máy bay Tết 2020. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn hãng hàng không nào để đồng hành trong mùa Tết năm nay? Hãy cân nhắc và đưa ra quyết định dựa trên những thông tin Vietnam Booking cung cấp dưới đây nhé !

tết 2020 | Nên mua vé máy bay Tết của Vietnam Airlines, Vietjet hay Jetstar?

Vietjet Air mở bán vé máy bay Tết 2020 sớm nhất

Vietjet Air là hãng hàng không đi tiên phong trong việc bán vé máy bay Tết. Từ 13/08/2019, Vietjet đã tung hàng loạt vé Tết Canh Tý 2020 đáp ứng nhu cầu đặt vé sớm của khách hàng. Với mức thu nhập bình quân của nhiều người dân Việt Nam, Vietjet luôn là lựa chọn hàng đầu trong mùa Tết. Giá vé máy bay Tết 2020 Vietjet đưa ra trên một số hành trình trọng điểm, bạn có thể tham khảo và so sánh với Vietnam Airlines, Jetstar ngay bảng dưới:

* Trước Tết

Bảng giá vé tết 2020 | Nên mua vé máy bay Tết của Vietnam Airlines, Vietjet hay Jetstar?

* Trong & Sau Tết:

Bảng giá vé sau tết | Nên mua vé máy bay Tết của Vietnam Airlines, Vietjet hay Jetstar?

Lưu ý: Trên đây là giá vé máy bay Tết 1 chiều, chưa gồm thuế và phụ phí. Tùy thời điểm đặt vé, giá cao hơn có thể được hãng áp dụng.

Vietjet Air đẩy mạnh tần suất bay với nhiều giờ bay khác nhau trong giai đoạn cao điểm Tết, nhờ vậy bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa thời gian về quê ăn Tết phù hợp. Giá vé máy bay Tết Vietjet giao động tùy từng thời kỳ: khi mới mở bán đợt 1 giá vé máy bay ở mức trung bình, càng cận Tết thì giá vé càng cao và các ngày trong Tết giá vé rất rẻ. Vì vậy, tùy vào tính chất công việc, lịch nghỉ Tết cũng như khả năng tài chính của mình mà bạn chọn thời gian khởi hành phù hợp.

Jetstar mở bán vé máy bay Tết 2020 giá cạnh tranh

Jetstar Pacific và Vietnam Airlines mở bán gần 2 triệu vé máy bay Tết từ ngày tháng 8/2020 trên tất cả đường bay nội địa đang được khai thác. Giá vé Tết Jetstar và Vietjet tương đương vì đây là hai hãng hàng không giá rẻ, hướng đi gần như nhau. Sự cạnh tranh giữa hai hãng này giúp khách hàng có thể chọn lựa giá tốt cho hành trình của mình.

>>> Xem thêm: Bảng giá vé máy bay Tết 2020 của Jetstar Pacific

Vé máy bay Tết Vietnam Airlines chất lượng cho hành khách

Theo thông tin được công bố, Vietnam Airlines sẽ mở bán khoảng 1,4 triệu vé máy bay Tết (tăng 127.700 vé so với năm trước), đồng thời tăng tần suất bay cho các chặng bay nội địa có nhu cầu cao. Như vậy, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua vé Tết.

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines đưa ra luôn cao hơn so với 2 hãng hàng không Vietjet và Jetstar Pacific. Tuy nhiên, với các chuyến bay tần suất dày đặc, ít bị delay, hủy chuyến và dịch vụ hàng không chất lượng 4 sao, 20kg hành lý ký gửi bao gồm trong giá vé chính là những điểm cộng của hãng, tương xứng với mức giá bạn chi trả.

>>> Xem thêm: Giá vé máy bay Tết 2020 của Vietnam Airlines cập nhật mới nhất

Vé máy bay Tết của Bamboo Airways lựa chọn mới cho hành khách Việt

Tuy non trẻ hơn 3 hãng hàng không trên và cũng có ít chặng bay hơn, nhưng hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways cũng là lựa chọn mới không kém phần nặng ký cho mùa tết 2020 này. Với thế mạnh ở những đường bay đến Vinh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Hà Nội, TPHCM...Bamboo Airways còn có dịch vụ bay 5 sao, tỉ lệ đúng giờ cao, hứa hẹn chuyến bay mùa Tết của bạn trọn vẹn nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay Tết 2020 của Bamboo Airways

Liên hệ Vietnam Booking đặt vé máy bay Tết 2020 giá tốt

Thực tế, có rất nhiều người không đặt được vé máy bay Tết do không nắm được thông tin các Hãng hàng không mở bán, số khác phải mua vé giá cao do muộn, không ít người bị lừa mua vé máy bay giả. Do đó, để đảm bảo chuyến về quê ăn Tết/ du xuân an toàn và trọn vẹn, ngay từ bây giờ, bạn hãy liên hệ Vietnam Booking – đại lý vé máy bay uy tín, giá tốt các hãng để đặt mua vé.

Để sở hữu tấm vé máy bay Tết giá tốt, bạn có thể liên hệ nhanh nhất với Vietnam Booking qua các hình thức:

- Truy cập website vietnambooking.com chọn hành trình và khung thời gian bay dịp Tết đúng với kế hoạch. Hệ thống tìm kiếm giá & đặt vé thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

- Liên hệ Tổng đài vé máy bay toàn quốc 1900 4798 hoặc số điện thoại hiển thị trên website, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn đặt thành công vé máy bay Tết giá hợp lý cùng hành trình bay phù hợp.

Book vé máy bay giá rẻ nhất mùa Tết 2020

295 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp