Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay Canada – Khám phá Vancouver thả ga!

Ngắm nhìn cảng biển với thuyền bè qua lại tấp nập, ghé thăm những danh thắng nổi tiếng, thưởng thức vô vàn món ăn ngon và tìm hiểu về nét văn hóa bản địa độc đáo,… là những điều mà du khách có thể thực hiện khi đặt vé máy bay đi Vancouver Canada. Với vị thế là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu của Canada, thành phố Vancouver hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ hè thật đáng nhớ bên những người thân yêu của mình.

mua-ve-may-bay-Canada-kham-pha-Vancouver-tha-ga-01-07-2107-1

Thông tin sân bay và vé máy bay đi Vancouver Canada

Sân bay quốc tế Vancouver tọa lạc trên đảo Richmond là nơi chuyên phục vụ những chuyến bay nội địa và quốc tế mỗi ngày của thành phố. Đây được đánh giá là sân bay bận rộn đứng thứ 2 ở Canada xét về số lượng chuyến bay và hành khách phục vụ. Tại sân bay quốc tế Vancouver thường xuyên có những chuyến bay thẳng mỗi ngày đến các nước tại khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương, Hoa Kỳ và Mexico. Từ khi được thành lập cho đến nay, sân bay này đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn, trong đó nổi bật nhất là danh hiệu sân bay quốc tế tốt nhất vào những năm 2007 và 2010.

Hiện nay, ở Việt Nam có khá nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay giữa Việt Nam – Vancouver. Do đó, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mua vé máy bay Canada của hãng bay mà mình yêu thích và dừng chân tại thành phố Vancouver một cách dễ dàng. Bạn có thể khởi hành chuyến bay của mình tại hai sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp. HCM) hoặc sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng). Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết hiện nay giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu thì hãy khảo bảng giá tổng hợp bên dưới do vietnambooking.com cung cấp. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được cho mình một chuyến hành trình thật ưng ý và tiết kiệm tối đa tiền vé máy bay đi Canada nhé.

Bảng giá vé máy bay đi Vancouver Canada

Chặng bay Hãng hàng không  Giá vé (USD)
TP.HCM, Việt Nam (HAN) - Vancouver, Canada (YVR) American Airlines 555 USD
Eva Airways 560 USD
China Eastern Airlines 592 USD
Vietnam Airlines 601 USD
Hà Nội, Việt Nam (SGN) - Vancouver, Canada (YVR) Eva Airways 509 USD
American Airlines 555 USD
China Eastern Airlines 592 USD
Vietnam Airlines 601 USD
Đà Nẵng, Việt nam (DAD) - Vancouver, Canada (YVR) Vietnam Airlines 601 USD
Cathay Pacific Airways 902 USD
Korean Air 1.112 USD
Vietnam Airlines/ China Southern Airlines 1.306 USD

* Lưu ý:

+ Đây là bảng giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí

+ Giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng ghế và thời điểm đặt vé

+ Liên hệ với nhân viên đại lý Vietnam Booking để được cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình bay và hỗ trợ khách hàng tìm vé máy bay đi Canada với giá tốt nhất.

Khám phá những điểm đến nổi tiếng ở Vancouver

Những địa điểm tham quan thú vị là điều mà du khách nên nghĩ đến khi có ý định đặt mua vé máy bay đi Canada. Đây cũng là một yếu tố quan trọng nhằm quyết định xem chuyến du lịch khám phá của bạn có thành công hay không nữa đấy. Vancouver có địa hình khá phong phú, chính vì vậy nơi đây sở hữu rất nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng hấp dẫn du khách.

mua-ve-may-bay-Canada-kham-pha-Vancouver-tha-ga-01-07-2107-2

Dừng chân tại thành phố Vancouver, nếu yêu thích cảnh quan thiên nhiên xanh mát thì bạn có thể ghé thăm công viên Stanley, vườn bách thảo VanDusen, Lynn Canyon hay Vinier,... Còn với những ai yêu thích khám phá thì hãy đến tham quan bảo tàng đa dạng sinh học, bảo tàng cảnh sát, bảo tàng hàng hải và bảo tàng Nghệ thuật. Nếu yêu thích các hoạt động ngoài trời như leo núi, trượt ván, lướt sóng,… thì chắc hẳn rằng Jericho Beach, Spanish Banks, English Bay, Rocky, Cypress Mountain sẽ là những điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình chinh phục Vancouver của bạn.

Thưởng thức ẩm thực ở Vancouver

Ngoài việc đến tham quan các danh thắng nổi tiếng thì khám phá ẩm thực cũng là một trong những điều được nhiều du khách yêu thích khi đặt vé máy bay giá đi Canada. Riêng tại thành phố Vancouver thì ẩm thực luôn có sự đa dạng và đặc trưng trong hương vị cũng như cách bài trí. Những món ăn ở đây luôn làm say lòng những vị khách đến từ phương xa.

Có dịp đến thăm  thành phố Vancouver xinh đẹp, du khách hãy tìm và thưởng thức những món ngon nổi tiếng như: bánh tart bơ, cá và Brewis, bánh Nanaimo Bars, Bacon, Tourtiere, Saskatoon berry pie, súp đậu khô, Figgy duff, bánh chiên Beaver Tails,… Những món ăn này đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận khác biệt về một nền ẩm thực đặc sắc mang tên Vancouver.

Mua vé máy bay Canada giá rẻ tại Vietnam Booking

Khi bạn muốn tìm vé máy bay đi Canada tại một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, hãy đến với đại lý bán vé máy bay giá rẻ. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp những tấm vé máy bay Canada giá rẻ chất lượng của các hãng hàng không. Cùng với sự nỗ lực và cải tiến không ngừng, đại lý của chúng tôi đã luôn được sự tín nhiệm và tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Do đó hãy nhanh chóng liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ các thông tin cần thiết về vé máy bay đi Vancouver Canada  để cho hành trình của bạn thêm thuận lợi về tiết kiệm nhất.

mua-ve-may-bay-Canada-kham-pha-Vancouver-tha-ga-01-07-2107-3

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp